Chương 20: THỨC THỜI

5K 229 17
                                    







Trúc Đình từ sau ngày đó cũng không còn thấy bóng dáng đâu nữa, có lẽ hắn đã bỏ cuộc rồi, cuộc sống của Thân Bích lại trở về với quỹ đạo bình thường, thì cũng vẫn là học, rồi đi chơi với đám Nhật Băng, Thiên Hàn, hay cùng hẹn hò với anh trai Thạch Đăng, dù không thấy hắn nhưng vẫn chưa thể chắc chắn rằng hắn bỏ cuộc nên vẫn phải tiếp tục giao ước, cẩn tắc vô áy náy, nếu lỡ để hắn biết thì có khi hắn sẽ lại đeo bám như viên kẹo cao su, gỡ không ra. Nhưng phải ăn mừng việc hắn không bám theo mình mới được, thế là Thân Bích cuối tuần hẹn Thiên Hàn ra quán nước quen thuộc để hàn huyên.


"Hình như hắn từ bỏ rồi a ?" - Thân Bích hí hửng kể lại.


"Sao cậu biết ?" - Thiên Hàn cũng tỏ vẻ ngạc nhiên, tên này bỏ cuộc nhanh vậy sao.


"Dạo này hắn không còn bám theo tớ nữa, cứ như mất tăm luôn a, không còn thấy hắn lảng vảng quanh đây nữa"


Thiên Hàn uống một ngụm rồi mới hỏi: "Có khi nào hắn đánh lạc hướng cậu không ?"


Thân Bích sờ cằm cũng tỏ vẻ đồng ý: "Tớ cũng nghĩ đến khả năng này, tên đó lì đòn, dai như đỉa, không thể nào lại rút lui nhanh vậy"


Hai người suy nghĩ mọi khả năng.


Hắn có bạn gái ? Không thể, trong trường ai cũng biết hắn là hoa hoa chính hãng.


Hắn có bạn trai ? Không thể, ai mà chịu nổi tính của hắn.


Hắn bị bắt cóc ? Có thể, hắn dù gì cũng là đại thiếu gia của Đông Dương gia đi, nhưng vẫn luôn có vệ sĩ đi theo hắn, lo gì việc bị bắt cóc, loại bỏ khả năng này.


Thế cuối cùng là lí do thế móe nào a ? Bổ não ra vẫn không hiểu, quả thật là không nên thích tên này.


Đến khi về vẫn không nghĩ ra được đó là loại tình huống gì ?


Thôi bỏ qua, đâu có hao hơi tổn sức cho những việc tầm phào, mà lại là việc của tên đó, dính vào hắn là dính vào rắc rối, tốt nhất khi nhìn thấy hắn nên tránh xa cả dặm để tránh bị vạ lây, cứ nghĩ rằng hắn là quả bom, đứng gần sẽ dính nổ, lúc trước, khi còn ngồi chung với hắn, mỗi lần hắn nằm dài ra ngủ là bị giáo viên đứng lên trả bài, mà mình nhắc bài thì lại bị nhắc nhở, tự dưng rước họa vào thân. Thật là đáng ghét.


Quay lại với giao ước mỗi đêm sẽ lại nhà anh trai Thạch Đăng để dạy học, Thân Bích cứ sau khi ăn cơm chiều xong là lại bảy giờ có mặt ở nhà anh ta, nói đến nhà anh ta, mặc dù không bằng nhà tên Trúc Đình nhưng vẫn tính là nguy nga a, thiết kế theo kiểu Pháp, màu ngà, nhìn qua cứ như tòa lâu đài phiên bản biệt thự, cứ bước vào ngôi nhà cứ y như rằng là sẽ lại làm dơ sàn nhà rồi hại người hầu phải lau dọn một hơi cả tòa nhà, làm ác a.


Mà hình như càng ngày người hầu đem đồ ăn càng phung phí a, ngày đầu thì chỉ có trái cây này nọ, từ từ lên thành bánh gato, pudding, thế nào hôm nay lại là cả một ổ bánh như bánh sinh nhật thế này, hôm nay đâu phải sinh nhật mình, mà sinh nhật mình cần gì phải nguyên một cái bánh tổ chảng, nhưng mà hàng gì cũng dâng tới tận miệng rồi, không ăn thì mình là đồ ngốc a. Cứ ăn đã, có thực mới vực được đạo, chân lí chân lí.


[ĐM - HOÀN] Cho Anh Được Yêu EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ