Đứa nhỏ tội nghiệp

603 74 10
                                    

Vài ngày sau.

"Sao lần này đắt vậy, như vậy tôi lấy về bán không có lời"

"Chịu rồi, chỗ nhà vườn bán giá cao tôi thu về bán sát giá một ký lời có 1,2 ngàn hà"

"Anh không châm chước cho tôi chút được à, mình là mối quen mà"

"Mối quen thì mối quen chứ tôi cũng cần kiếm tiền vậy, giờ cô coi lấy được thì lấy không lấy được thì tôi cũng chịu rồi"

Đó là cuộc đối thoại giữa Tiểu Vy và thương láy. Tiểu Vy cau mày suy nghĩ, đợt này giá trái cây loại nào cũng tăng, ở đây lấy vào là rẻ nhất rồi mà còn khiến Tiểu Vy sốt ruột, nếu nàng đi chỗ khác e rằng giá còn eo hẹp hơn.

Tiểu Vy bấm bụng suy nghĩ, thôi thì lấy mọi thứ một ít, đem về bán coi sao.

"Vậy anh lấy cho tôi..."

...

Thanh Thủy hổm rày chạy xe ôm không được, khách vừa xuống xe đã bị câu kéo đi mất, Thanh Thủy bực tức chỉ biết ngồi gặm bánh mì.

"Xe ôm không em?" Thanh Thủy cao giọng hỏi.

Cô nàng thấy Thanh Thủy ưa nhìn thì kéo hành lý lại, Thanh Thủy hớn hở chuẩn bị nón bảo hiểm, nhưng không để cô vui vẻ lâu, cô gái nọ đã muốn lên xe của người khác rồi.

"Ê làm gì đó?" Thanh Thủy sừng sỏ.

"Làm gì là làm cái gì? Không thấy tao bắt khách hả, hỏi dư thừa" tên kia vừa nói vừa tranh thủ để đồ vị khách nọ lên xe.

Thấy hắn ngang ngược Thanh Thủy tức giận nói "Khách này rõ ràng là tao bắt trước, mày đừng có mà chen ngang nha"

Tên kia đóng cốp lại nói "Ai trước ai sau không quan trọng, quan trọng là khách chọn ai"

Chọn con mẹ mày á, tưởng chạy taxi là ngon lắm hả? Thanh Thủy thấy nói chuyện với hắn không ăn thua liền quay qua cô gái nọ nói "Em nói đi, em muốn đi xe ôm của tôi hay taxi của hắn?"

Cô gái nọ lưỡng lự, chỉ là đi xe thôi mà có cần cãi vã vậy không. Nhưng mà tên láy taxi đẹp trai hơn a, cô gái thấy vậy thì nói "Xin lỗi chị nha, em thích đi taxi hơn" nói rồi không đợi Thanh Thủy phản ứng liền mở cửa xe bước vào.

Tên láy taxi nở một nụ cười thách thức nhìn Thanh Thủy, hắn nói "Thấy chưa? Nhan sắc cũng có tác dụng lắm chứ bộ"

Thanh Thủy siết chặt nắm tay, cô nhìn lại bản thân mình, cái áo sơ mi khoác bên ngoài đã nhạt màu, quần áo lợm thợm, đầu tóc cũng chưa cắt. Cô phát tiếc vò đầu, nhìn gì cũng chướng mắt liền đá cái sọt rác bên cạnh.

Thanh Thủy chỉ là đá nhẹ có một cái, ai dè cái sọt rác cà tàn này lại đổ xuống, rác văng ra bên ngoài.

Chưa kịp đợi Thanh Thủy hoảng hốt xong đã nghe tiếng cô lao công chửi lên "Ôi là trời cái con nhỏ này, mày dọn lại cho tao à"

Thanh Thủy vội vâng vâng dạ dạ, cô ngồi xổm xuống nhặt từng cái vào trong. Thật là xui xẻo mà.

...

Tiểu Vy nhìn lại số tiền mà Thùy Tiên đã đưa, nhập hàng xong rồi dư chưa tới 100k trong người. Nàng sầu não thở dài, thầm lo không biết trưa nay cho con ăn gì đây?

[SenVang] Xóm Trọ Bất ỔnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ