Chap 12: Nghe lời anh

924 65 9
                                    

"Jungkook!"

Con Bugatti La Voatio Noire đen dừng trước mặt khiến cậu bất ngờ mở to mắt, cả người đứng đực ra đấy. Nhà cậu tuy cũng khá giả nhưng còn lâu mới dám vung tiền để sở hữu con xe đắt xắt ra miếng này.

"Vào xe đi!"

Cậu ngoan ngoãn đi vòng sang bên kia, mở cửa xe rồi từ tốn ngồi xuống cạnh hắn. Nhìn người nhỏ dụt dè trước mặt, đôi khi hắn còn quên mất cậu là Alpha đấy.

"Tôi muốn đi ăn tối với em."

"Nhưng..."

"Em đã nói sẽ nghe theo tôi mà? Em định nuốt lời?"

"Không dạ..không ạ.."

"Ngoan."

Hắn bá đạo thật! Tự nhiên vươn tay ra xoa đầu cậu, hành động bình thường này lại khiến Jungkook bất giác đỏ mặt. Sao cậu tự thấy mình giống người tình nhỏ của Taehyung thế nhỉ? 

Tự ngõ một cái vào đầu để đánh gãy dòng suy nghĩ viển vông hão huyền, cậu làm sao mà xứng với Enigma cường đại như Taehyung được cơ chứ.

Cuối cùng cũng yên vị trong nhà hàng theo phong cách Nhật Bản. Hai người ngồi đối diện nhau mà không ai nói một chữ nào, cuối cùng Jungkook đành là người mở lời trước để phá tan bầu không khí kì dị này.

"Sao tiền bối lại muốn đi ăn với tôi vậy?"

"Đơn giản vì tôi thích."

"Tôi trả tiền bữa ăn này coi như xin lỗi anh nhé?"

"Một bữa omakase này có giá 5 triệu won một người và phải trả tiền trước để giữ chỗ. Nếu em muốn có thể chuyển lại vào tài khoản cho tôi."

"5 triệu won sao? Tôi.."

Cậu nghe đến số tiền hắn nói liền ngớ ra, đôi mắt vốn đã to tròn nay lại càng mở lớn hơn, chỉ hai người hết tận 10 triệu won cho một bữa ăn tối sao?

Không phải cậu không có đủ tiền để trả, nhưng số này cũng lớn quá rồi, dù cậu có kinh doanh quán bar riêng nhưng thu nhập cũng không phải dạng vài chục đến vài trăm triệu mà. Chắc sau bữa này cậu phải ăn chay cả tháng thật rồi!

"Đùa thôi, tôi mời em đi ăn mà."

Gương mặt nhỏ xinh từ ngỡ ngàng, rồi thất thần như mất sổ gạo ngay lập tức chuyển sang bất ngờ cảm kích, không phải biến hóa quá khôn lường đấy chứ! 

Lần đầu tiên đi ăn mà hắn lại dẫn cậu vào nhà hàng đắt đỏ thế này, trong khi mối quan hệ của hai người chỉ đơn giản là học cùng trường và có chút quen biết thôi. Con tim nhỏ bé lại dao động rồi.

Nhìn mặt cậu hết xanh lại đỏ khiến Taehyung có chút buồn cười, hắn phát hiện ra thêm một sở thích của mình nữa đó là trêu chọc thỏ con Jeon Jungkook đến mức biểu cảm trên mặt cậu thiên biến vạn hóa. Nhéo nhéo má bánh bao của cậu kéo lên kéo xuống.

"Anh chỉ đùa em một chút, cười lên đi nào."

Nhìn hắn nhẹ nhàng như thế, Jungkook bất giác nâng khóe môi lên, để lộ ra cặp răng thỏ trắng tinh. Taehyung đứng hình, trên thế giới này tồn tại nụ cười trong sáng xinh đẹp đến vậy sao?

|Taekook| Thỏ bôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ