"Jeon Jungkook hôm nay mày ăn gan hùm sao?"
"Lắm mồm quá!"
Ai mà ngờ được trong ngôi trường Đại học Seoul danh giá lại xảy ra những trận gây gổ như thế này cơ chứ. Vì sao ư? Nhìn từ bên ngoài, người ta thấy Đại học Seoul hoành tráng, chễm chệ top 1 trên bảng xếp hạng "Những ngôi trường đáng học nhất tại Hàn Quốc" nhưng bên trong lại thường xuyên xảy ra những sự việc khiến con người ta phải sợ đến nổi da gà.
Jeon Jungkook sinh ra là Alpha nhưng lại sở hữu nước da trắng sứ, đôi mắt to tròn, dáng người tiêu chuẩn với cơ ngực nở nang, vòng eo con kiến khiến bao Omega ghen tị. Không chỉ vậy, tính cách cũng rất nền nã, hiểu chuyện và có chút trầm lặng. Mùi pheromone xạ hương trắng của cậu toả ra rất nhẹ nhàng, tinh khiết, thanh tao.
Vốn là một trong số ít những học sinh ngoan của trường, ấn tượng về Jungkook trong mắt thầy cô, bạn bè khá tốt. Không hẳn là ngoan ngoãn hiền lành nhưng cậu chưa bao giờ tham gia vào mấy vụ xô xát này. Hôm nay là lần đầu tiên.
"Này oắt con Jeon Jungkook, tao muốn ăn cơm gà."
Cậu đang ngồi học thì Hwang Min bắt cậu đi mua đồ ăn trưa cho gã. Cậu không đồng ý liền bị tên đó nhảy ra gây chiến.
Hai người không ai chịu nhường ai. Xô đẩy nhau ra tới tận ngoài hành lang. Jungkook tuy ngày thường tỏ ra rất ngoan nhưng ai đã đụng đến thì cậu nhất định không nhường.
Hai Alpha không ngừng phóng ra pheromone để đe doạ đối phương. May mắn đây là dãy nhà học dành riêng của Alpha nếu không mùi pheromone nồng nặc này sẽ khiến các Omega ngất xỉu mất.
"Mày dám đấm tao à thằng chó!"
"Tại sao không?"
"Loại mọt sách như mày..."
Mọi người nghe thấy ồn ào liền kéo nhau ra xem, có người nhanh tay lấy điện thoại ra quay, có người hò hét cổ vũ ầm ĩ nhưng tuyệt nhiên chẳng ai thèm can ngăn. Dăm ba chuyện đánh nhau ở trường này đều như cơm bữa rồi.
Bỗng từ xa có giọng nói quyền lực vang lên kiến đám đông tự động dẹp sang hai.
"DỪNG."
Pheromone hương rượu vang đỏ. Là Học trưởng Kim Taehyung, một trong những người có gia thế quyền lực nhất ở trường. Hắn không chỉ có xuất thân cao quý mà còn đẹp như tạc tượng, từng đường nét trên khuôn mặt đều sắc bén nhưng lại rất hoà hợp. Pheromone của hắn được ví như Romanee Conti đắt đỏ nhất thế giới. Chẳng hề tầm thường như những loại vang được bày bán tràn lan trên thị trường, mùi vị của nó là độc nhất, ban đầu uống sẽ cảm thấy chát vô cùng nhưng hậu vị lại thơm nồng, khi xuống đến cổ họng liền mang theo cảm giác ngọt ngọt tươi mát.
Hắn thong thả đi tới, từng bước từng bước tựa như một đấng tối cao đang thăm thú nhân gian.
Nhìn thấy Kim Taehyung, cả Jeon Jungkook và Hwang Min đều tự động tách nhau ra. Hwang Min sợ hãi vội tiến lên quỳ rạp xuống trước chân nhằm giải thích với hắn.
"Học trưởng, là cậu ta gây sự trước. T-tôi chỉ tự vệ, tôi..."
"CÂM MIỆNG."
Hwang Min chưa kịp nói xong đã bị Taehyung ngắt lời. Nhìn gương mặt hồng hồng đáng yêu của Jungkook, thật khiến người ta muốn ôm vào lòng mà bảo vệ còn không hết chứ đừng nói là trách mắng hay đánh đập.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Taekook| Thỏ bông
FanficKim Taehyung x Jeon Jungkook Dù ở trong bất kì hình dạng nào, anh vẫn một lòng hướng về tiểu tâm can của anh.