Chương 21: DỤC VỌNG

6.1K 206 17
                                    


Hắn cứ tự giễu, cứ thương nhớ, cứ nhớ tới cậu rồi mệt quá mà ngủ đi lúc nào không hay. Ngay cả trong mơ, nụ cười hồn nhiên ngày trước như hiện về đây, nhưng giờ đây hắn muốn được tạo ra nụ cười đó thì lại là điều không thể nữa. Nụ cười không hề chứa một tia tạp chất nào, nhưng chính hắn lại để cho nụ cười đó ngày một lãnh đạm. 


Thân Bích, anh chỉ có thể xin lỗi và xin lỗi em thôi, dù em chán ghét anh cũng được nhưng xin em đừng theo anh ta, anh không muốn đâu, em đánh anh. chém anh, kể cả là giết anh cũng được nhưng nhìn em ở bên anh ta anh không cam tâm. Nếu cho anh cơ hội, anh sẽ không để tổn thương em một lần nào nữa. 


Đến khi tỉnh lại thì đã là tám giờ sáng hôm sau, hắn thanh toán tiền phòng xong rồi lại đón taxi đi về. Tối hôm qua, có phải nếu hắn một phút không kiềm chế được thì có khi nào lại xảy ra chuyện gì không đúng xảy ra thì có lẽ lại ân hận, hắn biết Thân Bích, cậu luôn mong ước tình yêu thuần khiết, không tạp nham, hắn nếu phạm phải lỗi đó thì còn tư cách gì mà lại đòi hỏi tình yêu của cậu. Hắn đỡ trán tự than trách, mình thật sự điên cả rồi, ngày nào hình dáng nhỏ nhắn đó cũng xuất hiện xung quanh hắn, cùng giọng nói thanh thoát gọi hắn Trúc Đình, Trúc Đình, luôn tìm cách bắt chuyện với hắn còn làm trò mèo này nọ. 


Hắn nhớ lắm, nhớ đến không thể kiềm chế được, nhiều khi hắn rất muốn đè cậu ra, làm đến n lần để cậu cảm nhận được tình yêu của hắn, nhưng nghĩ lại không những không làm được, có khi còn lại làm cậu chán ghét hơn nên cũng cố gắng nén dục vọng lại. Thân Bích, đến bao giờ em mới hiểu tình yêu của anh đây ? 


*************************


Cùng nỗi khổ với Trúc Đình, anh trai Thạch Đăng cũng phải kiềm nén dục vọng thật sự là vô cùng khốn đốn, ngày nào cũng được nhìn nhưng lại không thể chạm hay sờ được, quả thật chết người mà. Đã vậy, mức độ vô tình câu dẫn của Thân Bích lại càng tăng thêm một bậc, cứ lúc nào anh bổ não ra YY thì cậu lại trân cặp mắt ra nhìn anh, đã vậy còn muốn dán sát gương mặt vào anh nữa chứ, khoảng cách dường như thiếu một chút là lại chạm đến môi anh. Hôm nay, anh đi ăn tiệc sinh nhật của bạn, lại uống một ít rượu nên giờ trong đầu có một ít men say, nhưng nghĩ đến một chút nữa Thân Bích sẽ đến nên anh vẫn phấn khích mà tắm rửa rồi nằm trên giường chờ cậu. Thân Bích a, em đến nhanh nhanh chút được không. 


Khoảng một giờ sau, Thân Bích bước vào tòa dinh thự, do nhiều lần đến đây nên người làm ở đây rất quen thuộc cậu nên vui vẻ theo cậu lên phòng. Vừa mở cửa, thấy được Thạch Đăng đang nằm chơi laptop, cậu nhẹ nhàng đặt đồ lên bàn rồi lấy ra mấy môn hôm nay sẽ học, cậu không có thói quen tò mò nhìn vào màn hình làm việc của người khác, vì mọi người đều có riêng tư, nên cậu cũng không thích người khác lấn quá sâu vào riêng tư của mình, trừ phi cậu mời cho xem, nhưng cậu cực kì ghét thể loại chỉ cho xem một đoạn này mà lại lướt thêm một đoạn, những thể loại đó thường bị ăn vài cái đá. Nên khi thấy Thạch Đăng lướt lướt gì đó thì cũng an phận mà tránh xa. 

[ĐM - HOÀN] Cho Anh Được Yêu EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ