Thả lỏng gân cốt trước khi đi chơi quả thật rất tuyệt, bọn họ cứ nhôn nhao chuyện đánh nhau không ngừng. Phải nói là vô cùng hứng thú, cú đá của cậu thật tuyệt, cậu đánh cũng không vừa đâu, hai người anh tung tôi hứng quả thật càng lúc càng hăng. Đến khi đến quán XXX vẫn không ngừng. Quán bar này mới mở cách đây không lâu, cách trang trí bên ngoài cũng đơn giản, chỉ là một nền màu galaxy, nhưng khi vào bên trong mới ngỡ ngàng với quy mô của nó. Trái ngược với vẻ đơn sơ bên ngoài bên trong lại là một không gian vô cùng phức tạp, nói phức tạp có nghĩa là vô cùng rộng và huyền ảo. Nền nhạc DJ không ngừng đánh vào sự sôi động của tuổi trẻ, làm họ không ngừng nhảy theo. Một sàn nhảy rộng cùng sân khấu bày trí đặc sắc. Đây là lần đầu tiên Thân Bích đến những nơi như thế này, cảm xúc vừa phấn khích vừa bỡ ngỡ, trong ý thức của cậu, vũ trường quán bar là những nơi rượu chè đàn đúm, nhưng khi tận mắt chứng kiến thì mới biết cũng giống như công viên giải trí của con nít, đây cũng là nơi giải trí cho người trưởng thành.
Cậu hí hửng chạy đến quầy rượu, màu sắc của những chai rượi bắt mắt làm cậu không khỏi hoa mắt. Oa, đẹp quá nha.
"Cho tôi một li cocktailk" - Thân Bích nhanh nhảu gọi.
"Có ngay" - Một giọng nữ quen thuộc vang lên.
"Hàn ?"
Khi cậu nhìn vào bartender thì mới bàng hoàng, không ai khác đó chính là Thiên Hàn.
"Là cậu đó à ?" - Thiên Hàn nở nụ cười chào đón.
Ba người kia cũng từ từ đến quầy thì bắt gặp cô.
"Thật sự là trùng hợp nha" - Không hẹn đồng thanh lên kinh hỉ.
"Cậu làm bartender ở đây à ?" - Nhật Băng trầm trồ.
"Ừ, làm việc kiếm thêm tiền thôi" - Thiên Hàn vừa pha chế cocktailk vừa nói chuyện.
"Ân, công việc này kiếm tiền cũng không tồi đâu" - Diệp Kì sờ cằm nói.
Bọn họ lại được hội họp đầy đủ, một bầy loi nhoi lại bây giờ không thiếu một ai, mỗi người đều có một cuộc sống riêng.
"Tóm tắt lại câu chuyện của cả bọn nào" - Ý này là của Thiên Hàn.
"Tớ và Kì mở một quán nước, làm ăn cũng được" - Nhật Băng kể một cách xúc tích.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM - HOÀN] Cho Anh Được Yêu Em
RandomCho Anh Được Yêu Em Tác giả: Liễu Thân Bích Thể loại: Đam mỹ, 1x1, HE, vườn trường, có hài có bựa, có ngược, có tùm lum Pair : Đông Dương Trúc Đình x Liễu Thân Bích Tình trạng: Hoàn Đây là tác phẩm ưng ý nhất của mình, mong các bạn đừng copy và re...