Tôi là Thạch Đăng, sinh viên năm nhất của đại học B. Tôi được mọi người đánh giá là hình mẫu người yêu lí tưởng của những cô gái. Gương mặt hoàn hảo mọi góc nhìn, còn có nụ cười làm rộn ràng trái tim thiếu nữ. Vì là đội trưởng câu lạc bộ bóng rổ lâu năm nên thân hình của tôi nói là cơ bắp cuồn cuộn thì không đúng nhưng có thể sánh ngang với những siêu mẫu, đường cong những cơ bắp thu hút ánh nhìn, thân hình tam giác ngược có đầy đủ cơ ngực, cơ bụng. Gia đình có thế lực chỉ sau Đông Dương thị, hoàn mĩ đến vậy nhưng khi nói tôi bị thất tình không ai tin, trớ trêu thật đó.
Chuyện là một năm trước khi tôi còn học ở cao trung thì phải lòng một nam sinh tên là Liễu Thân Bích. Nếu nói nam sinh đó xinh đẹp động lòng người thì không hẳn nhưng nét khả ái của em làm cho tôi phải điêu đứng chết đi sống lại, sự kiên cường trong đôi mắt em là vũ khí chết người đâm vào tâm trí tôi làm tôi chỉ luôn nhớ về em. Từ trước đến nay tôi chưa từng thấy đôi mắt đó bao giờ, có lẽ em đã phải chịu qua một đả kích rất nặng nên đôi mắt đó ẩn chứa một nét đau buồn, thương tâm, muốn dùng cái sự kiên cường kia để che giấu đi.
Quá si mê đôi mắt đó, tôi đã đánh liều một lần đến tỏ tình với em, mong sao tôi có thể bảo vệ đôi mắt đó, tôi sẽ làm cho đôi mắt đó trở về với thời nguyên thủy của nó, không còn đau thương, cũng sẽ xóa tan sự sầu bi mà em đã từng trải. Thế nhưng kết quả không như tôi mong muốn, em lại chỉ xem tôi như một người bạn, một đàn anh lớn hơn. Tôi thật sự có chút mất mác nhưng lại không dám dùng thủ đoạn để đoạt em, bởi tình yêu là không thể cưỡng cầu. Tôi cũng chỉ biết thuận theo mà nhìn em qua ngày. Nhưng ngày qua ngày, tôi lại càng đắm chìm vào đôi mắt đó, có lẽ lưới tình mà em giăng ra như thập diện mai phục, tôi không thể thoát ra, càng cựa quậy lại càng bị trói dữ dội hơn.
Đến một ngày, em nhờ tôi giả làm bạn trai của em trong một tháng, tôi vừa mừng vừa sợ, tôi hỏi em tại sao, em nói là để cắt đuôi một tên phiền phức, tôi đắn đo, vậy ra em vẫn không xem là một người đặc biệt, nhưng ánh mắt em lại mang vẻ cầu mong, tôi thật sự không thể chống cự, chỉ biết ngậm ngùi chấp nhận và mong trong một tháng đó tôi có thể làm em cảm nhận được tình yêu tôi.
Và thế là mỗi tối em đều đến nhà tôi để dạy kèm theo hiệp ước. Thật ra, tôi không cần dạy kèm nhưng vì tôi muốn mỗi tối có thể nhìn ngắm em, cùng với đôi mắt của em nên chỉ có thể lấy cớ đó. Và những ngày sau đó em cũng không ngần ngại lời tỏ tình trước kia mà đến.
Mỗi ngày tôi đều nhờ người làm cho em ấy một chút thức ăn vặt, ban đầu em có chút khó xử nhưng về sau em ăn rất tự nhiên, tôi cũng lấy làm vui vẻ. Đôi mắt đó, tôi mỗi giờ mỗi phút đều nhìn ngắm nó, những gì em giảng cho tôi đều không nghe thấy, khi đó tôi chỉ chăm chú vào đôi mắt ấy thôi. Càng ngắm tôi lại càng không thể kiềm chế ngọn lửa dục vọng trong cơ thể, tôi muốn được thấy đôi mắt đó hoan cầu tôi, xin tôi nhiều hơn, nhưng đáng tiếc đó chỉ là những vọng tưởng do sự khao khát bao lâu nay tuôn ra, tôi không thể làm những điều đó với em, tôi chỉ biết từng ngày từng ngày làm rung động em. Nhưng mỗi một ngày lại là một ngày vô vọng, em không hề có suy nghĩ nào vượt quá tình bạn đối với tôi, tôi không muốn thời gian trôi qua, tôi mong có thể làm bạn trai giả của em dù hữu danh vô thực nhưng cũng mãn nguyện, để em không nằm trong vòng tay người khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM - HOÀN] Cho Anh Được Yêu Em
RandomCho Anh Được Yêu Em Tác giả: Liễu Thân Bích Thể loại: Đam mỹ, 1x1, HE, vườn trường, có hài có bựa, có ngược, có tùm lum Pair : Đông Dương Trúc Đình x Liễu Thân Bích Tình trạng: Hoàn Đây là tác phẩm ưng ý nhất của mình, mong các bạn đừng copy và re...