"Taehyung a ~"
Vỗ vỗ vào đùi người lớn mấy cái mà không thấy phản ứng gì, hơi thở của Taehyung vẫn đều đều, có lẽ hắn mệt quá nên ngủ rất say.
"Anh ơi dây đi sắp đến nơi rồi ạ."
"Taehyung ơi!"
"Dậy đi anh, máy bay sắp hạ cánh rồi í."
Cảm thấy lời nói của mình không lọt nổi vào tai đối phương, Jungkook đánh bạo cúi xuống thơm vào môi hắn. Cậu chẳng biết đâu, con tim chết tiệt cứ thôi thúc cậu làm như thế. Mà hắn say sửa như thế chắc cũng không biết đâu nhỉ?
Nào ngờ người đang say giấc cảm nhận được thứ gì đó mềm mềm ở môi mình liền lập tức bừng tỉnh. Đập vào mắt hắn là gương mặt ửng hồng của bạn nhỏ nhưng rất nhanh đã không còn nữa.
"Taehyung anh dậy rồi!"
"Jungkook em..."
Jungkook chỉ lướt nhẹ qua môi hắn như chuồn chuồn nước, ngại chết cậu rồi. Ai đời lại dùng cách này để đánh thức người khác chứ, trong khi họ còn chẳng phải người yêu.
Khỏi phải nói, Taehyung thực sự tỉnh ngủ luôn rồi, đưa tay chạm lên môi của mình, gương mặt đẹp như tạc tượng chỉ biết nghệt ra thấy rõ. Em nhỏ vừa chủ động hôn hắn sao, mềm quá...
Cả hai người cứ lâng lâng như trên mây, không hiểu bằng cách nào có thể vào được trong phòng khách sạn. Trường sắp xếp cho Taehyung, Jungkook và Dahyun chung phòng có 3 giường đơn, cốt là để họ dễ trao đổi cũng như hiểu nhau hơn.
Sau một hồi bàn bạc, họ quyết định để Jungkook nằm giữa, Taehyung nằm phía bên của sổ còn chỗ của Dahyun là chiếc giường còn lại. Tủ quần áo chỉ có 1 nên mọi người vẫn để nguyên đồ đạc trong vali, chỉ treo lên mấy bộ đồng phục trường, vest hay đại loại những bộ trang phục dễ bị nhăn.
Nhưng vấn đề nan giải nhất đã xuất hiện rồi, chỉ có một cái phòng vệ sinh duy nhất, trong đấy gồm cả bồn tắm, bồn cầu và lavabo.
Đêm đến Taehyung buồn tiểu mà tỉnh giấc. Lật chăn qua một bên, hắn lờ mờ mở mắt hướng đến nhà vệ sinh, tiện tay mở cửa bước vào.
Cánh cửa vừa mở ra, Taehyung đầu tóc bù xù giật mình đến ngây người, mắt cũng mở lớn để chứng kiến toàn bộ khung cảnh trước mặt. Hít lấy một ngụm không khí toàn mùi pheromone xạ hương trắng, cậu nhỏ bên dưới như cảm nhận được hương thơm quen thuộc mà đang ngủ yên cũng đã rục rịch phản ứng.
Người bên trong không ngần ngại ngồi dạng chân trên nắp bồn cầu, toàn bộ thân dưới không có lấy một mảnh vải che đậy, lưng dựa ra đằng sau, tay ra sức bao lấy thằng em mà sục lên sục xuống. Mắt nhắm chặt ngẩng cổ lên trần hưởng thụ mà không biết có hai con mắt đang nhìn mình chằm chằm đến mức muốn bốc cháy luôn rồi.
Cảm nhận được mùi hương rượu vang đỏ quyến rũ đang không ngừng áp bức mình, Jungkook giật mình trợn tròn mắt. Cái quái quỷ gì đây, bị phát hiện rồi ư?
BẠN ĐANG ĐỌC
|Taekook| Thỏ bông
FanfictionKim Taehyung x Jeon Jungkook Dù ở trong bất kì hình dạng nào, anh vẫn một lòng hướng về tiểu tâm can của anh.