Chị đại U30 lộ diện

563 74 6
                                    

Trời hổm rày nhiều mưa cực. Tiểu Vy ngồi lật sổ sách, tháng này bán buôn không lời đồng nào ngược lại còn có khuynh hướng lỗ.

Nàng thở dài, cũng may gần tới kỳ hốt hụi, nàng đã nhờ Thiên Ân rồi chắc là không sao. Nàng chuyển tầm mắt đến Tiểu Yến Tử trên giường, bé con vô tư ngủ say. Nàng vô thức mỉm cười, tiến lại giường đắp chăn lại cho con.

Bỗng ánh mắt Tiểu Vy ngưng trệ, nàng đưa tay vội sờ lên trán Tiểu Yến Tử, nóng quá, sao lại nóng như vậy? Bị sốt rồi, nỗi ám ảnh trong quá khứ lần nữa chiếm lấy tâm trí nàng, Tiểu Vy quắn quýt vội gọi cho Thùy Tiên.

Thùy Tiên hôm nay đi hát rong với Mai Phương, chị nghe con bị cảm mà sốt hết cả ruột, cũng không thèm nói với Mai Phương câu nào liền chạy về nhà.

Cả hai đưa Tiểu Yến Tử vào bệnh viện, bác sĩ nói đứa nhỏ bị vết thương mấy hôm trước hành sốt, phải nằm lại theo dỗi.

"Hai chị đi đóng viện phí cho cháu đi" vị bác sĩ nói, ông đưa cho Thùy Tiên tờ giấy.

Chị nhìn con số mà nhíu mày, nhíu mày không phải vì nó đắt mà là vì chị thật sự hết tiền rồi. Kinh tế khó khăn, công việc đóng phim của chị thì bị đạo diễn giam tiền.

Hôm nay quyết định đi theo Mai Phương kiếm một chút thì lại bỏ lỡ giữa chừng. Trong lòng sầu não nhưng chị không muốn Tiểu Vy buồn, đành gượng cười nói "Em ở đây với con, chị đi đây một chút"

Tiểu Vy bây giờ rất yếu lòng, nhưng nàng cũng biết không còn cách nào đành gật đầu để Thùy Tiên đi.

Ta nói đến lúc xui là nó xui hết biết. Bảo hiểm y tế của con vừa hết, Tiểu Vy mới đăng kí mua thì chưa có liền được. Giờ đứa nhỏ nằm viện một đồng trong người cũng không có, nàng không ngừng tự trách bản thân mình, đúng là người mẹ thiếu trách nhiệm.

...

Thùy Tiên vừa chạy xe vừa sầu não nghĩ. Nên đi đâu kiếm tiền bây giờ?

Lương Linh về quê rồi, Thanh Thủy thì mắc người nhà, Ngọc Thảo thì đầu tư đất, tiền Khánh Linh kiếm được cũng hùng với Ngọc Thảo làm ăn, Đỗ Hà còn khổ hơn.

Phương Nhi cũng về quê ăn cưới của anh trai, Bảo Ngọc còn làm thực tập sinh ba đồng ba cọc, Mai Phương thì cũng như chị không có nhiều tiền.

Ngọc Hằng thì đừng nói tới, tiền của cô Trịnh Linh đang giữ, mà Trịnh Linh cho Thùy Tiên 10 cái dũng khí chị cũng không dám đi hỏi nàng.

Thiên Ân thì sao? Tiền cô có là của mẹ cô cho, Thùy Tiên không dám dính vào. Kiều Loan? Kiều Loan một tháng về nhà được 1,2 lần, nếu muốn gặp nàng phải tốn tiền mua vé xem hát. Phương Anh? Chị Phanh còn đi học a.

Thùy Tiên tấp xe vào lề, chị vuốt mặt cho tỉnh táo, ngưng trệ vài giây như nhớ ra cái gì, chị khởi động xe đi thẳng về một nơi.

...

"Sao? Nói đi cưng muốn mượn bao nhiêu?" chị gái vui vẻ hỏi.

"Dạ, 3tr thôi ạ" Thùy Tiên ngại ngùng.

"Gì!?" chị gái có phần phản ứng hơi quá.

Thùy Tiên sợ chị không đồng ý liền xấu hổ nói "Dạ ngại quá, nếu chị thấy nhiều quá vậy cho em mượn 1tr cũng được"

[SenVang] Xóm Trọ Bất ỔnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ