Chương 24: YÊU, YÊU HƠN, YÊU NHẤT

6.4K 222 37
                                    


"Thân Bích, tôi yêu cậu, thật sự yêu cậu, yêu cậu hơn tất cả mọi thứ trên thế gian này" - Hắn hớn hở mà tuyên bố, không để ý mọi người xung quanh đang bùng cháy tột độ, này này chúng tôi còn đứng chừng hững ở đây đấy. 


Thân Bích cảm nhận được điều đó mà cứ rúc mặt vào cổ hắn, đỏ mặt thì thào: "Cậu nói gì vậy hả, mọi người đang nhìn tụi mình đấy". Tiểu tạc mao bị tên phúc hắc bệnh nhân quấy rối không dám ngẩn mặt lên, để trong phòng ai cũng cười rầm rộ lên. 


Thân Bích không muốn yếu thế mà lảng sang chuyện khác: "Lúc nãy ông thở dài là ý gì hả ?". Bác sĩ tự dưng từ vô tội thành có tội, dở khóc dở cười mà giật khóe môi, này này thái độ gì vậy: "Lúc nãy tôi định nói là phẫu thuật đã thành công, nhưng phần xương chân cùng xương tay có một vài chỗ bị gãy, cần phải dưỡng thương thời gian lâu mới lành được, cần có người túc trực ở đây để lo cho cậu ta" 


"Có vậy mà cũng làm tôi giật mình ?" - Cậu nhìn bác sĩ bằng ánh mắt kì dị. 


Bác sĩ giật khóe môi tập hai, chẳng phải là do cậu không chịu nghe tôi nói sao. 


"Người nhà thăm bệnh nhân khoảng nửa giờ sau thì để cho bệnh nhân ngủ một lát, do mới phẫu thuật nên để cậu ấy ngủ nhiều một chút càng tốt" - Bác sĩ cùng y tá trước khi rời đi căn dặn. Y tá vẻ mặt ấm ức, sao không để người ta ở đây ngắm một chút nữa a. 


Nhật Băng cùng Thiên Hàn cũng ra ngoài để cho hai người khoảng không gian riêng, cẩn thận đóng cửa lại. Trong phòng giờ chỉ còn hai người, không khí ngượng nghịu vô cùng, cuối cùng Trúc Đình cũng mở miệng trước: "Cậu.. lo cho tôi vậy sao ?" 


"Ai... ai... ai thèm lo cho cậu, tôi chỉ sợ là nếu mà cậu không chịu tỉnh dậy là tôi phải mắc nợ cậu thôi, tôi chẳng muốn mắc nợ ai cả" - Thân Bích đỏ mặt mà trả lời, hình như lời nói với trong lòng không đồng nhất với nhau thì phải. 


Trúc Đình kéo mặt Thân Bích lại sát mặt hắn, cậu cảm nhận được từng đường nét, từng hơi thở,hơi ấm của hắn và giọng nói đầy từ tính của hắn: "Tôi biết cậu không vô tình như vậy đâu, tôi yêu cậu, dù chuyện gì xảy ra tôi vẫn yêu cậu" 


"Cậu nói mãi một câu không thấy chán à ?" - Thân Bích lại đỏ mặt mà né tránh cái miệng đang manh động của hắn. 


"Với tôi thì không bao giờ là chán" 


"Mà chắc gì tôi chăm sóc cho cậu ?" - Thân Bích né khỏi cái ôm của hắn, ngạo kiều hỏi.


[ĐM - HOÀN] Cho Anh Được Yêu EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ