Đỗ Hà được Ngọc Thảo cho ở nhà nghĩ ngơi hai ngày, hai ngày này sáng trưa chiều tối nào Đỗ Hà cũng thấy Thanh Thủy đem đồ ăn qua đây.
Chiều nay Đỗ Hà ngồi ăn cơm với Ngọc Thảo, nàng vừa ăn vừa tò mò hỏi "Ủa chị, bé Thanh Thủy gì đó theo đuổi chị bao lâu rồi?"
"Hai năm" Ngọc Thảo giọng điệu hời hợt nói, chị gắp miếng dưa cải đưa lên miệng.
Đỗ Hà tròn mắt bất ngờ, gì mà hai năm dữ "Bộ chị không nói với em ấy chị là gái thẳng hả?"
"Có chứ, từ chối nhiều ấy chứ, tại em nó cố chấp thôi"
"Vậy là không thích người ta miếng nào luôn hả?"
Đỗ Hà ngậm đũa nhìn chị, Ngọc Thảo liếc nàng, đánh yêu lên đầu nàng một cái "Lo ăn tắm rửa rồi đi ngủ đi bà, mai ra chợ sớm phụ bán với tôi"
Đỗ Hà lè lưỡi, nàng không hỏi nữa chú tâm cùng Ngọc Thảo ăn cơm.
"Vy ơi anh yêu em"
"Yêu bà nội mày!"
Đỗ Hà nghe tiếng ồn ào, nàng lú đầu ra nhìn liền bị Ngọc Thảo kéo vào trong.
"Em đó, xóm này hung hăng lắm em nhiều chuyện tí là đầu máu không" Ngọc Thảo nhắc nhở.
"Ủa vậy hả chị, mà chị, em ở đây hai ngày rồi ngày nào giờ này cũng nghe có người gào lên như vậy, mà chị Vy chỉ đẹp thiệt á chị" Đỗ Hà cảm thán.
Ngọc Thảo gật gù "Ừ nhỏ Vy đẹp thiệt, ngặt cái nhỏ hơi cọc, bị đàn ông dụ một lần rồi nên sau này đối với đàn ông ghét lắm"
Đỗ Hà ngộ ra, như nhớ ra cái gì nàng cười nói "Không chỉ riêng đàn ông đâu chị, em thấy hôm bữa chỉ cũng cộc với Thanh Thủy lắm"
"Tại nhỏ Vy nhạy cảm quá, thấy ai yêu đương cũng ghét hết không riêng gì nam nữ. Mà cũng tội nó em ơi, bị tâm lý mà" Ngọc Thảo cười khổ.
"Tâm lý sao bằng Thủy được" Thanh Thủy từ đâu xuất hiện, trên tay còn cầm theo hai ly chè.
"Đâu canh sẵn vậy bà nội" Đỗ Hà nói.
Thanh Thủy cười cười, Ngọc Thảo khẽ lắc đầu, hình như không gian có chút ngưng trệ. Đỗ Hà như đã hiểu, nàng đứng lên cầm khăn, bỏ lại một câu "Thôi em đi tắm đây" liền vào nhà tắm.
Thanh Thủy cười cười, cô đặt hai ly chè lên bàn nói với Ngọc Thảo "Nè, Thủy mua cho Thảo với chị Hà á. Chè này ngon lắm, Thủy phải lặn lội ra chỗ chị Tiên mua á, nhớ ăn nha"
Ngọc Thảo hé miệng muốn từ chối, Thanh Thủy lại nhanh một bước nói lời tạm biệt với nàng sau đó nhanh chân chạy đi.
Haizz, Ngọc Thảo thở dài bất lực, nàng nhìn hai ly chè trên bàn, khóe miệng vô thức cong lên.
Đỗ Hà tắm không lâu, chỉ một chút liền đi ra, nàng lấy khăn lau tóc, thấy Ngọc Thảo thất thần nhìn hai ly chè trên bàn thì cười trêu chọc "Chị đó, nói không thích người ta mà nhìn đồ người ta cho mỉm cười nha"
Ngọc Thảo bị nàng trêu chọc cũng không có vẻ tức giận hay xấu hổ gì. Chị chỉ khẽ mỉm cười, nhỏ giọng nói "Lâu rồi chị mới có lại cảm giác được ai đó quan tâm"
BẠN ĐANG ĐỌC
[SenVang] Xóm Trọ Bất Ổn
HumorBất ổn mãi thôi! Chuyện về cái xóm trọ bất ổn, viết mấy bả giàu nhiều rồi giờ viết mấy bả vất vả mưu sinh giữa Sài Gòn rộng lớn xem sao. Truyện là ảo, những tình tiết trong chuyện cũng là ảo, có khi phi lý một tí cũng xin các hạ bỏ qua. Chúc mấy ní...