Sáng hôm sau
Kim Taehyung lờ mờ tỉnh dậy trước. Nhìn người con trai ngủ ngoan trong lòng mình, hắn nở nụ cười đầy tự hào như thể đã đạt được thành tựu gì đó lớn lao lắm.
Căn phòng giống như bãi chiến trường đổ tinh trùng. Từ giường ngủ, cửa sổ, sàn nhà đều dây rớt những vệt trắng đục bị khô lại sau trận hoan ái. Quần áo đắt tiền cũng bị vứt lộn xộn dưới sàn như đống rẻ lau.
"Ưm..."
Thấy Jungkook có dấu hiệu tỉnh giấc, hắn lại giả vờ nhắm mắt lại như đang ngủ. Khó khăn lắm mới nhấc được hai mí mắt nặng trĩu lên, nhìn thấy khuôn mặt phóng đại của Enigma khiến cậu thật muốn tìm cái lỗ chui xuống. Men rượu không khiến cậu quên đi, ngược lại còn nhớ rất rõ trận thác loạn đêm qua. Nhưng trách sao được, cậu là người khơi mào trước mà, chỉ không ngờ lại gặp phải cao thủ nên bị lật kèo. Jungkook vốn rất hiểu chuyện nên cũng chẳng gào thét làm loạn như Omega yếu đuối.
Tính rời giường lại cảm thấy huyệt khẩu ngứa ngứa. Rón rén kéo chăn ra, Jungkook ngớ người khi thấy phần dưới của cả hai dính sát vào nhau, chính là đại côn thịt kia vẫn đang nằm im trong lỗ nhỏ của cậu.
Hình ảnh nhạy cảm đập thẳng vào mắt, cậu không nhịn được chửi thề trong đầu. Kim Taehyung khốn nạn, hắn làm xong không hề rút ra. Đang chầm chậm xê dịch nơi địa phương ra, lại nghe thấy từ trên đầu vang lên giọng nói trầm thấp như Tu la địa ngục.
"Xem ra em vẫn còn sức nhỉ?"
"Tôi em...không có."
Hắn những tưởng cậu sẽ hét toáng lên rồi giãy giụa nhưng sự thật lại khác hoàn toàn. Nhưng điều đáng nói hơn hết hiện tại là hành động của cậu chính là đang châm ngòi ngọn lửa dục vọng vẫn đang cháy âm ỷ bên trong người hắn.
Hắn là top mà, lại còn mang trong mình gen Enigma cao quý, sáng sớm là lúc tinh lực dồi dào nhất. Cảm giác cọ qua lại chậm chạp giống như lông vũ nhẹ nhàng ve vuốt khiến bên trong lòng hắn ngứa râm ran.
Hai người mặt đối mặt, Jungkook ngại đến mức vệt đỏ xuất hiện lan sang cả mang tai. Thấy cậu đáng yêu nên Taehyung cũng không nỡ trêu đùa. Hai người còn phải đến trường nữa.
"Được rồi."
Hắn một đường rút côn thịt ra khiến lỗ nhỏ có chút mất mát. Kéo theo dòng tinh trắng hoà cùng dâm thuỷ chảy ra ngoài, huyệt mật theo phản xạ thít chặt lại để giữ. Jungkook không thể nhìn thêm được vội quay đi.
"Aaaaa nhức..."
Hành động vội vàng đầy dại dột khiến cậu nhận hậu quả lớn. Từ dưới truyền lên cơn đau như muốn xé toạc cơ thể ra làm đôi, cậu không nhịn được hét lên thất thanh.
Taehyung thấy thì bụm miệng cười. Trêu người nhỏ rất thú vị đó nha. Ý thức được không còn sớm nên hắn chủ động đứng dậy rời giường trước, lấy đại chiếc áo tắm trong tủ rồi vào nhà vệ sinh mà không nói thêm câu nào.
Một lúc sau cửa mở, Taehyung thong thả bước ra ngoài. Trong khi Jungkook còn đang nghĩ làm cách nào để xuống giường thì hắn không báo trước nhấc bổng cả người cậu lên theo kiểu bế công chúa, một đường đi thẳng vào nhà vệ sinh.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Taekook| Thỏ bông
FanfictionKim Taehyung x Jeon Jungkook Dù ở trong bất kì hình dạng nào, anh vẫn một lòng hướng về tiểu tâm can của anh.