Phiên Ngoại 1: TUẦN TRĂNG MẬT

5.4K 144 35
                                    




Bích đã quay lại sau một tuần cật lực, nhớ cả nhà *thả tim bay phấp phới*


***************************


Đêm tân hôn, hai người đi vào phòng tiến hành công đoạn động phòng hoa chúc, Trúc Đình tiếp rượu của bậc phụ huynh cùng với đám Nhật Băng từ sáng đến giờ, men say bắt đầu làm hắn cảm thấy mơ màng. Tại bọn Nhật Băng cứ bắt hắn phải uống, nói chú rể trong tân hôn không thể không say, Thân Bích cũng có uống nhưng chỉ là một chút thôi, tại Trúc Đình không muốn cậu uống nhiều, như vậy không tốt. Cuối cùng trên đường về, ngồi trên xe hắn cứ ôm ôm hôn hôn Thân Bích, mặc dù người hắn nồng nặc mùi rượu nhưng Thân Bích cũng không đẩy hắn ra. Mãi đến khi vào phòng hắn cũng không buông, hắn bế cậu lên đem lên giường, chen vào giữa hai chân Thân Bích đè xuống mà hôn. Thân Bích cũng phối hợp vòng tay qua cổ hắn mở miệng ra để hắn len vào.


Ý thức của Trúc Đình đã sớm bị men say làm mơ màng, làm nụ hôn càng thêm nồng nhiệt, Thân Bích cảm nhận được hương vị rượu vang trong miệng, chiếc lưỡi nóng bỏng hòa vào vị nồng của rượu làm nụ hôn càng thêm sắc tình, hai người day dưa một hồi thì kết thúc một nụ hôn dài, Thân Bích nằm trên giường thở hộc hộc, Trúc Đình trườn tới vuốt mặt cậu: "Vợ à, hôm nay em đẹp lắm"


Thân Bích thấy hắn khao khát vậy thì trêu hắn, nắm lấy cà vạt để hai chiếc mũi cọ vào nhau: "Nhìn anh kìa, không khác gì con sắc lang chết đói, muốn đến vậy sao ?" Còn nháy mắt đầy dụ hoặc với hắn.


Nhìn người trước mặt cứ khiêu khích không ngừng như vậy làm sao mà nhịn cho được, đã vậy men say làm trí óc hắn mơ hồ nảy trong đầu hắn những hình ảnh không dành cho trẻ em dưới 18. Hắn nằm đè lên Thân Bích, mút lấy đôi môi câu dẫn hắn, cái người này vốn dĩ bình thường đã làm hắn chết mê chết mệt, trong đầu không ngừng khắc sâu hình ảnh của cậu, bây giờ còn khiêu khích hắn, chỉ có kẻ ngốc mới không hiểu ý tứ của cậu.


"Suốt ngày cứ câu dẫn anh thế này là thế nào, anh phải thao em đến độ không lết thân xuống giường để trừng phạt cái tội mị hoặc" - Trúc Đình tùy ý nói.


"Thế thì phải xem khả năng của anh đã" - Nói rồi nhoài người tới hôn hắn, mở khoang miệng của hắn mà khuấy động, xoay người đè hắn xuống nằm trên người hắn. Nói là đè chứ thân hình Thân Bích mảnh mai hơn hắn, nhìn giống như con thỏ nhỏ nằm lên một con sói ánh mắt tràn đầy thèm thuồng. Hắn cũng tùy ý nằm yên để cho cậu chủ động, mọi khi toàn là hắn chủ động, hôm nay có lộc hưởng không ngại gì mà không hưởng. Thân Bích cởi áo vest ngoài ra, rồi từng nút từng nút cởi ra, hắn vốn nổi bật với thân hình như người mẫu, Thân Bích nhìn đến tùy ý vuốt từ ngực hắn, hôn nhẹ lên hai điểm nổi trên đó, nhéo nhẹ hai điểm cho bỏ tật có thân hình đẹp hơn người khác. Vuốt xuống đến cái bụng có cơ bụng vừa mắt thẩm mỹ của hắn, ghét chọt chọt vài cái. Nãy giờ hắn nhìn cậu cứ nhìn cơ thể của mình mà chọt lấy chọt để làm hắn nhịn cười, đây cũng đâu phải là lần đầu hắn lõa thể trước mặt cậu mà lại có thái độ vậy nhỉ, mà nhìn cái biểu cảm đó của cậu hắn lại cảm thấy đáng yêu vô cùng, hắn cũng ngưng suy nghĩ đó tiếp tục tận hưởng.


[ĐM - HOÀN] Cho Anh Được Yêu EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ