CHAPTER 14

986 12 4
                                    

MICHELLE's POV

Hindi ko inaasahan ang eksenang aking dadatnan sa bahay ng mag-asawang Ian at Rannicia.

Nagtatawanan sina Ian at Rannicia kasama ang isang babaeng ngayon ko lang nakilala. Kamukha ito ni Ian. Siguro ay kanyang kamag-anak.

Nanatili akong nakatayo sa tabi ng main entrance door habang nakatingin sa mga taong nasa living room.

Si Ian ay masayang-masayang tumatawa habang nakikinig sa kung anuman ang ikinukwento ng babaeng ngayon ko lang nakita. Nakaakbay si Ian kay Rannicia at paminsan-minsan ay kanyang inaamoy ang buhok ng kanyang misis.

Sige lang, Ian. Lubusin mo lang ang pag-amoy sa buhok ng aking pinsan dahil ilang araw na lang ay katawan ko na ang iyong aamuy-amuyin.

For sure naman na mas mabango ako kaysa sa asawa ni Ian. Ang linis ko kaya pagdating sa katawan.

Nakita ko namang sumasandal-sandal pa ang ulo ni Rannicia sa kaliwang balikat ni Ian.

Hay naku. Wala talaga itong si Rannicia. Hindi marunong maglambing ng mister. Ipinapahiya nito ang aming lahi.

Sa gwapo at kisig ni Ian, ang paglalambing na karapat-dapat para sa kanya ay ang pagsubo sa kanyang malaking alaga. And take note, hindi lang dapat basta-bastang isusubo ang kanyang mahabang alaga. Dapat ay isubo ng buo ang kanyang matigas na alaga.

For sure, hindi kaya iyon ni Rannicia. Unang tingin ko pa lang dito ay alam ko nang wala itong maibubuga pagdating sa kama.

Si Rannicia ay iyong tipo ng babae na sa tingin ko ay hahayaan lang si Ian na magtrabahong mag-isa sa kama at ito naman ay nakahilata lang sa ibabaw ng kama at tatanggapin kung ano ang mga inihahain ni Ian.

Useless wife. Iyan si Rannicia.

At syempre ako, kayang-kaya kong tapatan ang libido ni Ian pagdating sa kama. Ako ang tipo ng babaeng susubukin ang limit ni Ian sa pakikipagtalik.

Ako ang tipo ng babaeng ilalabas ang totoong pagkatao ni Ian sa ibabaw ng kama.

Sa akin makikita ni Ian ang kanyang hinahanap na perfect match in bed.

Hindi nga ba at muntik nang may mangyari sa amin kung hindi lang dumating ang aking istorbong pinsan? Sayang talaga ang gabing iyon.

Pero hindi na bale, pasasaan ba at magkakatikiman din kami ni Ian.

And besides, may maganda namang nangyari nang gabing iyon. Kuhang-kuha sa video ng aking phone ang pagpasok ni Ian sa loob ng aking inookupang kwarto na tumuloy sa maalab naming paghahalikan.

Ilang beses ko na ngang pinanood ang video na iyon habang pinaglalaruan ang aking hiyas.

Wala, eh. Ang hot talaga ni Ian. Aminado ako sa bagay na iyan.

Kaya nga mas napadali ang aking desisyon na maghiganti sa pamilya ni Tita Melba ay dahil sa gusto ko rin talagang matikman ang asawa ng aking pinsan.

Talaga namang yummy.

Ang sitwasyon namin ngayon ni Ian ay hindi na tungkol sa kung may mangyayari ba sa amin o wala. Kasi sigurado nang magtatalik kami base sa naudlot naming pagniniig.

Pareho kaming nag-iinit sa isa't isa ni Ian at pareho naming gustong tikman ang katawan ng bawat isa.

Ang sitwasyon namin ni Ian ay tungkol sa kung kailan at kung saan namin itutuloy ang naudlot naming pagtatalik.

At iyon ay nakadepende kay Ian.

Sa bagong taktika ng aking pang-aakit kay Ian, sa kanya rapat manggaling ang desisyon kung kailan namin isasagawa ang maalab na aksyon.

HomewreckerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon