Trúc Đình tức giận đến độ nghiến răng, tay siết chặt điện thoại như muốn bóp nát nó. Từ trước đến nay, Thân Bích kiên cường của hắn chỉ khóc khi thật sự là những chuyện đáng khóc. Dù bị té đau hay là bị đánh, cậu vẫn chẳng rơi giọt lệ nào. Lần đầu tiên hắn thấy cậu khóc là lúc cậu chứng kiến cảnh hắn ôm chầm lấy Y Tuyên, sau đó bị hắn tát một cú rồi mới uất hận mà khóc, lần thứ hai là khi hắn bị tai nạn, lúc đó dù đã hôn mê nhưng hắn vẫn cảm nhận được những giọt ấm nóng không ngừng rơi xuống, lúc đó cậu khóc đến độ tê tâm liệt phế để hắn ăn năn đến độ muốn chết luôn để chuộc tội. Nhưng hắn biết không phải chỉ hai lần đó cậu mới khóc, đó chỉ là hai lần tâm trạng cậu cùng cực nhất nên chỉ đành ngậm ngùi mà khóc, hắn biết cậu khóc mỗi đêm sau lần hắn tuyệt tình với cậu. Con người nhỏ bé đó nhưng lại kiên cường vực dậy để chống cự lại những đau thương đã mất, hắn biết, biết tất cả, vì thế hắn đã tự thề với lòng mình rằng sẽ không để cậu khóc, nếu có khóc hắn chỉ mong cậu khóc là vì hắn, vì lỗi lầm của hắn để hắn có thể chuộc lỗi bằng tấm chân tình của mình.
Hôm nay lại nghe tiếng khóc cùng với lời nói cầu cứu đầy bi thương kia, hắn biết cậu đã chịu tủi nhục. Từ trước đến nay cậu luôn vì hắn mà khóc, thế mà hắn lại chẳng làm được gì ngoài cố gắng động viên an ủi cậu lạc quan lên.
Lần này hắn nhất quyết sẽ thực hiện trọn nghĩa vụ của mình, của một lang quân, xứng đáng với những giọt nước mắt đã mất, xứng đáng với lỗi lầm mình đã gây ra.
Tối hôm đó, Trúc Đình gọi điện thông báo cho Nhật Băng, Thiên Hàn và Diệp Kì hẹn tụ họp lại tại nhà Thân Bích.
Hắn thuật lại tường tận tình hình hiện tại, Thân Bích bị bắt cóc tại địa điểm H. H là một nhà máy sản xuất xe đã cũ nay bỏ hoang, 12 giờ trưa là thời điểm không ai qua lại, nơi đó xem như là một căn cứ vô cùng kín đáo, hẳn là lần này mẹ của hắn lên kế hoạch chu đáo rồi.
Mẹ Thân Bích vẫn bình tĩnh, đề nghị tất cả ngủ lại nhà bà, tất cả kế sách bà đã định trước rồi nên cứ theo đó mà thực hiện.
Cả bọn kéo vào phòng Thân Bích nghỉ ngơi, đương nhiên ba cô gái nằm trên giường còn tên kia thì trải chiếu mà nằm. Háo hức trong lòng nên vẫn không thể ngủ được, ba cô gái nằm nói đủ chuyện trên trời dưới đất, gần chỗ tớ có anh kia đẹp trai lắm quen anh kia dễ thương không kém, chỗ tớ cũng có anh kia mới thị tẩm anh kia xong, chỗ tớ thì bọn họ suốt ngày sờ mông nhau, vân vân mây mây. Trúc Đình nằm ở dưới nghe không thiếu một chữ. Bọn họ lâu ngày không gặp hình như bạo hơn nữa nha. Hắn nhớ lại nếu mà bây giờ có lẽ họ cũng đang ân ân ái ái rồi còn đậu hủ này nọ nữa. Cảm nhận thấy có người im lặng thì Nhật Băng lên tiếng :"Nè, cậu im lặng vậy ?"
Hắn không trả lời nhưng trong ánh mắt có nét buồn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM - HOÀN] Cho Anh Được Yêu Em
RandomCho Anh Được Yêu Em Tác giả: Liễu Thân Bích Thể loại: Đam mỹ, 1x1, HE, vườn trường, có hài có bựa, có ngược, có tùm lum Pair : Đông Dương Trúc Đình x Liễu Thân Bích Tình trạng: Hoàn Đây là tác phẩm ưng ý nhất của mình, mong các bạn đừng copy và re...