Chap 16: Thi đấu

614 47 4
                                    

Trong 4 ngày liên tục đấu vòng tròn, tứ kết và bán kết, Taehyung, Jungkook và Dahyun đã đổ không biết bao nhiêu chất xám, thời gian, công sức. Kết quả thật không phụ lòng họ, đội của trường Seoul đã thành công lọt vào chung kết.

Trận đấu hôm nay sẽ quyết định "sự sống còn" của đội tuyển, một bên là bảo vệ được chức vô địch liên tiếp trong 3 năm, một bên là làm đứt chuỗi chiến thắng của trường. "Sự lựa chọn" hoàn toàn nằm trong tay ba vị "nhân tài" đến từ đại học lừng danh.

Đồng hồ điểm 8 giờ sáng, ba người đã có mặt tại nhà thi đấu lớn nhất Busan.

"Taehyung, tôi không nhầm thì đội này toàn gà mới."

"Phải, nghe nói đại học Hanyang năm nay thay đổi toàn bộ đội hình rồi."

"Chà, xem ra thật thú vị!"

"Không để khinh thường họ đâu Dahyun. Jungkook, em đánh giá đối thủ như thế nào?"

Nghe thấy hắn nhắc đến tên mình, Jungkook mới ngẩng đầu lên nhìn thẳng sang hướng trước mặt. Từ đầu đến giờ toàn Taehyung và Dahyun bàn luận, cậu chỉ biết gật gù theo họ. Một phần là vì hai người từng có kinh nghiệm tham gia từ năm trước, một phần là sau đêm ấy cậu vẫn không tài nào đối mặt với Taehyung được.

Chỉ cần nghĩ đến chuyện đáng xấu hổ ấy bạn nhỏ Alpha liền muốn tìm cho mình một chiếc hố chui xuống. Và đây cũng là nguyên nhân chính giải thích cho việc 4 ngày vừa rồi cậu chỉ nói chuyện với hắn lúc tham gia bàn bạc trao đổi, còn lại sẽ cật lực tránh né.

Bỏ qua dòng suy nghĩ linh tinh, cậu đưa mắt sang đánh giá đối thủ một lượt. Vừa nhìn vừa nói lên những suy nghĩ của mình.

"Hôm trước em có theo dõi đội này thi đấu. Người tóc đỏ kia mạnh về mảng thông tin điện tử, người đeo kính trắng khá giỏi về khoa học tự nhiên, người còn lại có mái tóc che hết mắt kia xử lý tình huống trong đời sống rất tốt, cũng là người điềm tĩnh nhất. Tuy nhiên có vẻ tóc đỏ và kính trắng có vẻ không hợp ý nhau lắm, lần trước em thấy họ tranh luận rất lâu mới có thể đưa ra đáp án. Và theo như em thấy thì đội họ có lẽ thiếu mất phần kiến thức xã hội như sử, địa vì mỗi khi đến câu hỏi này họ sẽ tốn kha khá thời gian trả lời hoặc là bỏ qua, lần gần đây nhất cũng suýt thua vì một câu hỏi liên quan đến văn học."

"Chà quả là Jeon Jungkook lợi hại thật đó!"

Dahyun sau khi nghe xong lời phân tích của cậu không nhịn được vỗ tay đầy phấn khích. Đúng thật là ban đầu gã chẳng ưa cậu chút nào, thậm chí còn có phần khinh thường nhưng thời gian đã thay đổi tất cả. Qua những ngày tháng hợp tác học tập chung với Jungkook, gã mới nhận ra quả thật mắt nhìn của tên họ Kim kia rất tốt.

Jeon Jungkook chính là một viên ngọc quý giá vô cùng.

Cậu nói một tràng dài xong mới thở hắt ra, chờ đợi phản ứng của hai người anh. Jungkook từ sớm đã nhận thức được mình là người có khả năng quan sát rất tốt, đấy là một trong những thế mạnh của cậu.

Taehyung nghe em nhỏ nói cũng gật gù, quả nhiên vẫn là hắn nhìn người rất tốt. Mấy trận trước căn bản hắn không xem nên cũng không thể đánh giá đối thủ, nhưng hắn tin Jungkook. Đây cũng không phải lần đầu cậu làm việc này, tất cả những lần trước cậu đoán đều bách phát bách trúng.

|Taekook| Thỏ bôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ