Đỗ Hà hôm nay ra sạp quần áo phụ Ngọc Thảo buôn bán, trước khi mở cửa Ngọc Thảo có dẫn nàng ghé xe hủ tiếu của Linh Hằng ăn sáng.
"Đồ ăn tới đây, bún riêu của chị, đây hủ tiếu của chị, chúc ngon miệng nha" Ngọc Hằng cười nói.
"Cảm ơn bé nha" Đỗ Hà theo phép lịch sự cười đáp lại.
Nàng nghĩ đó là điều đương nhiên không ngờ lại nghe rầm một tiếng. Một giọng nói ngọt ngào nhưng câu từ chanh chua vang lên "Ngọc Hằng! Lại đem tô bún này qua chỗ dì tư coi, buôn bán không lo suốt ngày đi tán gái, nay mà không bán hết em chết với tôi"
Ngọc Hằng bộ dáng khép nép vâng dạ cúi đầu bưng tô bún chạy đi.
"Cho anh tô phở đi bé"
"Ăn phở qua kia ăn, đây bán bún với hủ tiếu"
"Không có thì thôi làm gì dữ vậy"
"Dữ không dữ không, hồi là tôi đốt phong lông ông bây giờ đó"
Tiếng cãi vã vang lên, tiếng tô chén va nhau ầm ầm. Đỗ Hà nuốt nước bọt lén nhìn Trịnh Linh không ngờ lại nhận được cái trừng mắt của nàng, Đỗ Hà lập tức cúi đầu.
"Thấy chưa lo ăn đi bà" Ngọc Thảo nhỏ giọng nói.
Đỗ Hà lè lưỡi, sau cúi đầu tập trung ăn.
...
Ting ting. Sài Gòn vẫn huyên náo như vậy, Đỗ Hà và Ngọc Thảo đang cùng nhau mở gian hàng.
Chợt Ngọc Thảo tặc lưỡi một cái nói "Ý chị quên mất, em qua quầy của Tiểu Vy mua trái cây đi, nghĩ tết mới mở lại nên cần cúng kiếng"
Đỗ Hà gật gật đầu, nàng bước ra trước.
"Ý cẩn thận đó"
"Hong sao mà"
Đỗ Hà cười híp mắt, liền nhanh chân chạy đi, Ngọc Thảo lắc đầu, không biết nào nhỏ mới lớn nữa.
...
Đỗ Hà chạy qua sạp trái cây của Tiểu Vy.
"Chị Vy tính tiền cho em đi"
"100k chẵn nha"
Đỗ Hà cười đưa tiền cho Tiểu Vy, Tiểu Vy cất tiền vô túi đúng lúc này có người chạy đến hối hả nói với nàng "Trời ơi Vy, con mày đánh con người ta trước dãy trọ kìa, mày đi coi mau lên"
"Hả?" Tiểu Vy ngơ ra, bà dì hàng xóm giục vài câu Tiểu Vy mới quýnh quáng chạy đi.
Đỗ Hà cũng ngơ ra, nàng nhìn sạp trái cây rồi lại nhìn Tiểu Vy, gãi gãi đầu, thôi thì ở đây canh cho bả chút vậy.
Đỗ Hà ngồi vào trong, vừa đặt đít xuống ghế đã bị làm phiền.
"Ê thu tiền bảo kê mày"
Đỗ Hà ngước mặt lên nhìn, thì ra là bọn Lương Linh nàng đã thấy mấy ngày trước, nhưng hôm nay sao không thấy Lương Linh ta.
Thấy Đỗ Hà im lặng, bọn kia hung hăng lập lại "Tao đến thu tiền bảo kê"
Đỗ Hà nhìn hắn lạnh lùng nói "Tôi coi hàng phụ người ta thôi, muốn thu gì thì chiều quay lại đi"
BẠN ĐANG ĐỌC
[SenVang] Xóm Trọ Bất Ổn
HumorBất ổn mãi thôi! Chuyện về cái xóm trọ bất ổn, viết mấy bả giàu nhiều rồi giờ viết mấy bả vất vả mưu sinh giữa Sài Gòn rộng lớn xem sao. Truyện là ảo, những tình tiết trong chuyện cũng là ảo, có khi phi lý một tí cũng xin các hạ bỏ qua. Chúc mấy ní...