Tay Jungkook thoăn thoăn lật miếng thịt còn đỏ rồi lại cắt những miếng chín mọng vào đĩa cho mọi người. Giống như đã rất quen thuộc với việc này, cậu chuyên nghiệp đến mức một mình làm hết tất cả, Taehyung và Hyunjin không phải động tay chút nào.
"Em ăn ở đây nhiều rồi hả?"
"Em thích đồ ăn ở đây lắm đó Taehyungie à, anh thử một miếng xem sao."
Cậu lựa miếng ngon nhất đưa lên sát môi thổi thổi một chút, sau đó chấm đẫm sốt rồi mới đưa qua cho Taehyung. Ban đầu hắn hơi có chút lưỡng lự, nhưng mùi thịt thơm phức bay lởn vởn quanh đầu mũi mũi khiến hắn không nhịn được liền há miệng nhận lấy miếng thịt chín vừa mọng nước.
"Anh thấy thế nào, có được không?"
"Cũng được đó, em ăn đi!"
Miệng nói vậy nhưng bên trong hắn sớm đã bùng nổ vị giác, không ngờ món ăn này lại ngon như vậy, hơn nhiều mấy thứ đắt đỏ hắn từng được thử trước đây.
Taehyung nghĩ nghĩ thế nào lại đi bắt chước cậu, nhưng đối với người từ nhỏ chỉ quen cầm thìa dĩa như hắn, việc lần đầu cầm đũa cũng gặp không ít trở ngại. Tay run run đưa miếng thịt nóng hổi lên thổi cho nguội rồi chấm sốt đưa về phía Jungkook, nhưng vừa chạm đến môi cậu liền đi chệch một chút khiến sốt dính đầy lên khoé miệng của người nhỏ, nếu không phải cậu nhanh ngậm lấy miếng thịt thì có lẽ nó đã rơi xuống đất rồi.
"Anh...anh chỉ muốn đút cho em, không ngờ lại như vậy..."
Hắn vội vàng rút tận mấy tờ giấy đưa ra lau miệng cho Jungkook khiến cậu thực sự buồn cười chết đi được. Lần đầu được chứng kiến dáng vẻ vụng về này của hắn, không ngờ lại đáng yêu như vậy!
"Không sao mà, để em tự lau được."
"Thôi để anh lau cho, là anh làm dính lên miệng em mà."
"Được rồi em tự làm cho."
"Cứ để anh làm."
"Thôi mà anh..."
"NÈ HAI NGƯỜI CÓ COI TÔI RA GÌ KHÔNG HẢ?"
Hyunjin phẫn nộ đập đũa xuống bàn khiến Jungkook giật mình buông tờ giấy ra. Hắn vậy mà nhân cơ hội đó cẩn thận dùng mép giấy chấm chấm lên khoé môi cho Alpha nhỏ, mặc kệ sự tức giận của ai kia phía đối diện.
"Em...để em nướng thịt bù cho anh nha..."
"Cái đó không chấp nhận. Tự phạt bằng rượu đi!"
"Gì chứ? Phạt rượu sao?"
Kim Taehyung đang yên ắng bệnh cạnh đột nhiên lên tiếng thu hút sự chú ý của Hyunjin. Y cảm thấy rất thú vị mà trực tiếp bỏ qua Jungkook, quay sang giải thích cho hắn.
"Đúng vậy, chúng tôi giao kèo từ xưa rằng nếu ai làm sai điều gì đó sẽ bị phạt uống hết 3 chai!"
"Tận 3 chai, tức là em ấy phải uống hết 3 chai ngay bây giờ à?"
"Đúng vậy, cậu xót sao? Cậu có thể chịu thay cho Jungkook, nhưng sẽ là hình phạt khác. Thế nào?"
Hyunjin đăm chiêu nhìn Taehyung, xem ra lại có trò vui rồi đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Taekook| Thỏ bông
FanficKim Taehyung x Jeon Jungkook Dù ở trong bất kì hình dạng nào, anh vẫn một lòng hướng về tiểu tâm can của anh.