CHAPTER 18

983 10 0
                                    

THIRD PERSON POV

Magkahugpong ang mga labi nina Michelle at Renz habang hubo't hubad na magkapatong silang dalawa sa ibabaw ng kama sa loob ng kwarto ni Renz.

Nakapalibot ang makinis na mga hita ni Michelle sa baywang ni Renz habang nakapatong sa ibabaw ng pang-upo ni Renz ang mga binti ni Michelle.

Nakapalibot sa leeg ni Renz ang dalawang bisig ni Michelle habang mas pinapalalim pa nilang dalawa ang kanilang paghahalikan.

Ginagalugad ng dila ni Renz ang loob ng bibig ni Michelle at minsan ay nakikipaglingkisan ang dila nito sa dila ni Michelle habang pinaglalaruan ng mga kamay ni Renz ang malaking mga pakwan ni Michelle.

Walang tigil sa paglalabas-masok ang malaking alaga ni Renz sa loob ng mainit at basang-basang yungib ni Michelle.

Maya-maya ay nagpalit ng pwesto sa ibabaw ng kama sina Michelle at Renz.

Nakaupo na sa ibabaw ng matipunong mga hita ni Renz si Michelle habang nagtataas-baba ang hiyas ni Michelle sa matabang alaga ni Renz.

Bawat pagbaba ng basang-basang hiyas ni Michelle sa mahabang alaga ni Renz ay madiin namang sinasalubong iyon ni Renz papasok sa loob ng yungib ni Michelle.

Halos magputukan ang muscles sa katawan ni Renz habang pinipisil-pisil nito ang dalawang malusog na pakwan ni Michelle at nagpipigil na iputok ang napakarami nitong likido sa loob ng hiyas ni Michelle.

Halos maglabasan ang mga ugat sa katawan ni Renz habang malakas itong umuungol dulot ng pagsasalubong ng matigas na alaga nito at ng makatas na hiyas ni Michelle.

Umaapaw na sa katawan ng malaking alaga ni Renz ang paunang katas ni Michelle nang biglang yumuko si Michelle at inabot ang mga labi ni Renz at malalim na nakipaghalikan dito.

Hindi nagpatalo si Renz at malaway na hinalikan si Michelle. Ipinaikot-ikot ni Renz ang dila nito sa dila ni Michelle habang sinasabayan ni Renz ng unti-unting pagpapasa ng laway nito sa loob ng bibig ni Michelle.

Labi sa labi. Dila sa dila. Laway sa laway.

Halos mapugto ang hininga nina Michelle at Renz dahil sa lalim at diin ng kanilang paghahalikan.

At habang patuloy ang malaway na paghahalikan nina Michelle at Renz ay hindi naman tumigil si Renz sa pagpisil ng mayamang mga pakwan ni Michelle at sa paglapirot ng dalawang matigas na pasas sa tuktok ng mga bundok ng babae.

Hindi rin tumitigil sa pagkain ng malaking alaga ni Renz ang hiyas ni Michelle na ngayon ay umaapaw na ang katas na nagmumula roon.

Naiipon sa loob ng magkahinang na mga bibig nina Michelle at Renz ang kanilang mga ungol at halinghing na gustong kumawala rahil sa sarap na nararamdaman nila sa piling ng isa't isa.

Kakaibang sarap ang nararanasan ni Michelle sa piling ni Renz sa ibabaw ng kama kung ikukumpara sa mga lalaking nakasama niya rati.

Hindi lamang pagnanasa ang nararamdaman ni Michelle para kay Renz. Hindi katulad ng kanyang nararamdaman para kay Ian.

Parehong pinagnanasaan ni Michelle si Renz at ang mister ng kanyang pinsang si Rannicia na si Ian, ngunit mas excited si Michelle na makasama si Renz sa kama kaysa kay Ian dahil sa isa pang nangingibabaw na emosyon sa puso ni Michelle sa tuwing kasama si Renz.

Ang emosyong iyon ay ang pagmamahal para kay Renz.

Gusto lamang makatalik ni Michelle si Ian dahil sa pagnanasang kanyang nararamdaman para rito at para saktan ang kanyang pinsang si Rannicia na anak ng taong kanyang pinaghihigantihan, ang kanyang Tita Melba.

Oras na mahulog na ang loob ni Ian kay Michelle at dumating na ang panahong baliw na baliw na si Ian sa pinsan ng misis nito ay saka kikilos si Michelle para isiwalat kay Rannicia ang bawal na relasyon nila ni Ian with supporting videos pa.

HomewreckerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon