~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~Cảnh tượng trước mặt làm Thân Bích xíu nữa mà đột quỵ, tay của Trúc Đình vẫn một mực ôm lấy thân thể của Y Tuyên. Cảm giác như đã rơi vào thế giới hụt hẫng.
Đầu óc rối bời không thể hình dung được đây là sao, nội tâm giằn xé giữa sự đau thương và sự ghen tuông, thực không khiến người ta mất đi sự tỉnh táo. Sự do dự giữa tình bạn mới được hình thành và tình yêu đơn phương của bản thân, bất quá không thể chém nát cái tính không dứt khoát.
Thân Bích bất ngờ nhưng vẫn kịp thời lấy lại bình tĩnh: "Mọi người tập đến đâu rồi ?" Trên mặt cậu là một nụ cười nhạt đến gai góc.
Lúc này Trúc Đình đã phát giác buông Y Tuyên ra, Thân Bích liếc một phát qua hình ảnh vừa rồi không khỏi khiến người khác chướng mắt.
"Nga, chưa tập được gì cả" - Nhật Băng dường như cũng nhận thức được tình hình. Y Tuyên bị cú liếc mắt làm cho rụt lại không dám ngọ nguậy dù chỉ là thở.
"Cậu lo tập đi, nhìn cái gì, muốn ảnh hưởng cả đội à, thật chướng mắt" - Thân Bích tức giận đến đỏ cả mặt dồn mọi sự lên đầu Y Tuyên.
"Tớ... tớ xin lỗi" - Y Tuyên bị Thân Bích chèn ép, sợ đến nỗi lời nói không trọn vẹn.
Thân Bích vẫn còn lửa nóng, lại bùng phát thành một trận hoả hoạn, quát: "Nếu có thời gian xin lỗi thì lo tập dợt cho đàng hoàng đi"
"Bích a, cậu đừng nóng, có gì từ từ giải quyết" - Nhật Băng vẫn một mực vuốt giận.
Bị ánh mắt sắc đến lạnh sóng lưng quét qua, Nhật Băng không thể nói tiếp được. Cô cũng biết rằng, Thân Bích một khi đã nổi giận thì không gì có thể ngăn cản được, nhưng đó chỉ đơn giản là những lần cậu ta giận những cái vặt vãnh, lần này lại chứng kiến ngay cảnh người mình thương trong tay ôm một cô gái khác, những lần trước chỉ là một nhóm lửa bùng cháy thôi, lần này lại là một ngọn núi lửa thức thời phun trào, sự bùng nổ đó không khiến mọi sinh vật lân cận phải chìm vào chết chóc.
Những sinh vật lân cận ngọn hỏa sơn Thân Bích đang bị nhấn chìm trong sự bộc phát không thể dự đoán, phải chịu sự hoả thiêu của dung nham khi tràn ra. Y Tuyên lại chính là sinh vật làm bộc phát sự bùng nổ này nên không khiến cô phải bị trọng thương đả kích.
Trúc Đình bị tình cảnh hiện tại làm cho nhíu mày đến không thể sát hơn, lạnh lùng thốt ra: "Cậu tức giận cái gì ?"
Thân Bích hừ một tiếng rồi cười nụ cười man rợ chưa từng thấy lúc trước, mỉa mai nói: "Tôi tức giận hay là cậu cũng tức giận nhỉ ?"
Trúc Đình sắc mặt càng đen: "Tôi tức giận ?"
"Hay là không phải nhỉ ?"
"Sao phải tức ?"
"Chẳng phải tôi lại phá hoại giây phút lãng mạn của hai người sao ?"
"Lãng mạn ?"
Những câu nghi vấn liên tục thốt ra mà không hề một lời giải đáp, cứ câu này liên tiếp câu kia. Không khí hiện tại như một quả bom nổ chậm, những người xung quanh cứ phải lo sợ một lúc nào đó, quả bom này sẽ nổ tan tành cả nơi này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM - HOÀN] Cho Anh Được Yêu Em
RandomCho Anh Được Yêu Em Tác giả: Liễu Thân Bích Thể loại: Đam mỹ, 1x1, HE, vườn trường, có hài có bựa, có ngược, có tùm lum Pair : Đông Dương Trúc Đình x Liễu Thân Bích Tình trạng: Hoàn Đây là tác phẩm ưng ý nhất của mình, mong các bạn đừng copy và re...