CHAPTER 25

425 4 10
                                    

THIRD PERSON POV

Hindi sinagot ni Vina ang tawag ng kanyang boyfriend na si Denver nang makita niya ang pangalan nito sa screen ng kanyang phone at agad na t-in-urn off ang aparato. Muling bumaling si Vina sa hubo't hubad na lalaking katabi niya sa ibabaw ng kama nang mga oras na iyon.

Nakita ni Vina ang kunot sa noo ni Andrew nang hindi niya sagutin ang tawag sa kanyang phone.

Andrew: Why didn't you answer the call? Isn't it important?

Si Andrew ang sugar Daddy ni Vina at sigurado siya na kapag nalaman nitong ang kanyang boyfriend ang tumatawag sa kanya kanina ay malalagot siya.

Vina: Ahm, no. Not important. Just a colleague from work. I'm on leave today, remember?

Para mabaling na sa iba ang atensyon ni Andrew ay naisipan ni Vina na mag-round two na silang dalawa sa pagtatalik nang araw na iyon.

Maharot na nag-pout ng labi si Vina sa harapan ni Andrew. Pagkatapos ay unti-unti niyang inaalis ang nakatakip na kumot sa kanyang seksing katawan. Dahan-dahan na para bang tinatakam si Andrew hanggang ang kumot ay tuluyang malaglag sa sahig ng motel na iyon.

Vina: Let's not talk about my work, Daddy Andrew. I want you to use your mouth on this.

Senswal na ibinukaka ni Vina ang kanyang dalawang hita habang ang kanyang kanang hintuturo ay nakaturo sa butas sa pagitan ng kanyang dalawang hita.

Vina: This is where your naughty tongue belongs. Between my thighs. Inside my little cave.

Iniangat ni Vina ang kanyang kanang paa sa ere at pinaglandas ang kanyang kanang hintuturo sa kanyang makinis na hita hanggang ang daliring iyon ay lumublob sa sa loob ng kanyang yungib.

Si Andrew ay halos hindi humihinga habang sinusundan ng mga mata nito ang senswal na paggalaw ng kanang hintuturo ni Vina. Paminsan-minsan ay nadi-distract din ito sa nakabuyangyang na dalawang bundok ni Vina na nag-aayang lamunin ng bibig ni Andrew.

Nang umahon mula sa pagkakalublob sa loob ng yungib ni Vina ang kanyang kanang hintuturo ay kitang-kita na naliligo na ang daliring iyon sa kanyang malapot na katas. Matiim na tumitig si Vina kay Andrew habang unti-unti niyang isinusubo sa loob ng kanyang bibig ang naglalapot na daliri.

Si Andrew ay halos maglaway sa kalaswaang ipinapamalas ni Vina sa harapan nito. Sabik na sabik na itong kainin ang putaheng nasa harapan nito.

Senswal na ipinikit ni Vina ang kanyang mga mata habang ninanamnam niya sa loob ng kanyang bibig ang lasa ng kanyang malapot at mainit na likido. Ang nilikhang tunog ng ungol ni Vina ang nagpatunay kung gaano kasarap ang mga likidong naglalandas sa loob ng kanyang bibig nang mga sandaling iyon.

Pumitik ang matigas na alaga ni Andrew nang dahan-dahang ibuka ni Vina ang kanyang bibig habang mariing nakapikit ang kanyang mga mata. Ipinakita ni Vina kay Andrew kung paano pinaglalaruan ng kanyang dila sa loob ng kanyang bibig ang kanyang mga katas.

Patuloy pa rin ang pag-ungol ni Vina habang ikinakalat niya sa loob ng kanyang bibig ang kanyang malapot na mga likido. Si Andrew ay natutukso nang ilublob ang sariling dila nito sa loob ng bibig ni Vina at sabayan ang dila ng babae sa ginagawang pagpapakalat ng malapot na mga likido.

Dahan-dahang iminulat ni Vina ang kanyang mga mata at mapang-akit na tinitigan si Andrew. Ilang sandali pa ay isinarado na ni Vina ang kanyang bibig at habang nakatitig siya sa mga mata ni Andrew ay unti-unti niyang nilunok ang mga katas na nasa loob ng kanyang bibig.

Lalong lumobo ang malaking alaga ni Andrew habang pinapanood ang senswal na paglunok ng mga katas ni Vina. Nagsisimula nang may lumabas na mga paunang likido mula sa ulo ng matabang alaga nito.

HomewreckerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon