Cuối cùng Jungkook cũng không chịu nổi, bèn khó khăn đứng dậy tiến lại chỗ Taehyung. Cậu không còn đủ tỉnh táo để quan tâm mình là Alpha hay gì nữa. Thứ cậu cần bây giờ là đại côn thịt lấp đầy miệng dưới của cậu. Cậu muốn được thoả mãn.
Trong lúc đấy người kia nhàn rỗi lướt một đường từ mặt qua xương quai xanh quyến rũ, xuống dưới hai đầu nhũ cương cứng, đến nơi địa phương liền dừng lại. Hắn nhìn chăm chăm vào dương vật đang đung đưa qua lại theo từng nhịp bước của cậu, cùng với đó là dòng nước trắng đục đang không ngừng chảy dọc theo cặp chân dài trắng nõn.
Quả nhiên là Jeon Jungkook, từng bộ phận trên cơ thể cậu đều khiến hắn phát cuồng.
Jungkook đứng trước sofa, nấm nhỏ đối diện trực tiếp với gương mặt sắc bén của Taehyung. Nhanh chóng cúi người xuống, đang định đưa tay kéo boxer của hắn liền bị bàn tay to lớn giữ chặt lại. Dùng lực vừa đủ đẩy cậu quỳ xuống dưới chân hắn, túm tóc kéo sát vào túp lêu căng phồng.
"Dùng miệng trên của em."
Hắn nhả từng chữ chậm chạp nhưng đối với Jungkook lại giống như mệnh lệnh tối cao. Alpha ngoan ngoan dùng răng kéo boxer xuống, mùi vị đàn ông xộc thẳng lên mũi khiến Jungkook có chút choáng váng. Côn thịt được giải thoát liền bật ra, dựng thẳng lên chọc vào môi cậu. Jungkook tưởng của mình đã to lắm rồi nhưng không ngờ hôm nay lại có diễm phúc được chứng kiến đại nhục bổng.
"Cự long sao có...thể to...to như vậy chứ.."
"Không phải thao em sẽ rất thích sao, hửm?"
Cậu hơi lo sợ cho cúc huyệt nhỏ rồi, con quái vật này có thể vào trong cậu sao? Thứ đó của Enigma vốn đã to dài hơn người, lúc cương lên càng đáng sợ gấp nghìn lần. Nó dựng lên sừng sững, mạch máu xanh tím bao quanh thân gậy thâm đen, đám lông mao rậm rạp phủ kín nhìn đặc biệt hoang dại.
Nhưng cơn thèm khát đã mạnh mẽ đánh gãy dòng suy nghĩa kia, cậu không ngần ngại nương theo tin tức tố cay nồng mà như con rắn trườn lên người Enigma, thuận miệng còn liếm liếm rồi hút một cái vào yết hầu khiến hắn giật nảy mình, phải gồng lên cố gắng giữ bình tĩnh. Thấy mùi xạ hương trắng càng ngày càng nhiều như muốn quyến rũ mình, hắn chỉ ngồi im banh chân ra chờ đợi hành động tiếp theo của cậu.
Đứng lên ghế, từ từ ngồi xổm xuống, banh chân ra, tay cầm lấy dương vật của hắn dựng lên, đặt thẳng lộ nhỏ rồi từ từ hạ mông xuống. Một chuỗi hành động chập chạp của cậu khiến hắn rất mất kiên nhẫn. Dùng đôi bàn tay hữu lực bám lấy vai cậu, ấn phập cả người xuống khiến đại nam căn chôn sâu vào sâu miệng nhỏ. Nước mắt sinh lí của cậu cũng theo phản xạ mà trào ra.
"Thốn...a thốn mà...đau ưm..."
"Ngoan."
"Không mà..rút ra đau ưm..."
"IM MIỆNG."
Bấy giờ Kim Taehyung mới thực sự lộ bản chất vốn có của một Enigma - điên cuồng, mạnh bạo, chiếm hữu.
Tiếng nức nở cứ thế lớn dần. Nơi đó của Alpha sinh ra đã nhỏ hẹp, lại bị tiếng quát mất kiên nhẫn mất kia dọa cho thít chặt hơn. Taehyung bị đau điếng nên rất không hài lòng, vỗ bép vào mông đào khiến năm ngón tay in lên đỏ chót.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Taekook| Thỏ bông
FanficKim Taehyung x Jeon Jungkook Dù ở trong bất kì hình dạng nào, anh vẫn một lòng hướng về tiểu tâm can của anh.