Cảm thấy nơi đó đã rộng hơn một chút, hắn rút ngón tay ra tạo nên tiếng phóc đầy ngượng ngùng, kéo theo đó là một luồng dâm thủy ướt át ồ ạt chảy ra ngoài.
Dùng miệng cắn xé vỏ bao cao su, hắn chỉ cần dùng một tay đã có thể thuận lợi tròng vào dương khí to lớn rậm rạp lông mao. Đưa tay đỡ lấy vật đã sưng cứng đến rỉ dịch cọ loạn lên miệng huyệt của đối phương, đến khi đầu khấc đã thấm được kha khá chất bôi trơn mới thỏa mãn dừng lại, kê đầu khấc ngay khửa huyệt mật đang mấp máy.
"Anh vào nhé?"
Hỏi cho có lệ vậy thôi, chứ bây giờ mà Jungkook bảo dừng lại chắc của hắn hỏng luôn mất. Một tay nâng chân phải của cậu đặt lên bờ vai vững chắc, tay còn lại đỡ lấy đại nhục từ từ tiến vào lỗ nhỏ.
"Ưm to quá Tae..."
Mới chỉ chen được quy đầu to tròn vào mà cậu đã không nhịn được thở hắt ra, quả nhiên là bốn ngón tay thon dài vẫn chẳng thể nào bằng một góc của hàng thật. Vách tràng bị căng ra cảm tưởng như sắp rách đến nơi, cắn chặt lấy côn thịt của hắn nhất quyết không muốn cho vào.
Taehyung thấy cậu nhăn nhó cũng không dám động, nhưng hắn cũng sắp không kìm được nữa rồi. Bản thân là Enigma cường hãn lại ở độ tuổi tinh lực dồi dào, nói không quá chứ chỉ cần hắn muốn thì đối phương hoàn toàn phải quy phục trước tin tức tố nồng đậm mà nguyện phục vụ vô điều khiện, đến khi nào hắn thỏa mãn thì thôi.
Nhưng hắn không muốn như vậy. Hắn muốn người mình yêu nhất sẽ cảm nhận được sự thăng hoa trong tình dục, chứ không phải gượng ép bắt buộc.
Nhẹ nhàng xoa lên eo xinh mong người nhỏ thoải mái hơn, Taehyung căng người cố gắng an ủi cậu một cách từ tốn nhất có thể, nhất quyết không cho phép con dã thú bên trong cơ thể có cơ hội xổng ra ngoài làm tổn thương trần quý đời hắn.
"Hừm Jungkook ngoan thả lỏng một chút, như vậy anh cũng rất đau!"
Nhìn người mình yêu chỉ vì sự yếu ớt của mình mà căng tức đến mức mồ hôi đã rịn đầy trên vầng trán cao, cậu xót lắm chứ. Tay Jungkook bám chặt lấy ga giường làm điểm tựa, mỗi người cố một chút rồi sẽ sướng.
"Ưm động đi Taehyung a ~"
Thấy Jungkook chắc chắn ổn hắn mới tiếp tục đẩy vào trong, đôi môi mỏng bạc cúi xuống cuốn lấy môi cậu như muốn rời sự chú ý của người nhỏ. Quả nhiên, môi lưỡi hắn điều luyện, chỉ cần vài đường liền khiến cậu bị cuốn theo, tay câu lấy cổ hắn đòi hỏi nhiều hơn nữa.
Bên dưới cứ thế nhẹ nhàng trừu sáp, bên trên hai đôi môi ma sát mạnh mẽ đến mức nước dãi bị đánh đến sủi bọt, khi dứt ra còn kéo theo sợi chỉ bạc long lanh, đôi mắt Jungkook cũng dại đi vì nhục dục.
Huyệt mật như gặp được người bạn thân quen mà không ngừng níu kéo, mỗi lần hắn rút ra đều hút chặt lấy thân gậy không nỡ chia xa. Dần dần cậu cũng đã quen với sự xâm nhập bên trong cơ thể, gương mặt nhăn nhó dần giãn ra, chuyển sang trạng thái sung sướng hưởng thụ.
Họ Kim bắt được tin hiệu lập tức túm lấy em nhỏ, biên độ dập hông cũng nhanh hơn. Chỉ vài cái liền tìm được điểm nhạy cảm bên trong, hắn tà ác cứ nhắm ngay chỗ đó mà đỉnh đầu dương vật vào.
"Đúng ưm..phải..."
Cơ thể trắng mịn xóc nảy theo từng cái đẩy hông của hắn, cậu chỉ biết nắm lấy ga giường ngửa cổ rên la mất kiểm soát. Khoái cảm đánh vào não bộ như dòng thủy triều mạnh mẽ, một bước đưa cậu lên mây xanh, nguyện chìm đắm trong sự sung sướng này không tỉnh lại.
Tin tức tố rượu vang đỏ hòa cùng xạ hương trắng bao bọc lấy hai cơ thể nóng phừng phừng, lan ra cả căn phòng ngủ rộng lớn. Taehyung rúc vào hõm cổ kiêu hãnh hít một ngụm lớn, mùi hương pheromone nhẹ nhàng từ da thịt nhẵn mịn tràn vào buồng phổi khiến hắn thít thú tột cùng.
Cơn hứng tình cũng theo đó mà tăng lên gấp bội, bản năng của Enigma trỗi dậy, tốc độ đưa đẩy mạnh đến mức cậu cảm tưởng như nơi đó của mình sắp nát nhoét đến mức chảy đầy nước dâm rồi. Nhưng Jungkook cũng vô cùng hưởng thụ, mặc cho đối phương điên cuồng đỉnh lộng, tiếng rên rỉ của cậu càng to hơn nữa, giải phóng toàn bộ những khoái cảm bức bối ra ngoài.
Taehyung cứ thế miệt mài cày cấy, từng cái nắc vào đều như muốn đâm chọt vào nơi sâu nhất bên trong lỗ huyệt. Cả người nóng rực, cổ họng khô khốc chỉ có thể phát ra những tiếng gầm gừ vô nghĩa. Hắn đã nghĩ lần chính thức đầu tiên này sẽ diễn ra thật nhẹ nhàng, nào ngờ cơ thể quyến rũ của Jungkook khiến lí trí hắn bay sạch, một chút cũng không còn.
Cẳng chân thon dài mỏi đến rã rời, cả người bị đâm đến mức vô lực xụi lơ. Vật nhỏ bị chèn ép đạt đến cực hạn, cả người cậu run rẩy kịch liệt, miệng xinh chỉ có thể phát ra những âm thanh đứt quãng
"Ưm chậm...bắn...muốn bắn..."
"Cùng nhau!"
Toàn bộ những tinh túy dồn vào đã đầy đến mức hai viên tinh hoàn của hắn căng tròn nặng trịch. Taehyung cố gắng nhấp thêm mấy cái nữa rồi túm chặt lấy eo thon nhỏ, đỉnh đầu khấc vào nơi sâu nhất bên trong mị thịt đỏ hỏn
"Ha..."
"Hừm..."
Hai người đồng loạt đạt đến đỉnh cao cơn khoái lạc. Tính khí của cậu giật giật mấy cái rồi bắn thẳng lên bụng Taehyung, đã là lần thứ hai nên có phần lỏng hơn một chút. Bên trong Taehyung cũng lập thức xuất ra, qua một lớp bao cao su cậu vẫn có thể cảm nhận được tinh dịch ấm nóng của Taehyung đè lên mị thịt non mềm bên trong cơ thể mình.
Cả người hắn nằm xuống đè lên cơ thể Jungkook, nam căn vẫn chôn sâu trong huyệt mật chưa muốn rút ra. Cậu lúc này đã mơ màng nhưng vẫn giữ được lí trí chứ không đến mức thảm hại như lần trước. Cứ như vậy hai người giữ nguyên tư thế này muốn nghỉ ngơi một chút, không ai nói với ai câu nào nhưng đều cảm nhận được nhịp tim bồi hồi gấp gáp của đối phương.
Đột nhiên giọng nói có chút khàn khàn của cậu chậm rãi vang lên phá vỡ bầu không khí im lặng.
"Taehyung à, anh không bao giờ tò mò về gia đình hay quá khứ của em sao?"
_______________
BẠN ĐANG ĐỌC
|Taekook| Thỏ bông
FanficKim Taehyung x Jeon Jungkook Dù ở trong bất kì hình dạng nào, anh vẫn một lòng hướng về tiểu tâm can của anh.