Vào đến sảnh khách sạn, Taehyung vội vàng lấy phòng rồi đưa cậu lên. Cả quá trình vẫn ôm em nhỏ khư khư trong lòng, cậu cũng ngoan ngoãn im lặng cho hắn bế.
Đặt Jungkook nằm xuống giường yên ổn, Taehyung mới dám vào phòng vệ sinh rửa chân tay. Nhìn bàn tay loang lổ những vệt máu tươi đỏ thẫm, hắn hận không thể đấm chết tên dơ bẩn không biết trên biết dưới đó.
"Hức..."
Vừa cúi xuống rửa mặt, tiếng thút thít từ bên ngoài khiến hắn vội vàng khóa vòi chạy ra. Như phản xạ mà đè lên con người đang khóc lóc kia, hắn chỉ biết dùng pheromone để xoa dịu tâm trạng bất an của Alpha nhỏ.
Cậu không nháo, không quẫy đạp, chân tay để nguyên trên giường như lúc Taehyung thả xuống. Chỉ có gương mặt nhăn nhó đến méo mó, mắt nhắm chặt lại, hai hàng nước mắt cứ chảy xuống liên tục, miệng nhỏ đôi khi nấc lên vài tiếng đáng thương.
"Ngoan..."
"Jeon Jungkook là em bé ngoan nhất trên đời..."
"Em bé ngoan sẽ không khóc nhè..."
Vừa đưa tay xoa xoa mái tóc bị cậu hành hạ đến bù xù, vừa thủ thỉ bên tai những câu dỗ dành yêu thương. Từng lời như mật ngọt rót vào màng nhĩ, dần dần mang cậu thoát khỏi cơn mê man. Đôi mắt ngập nước chậm rãi mở ra, nhìn thẳng lên trần nhà đầy lạ lẫm.
"Anh Taehyung..."
"Ừm Jungkook, em đã ổn hơn chưa..."
Nhận được cái gật đầu khe khẽ của người nhỏ, hắn mới dám thả lỏng cơ thể thở phào nhẹ nhõm. May quá, cuối cùng Jungkook cũng có thể bình tĩnh lại.
Cậu muốn dậy để vệ sinh cá nhân một chút, ai ngờ vừa ngồi lên liền bị cơn choáng váng ập đến đánh cho đổ ngược xuống giường. Hậu quả của việc cứ hứng lên là uống quá chén đây mà.
"Để tôi giúp em."
"Nhưng..."
Chẳng đợi cậu hồi đáp, hắn lần nữa bế cậu lên theo kiểu công chúa, đi thẳng vào phòng vệ sinh rồi nhẹ nhàng đặt cậu xuống bồn tắm. Ra ngoài gọi cuộc điện thoại đi, xong liền quay vào pha nước tắm cho cậu.
"Tôi nhờ người mang quần áo lên rồi, em tắm đi."
"Nhưng...anh có thể ra ngoài..."
"Có gì phải gọi tôi ngay. Cho em 10' tắm, quá giờ tôi sẽ vào đấy."
Không ngờ ngoài anh Hyunjin, thế giới này còn tồn tại một người khác có cái trò ra hạn giờ tắm kì quặc như vậy. Cũng thật trùng hợp, chỉ khi ở gần hai con người này, cậu mới thực sự cảm nhận được cái người ta gọi là niềm vui giản đơn.
Đối với cậu, thứ xa xỉ nhất trên đời này là hạnh phúc trọn vẹn.
-'ღ'-
Lúc nãy vì vội vàng mà Taehyung chỉ thuê một phòng đôi, nên giờ mới có cảnh tượng hai người đàn ông trưởng thành mặc hai bộ đồ ngủ thơm tho nằm sát ra hai mép giường, để ở giữa cả khoảng trống thừa đủ cho một người cao lớn nữa nằm. Nếu là bình thường thì không sao, đây lại còn là người từng xảy ra quan hệ...
BẠN ĐANG ĐỌC
|Taekook| Thỏ bông
Fiksi PenggemarKim Taehyung x Jeon Jungkook Dù ở trong bất kì hình dạng nào, anh vẫn một lòng hướng về tiểu tâm can của anh.