"Nào nào làm gì mà vội thế, áo đắt lắm đấy."
Vừa vào đến phòng Jungkook đã vội vàng đẩy hắn nằm lên giường, xé toạc áo ngoài ném xuống đất, để lộ hoàn toàn phần thân trên của Taehyung. Hình như có chút rượu vào liền khiến con người này bạo dạn hơn hẳn, suýt khiến hắn quên mất hình ảnh con thỏ ngại ngùng đỏ mặt trong phòng Học trưởng lần trước. Taehyung cũng đành bất lực nằm im để Jungkook làm càn.
Jungkook cố tình phóng ra tin tức tố xạ hương trắng bao trùm lấy thân thể hai người. Hắn cũng không chịu thua kém, mùi rượu vang nồng hoà cùng pheromone của cậu khiến căn phòng trở nên gợi tình hơn bao giờ hết.
Cậu không ngại tiếp tục rút thắt lưng của hắn ném xuống sàn, sau đó là quần âu. Đến khi trên người hắn chỉ còn độc nhất một chiếc boxer, cậu mới nở nụ cười đầy hài lòng.
"Của anh to như vậy mà lại là Omega, có phải rất tiếc không?"
Vừa nói vừa nhanh chóng đứng ngay trên giường để thoát y cho mình, cởi toàn bộ cho đến khi trên người không còn một mảnh vải che thân.
"Ngon thật!"
Taehyung nằm dưới nhìn lên liền liếm môi, quả là mỹ cảnh nhân gian. Đập vào mắt hắn là cặp đào nộn thịt săn chắc, ở giữa là lỗ nhỏ e ấp đang không ngừng khép mở. Và cả Jungkook nhỏ nhưng không hề nhỏ, đây chính là kích cỡ lí tưởng mà bao người mong ước. Tuy là của một Alpha nhưng thứ đó lại được dọn dẹp khá sạch sẽ, chỉ còn chút lông tơ ở gốc, có lẽ nó được chủ nhân chăm bẵm rất kĩ. Taehyung nhìn đến mê mẩn, tính khí của hắn không tự chủ được mà trở nên cứng hơn một chút nữa.
Con người say rượu không ngần ngại ngồi xuống ngực Taehyung, tay cầm lấy cậu em đáng ngưỡng mộ của mình đút thẳng phân nửa vào mồm hắn.
"Chăm sóc cho nó đi. Nó sẽ khiến anh sướng dục tiên dục tử."
Cậu như ra lệnh cho hắn. Tuy có hơi bất mãn nhưng Taehyung vẫn chấp thuận làm theo vì hắn đang cảm thấy vô cùng hào hứng đấy. Người bên dưới liên tục mụt mát đến nhiệt tình, đôi khi còn cố tình dùng răng cạ vào khiến Jungkook không tự chủ được rên lên từng tiếng ngắt quãng.
"Arg....a...đúng rồi...nhanh lên...nhanh..."
Taehyung cũng nhân cơ hội đó đưa tay lên bóp hai trái đào mọng nước. Độ đàn hồi rất tốt, bóp rất thích, rất vừa tay nha. Jungkook còn đang trong cơn khoái cảm làm gì còn hơi đâu để ý đến bàn tay không an phận của hắn.
"Ưm nữa...bú lấy nó đi Taehyung a ~"
Cậu muốn nữa. Jungkook cố gắng đẩy nốt phần còn lại vào, cảm giác như đầu khấc đã chạm đến cuống họng đối phương mới dừng lại. Taehyung gặp khó khăn trong việc khẩu giao nên tay cũng dần dần buông lỏng, nhưng miệng vẫn làm việc rất nhiệt tình.
"Aaaaa..."
Đột nhiên Taehyung hút mạnh một cái khiến Jungkook không kịp phản ứng, luồng tinh dịch đầu tiên bắn thẳng vào họng hắn, một phần còn lại tràn ra khỏi khoé môi vì quá nhiều.
"Aa ơ đừng...anh làm ưm...anh..."
Mùi xạ hương trắng được cậu phóng ra mạnh mẽ trong không khí. Cậu hốt hoảng rút côn thịt ra, sợ hắn bị làm sao. Nhưng Taehyung lại nuốt một lần ngon ơ, còn đưa lưỡi liếm sạch hai bên mép.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Taekook| Thỏ bông
FanfictionKim Taehyung x Jeon Jungkook Dù ở trong bất kì hình dạng nào, anh vẫn một lòng hướng về tiểu tâm can của anh.