Về quê Bảo Ngọc

579 77 8
                                    

Lại vài ngày nữa trôi qua, trước khi cưới Thùy Tiên quyết định là sẽ bao hội chị em đi du lịch. Địa điểm du lịch sẽ là quê của Bảo Ngọc, tại bến xe lúc này.

"Em đã đồng ý đâu" Bảo Ngọc đỡ trán, cô chỉ định rủ Mai Phương về quê để chữa lành, ai dè lại thấy mấy con người ồn ào này đi theo.

Thùy Tiên sửa lại quai nón cho con, chị nhìn Bảo Ngọc bất mãn thì cười nói "Hề hề, có gì đâu, lâu rồi không về thăm ba mẹ em"

Bảo Ngọc nghe chị nói mà cảm động muốn xỉu, nhưng khi thấy hội chị em xung quanh thì cảm lạnh muốn ngất. Nói chứ cô vui lắm, dù sao muốn họ bỏ công việc về quê mình chơi cũng là điều khó khăn. Thôi thì nhân dịp này cùng mọi người nghĩ ngơi một chuyến vậy. Cô chỉ là lo ngại không biết nhà mình có đủ chỗ cho họ ngủ không.

Lương Linh một bên đòi xách balo cho Đỗ Hà "Để chị xách cho"

Đỗ Hà phụng phịu "Không cần"

Lương Linh kiên quyết "Để chị"

Đỗ Hà tặc lưỡi "Không cần mà"

Ngọc Thảo nhăn mặt ghét bỏ, làm như chỗ không người vậy không biết. Nàng chép miệng chê bai quay mặt chỗ khác, lại quay đúng qua chỗ của Thanh Thủy bên kia.

Thanh Thủy hôm nay theo style trẻ trung năng động, áo thun quần jean, giày thể thao thêm cái kính trên người thật có sức sống. Cô đang nghiêng đầu nói gì đó với Ngọc Hằng, bộ dáng nghiêm túc trong rất cuốn hút. Ngọc Thảo nhìn đến thất thần, đến khi nghe Bảo Ngọc hô lên xe thì nàng mới hoàn hồn lại.

Trên đời này cái gì mình không muốn nhất thì nó sẽ xảy ra, điển hình như lúc này, Khánh Linh chết tiệt lại đưa nàng tấm vé chỗ ngồi cạnh Thanh Thủy, bảo nàng muốn tránh cũng khó.

Ngọc Thảo theo phép lịch sự cười với Thanh Thủy, vậy mà cái tên đáng ghét kia lại lạnh lùng đeo Airpods vào tai, nhắm mắt muốn ngủ. Ngọc Thảo bị cho ăn bơ thì vô cùng khó chịu, thà là người khác đối xử với nàng như vậy nàng không tức, nhưng đây từng là đứa sống chết nói thích nàng. Bây giờ nói quay lưng liền quay lưng, đúng là loại người tệ bạc.

Ngọc Thảo tủi thân muốn khóc, nàng hai mắt cay cay hừ lạnh một cái, quay mặt chỗ khác không thèm nhìn mặt cô nữa. Thanh Thủy chỉ là giả vờ đeo tai nghe, nên cái hừ giận dỗi đó cô hoàn toàn nghe được. Nghĩ nàng là không muốn ngồi gần mình nên mới có thái độ như vậy, trong lòng cô càng trở nên khó chịu.

...

Xe đi hơn 2h đã tới nơi, Bảo Ngọc vừa bước xuống xe đã nhiệt tình xách hành lí cho Mai Phương kéo vào nhà, không quên lớn tiếng gọi "Ba mẹ ơi con dẫn bạn về chơi nè". Cô vui vẻ như vậy, hoàn toàn quên mất hội chị em phía sau.

Thùy Tiên mang balo cho Tiểu Vy bế đứa nhỏ, Tiểu Yến Tử thì đòi mẹ thả xuống cho mình tự đi, Tiểu Vy hết cách đành thả đứa nhỏ xuống, phụ Thùy Tiên xách đồ.

Lương Linh vẫn nhiệt tình như ngày nào, cô thiếu điều muốn bế Đỗ Hà đem vào nhà luôn vậy, nhưng sợ nàng bị ám ảnh tâm lý đành thôi.

Khánh Linh và Phương Nhi thì nhân dịp này coi như đi hưởng tuần trăng mật luôn. Thật ra là qua lâu rồi chỉ là với hai người bọn họ lúc nào cũng tình bể bình như vậy.

[SenVang] Xóm Trọ Bất ỔnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ