Đỗ Hà bị trap

531 87 6
                                    

Ngọc Thảo vừa tắm xong, nàng đưa lưng về phía cửa vừa lau tóc vừa nhìn lịch trên tường. Bỗng cánh cửa phía sau rầm một cái mở ra làm Ngọc Thảo giật bắn mình quay đầu lại.

Thanh Thủy thở như trâu nhìn nàng, hùng hổ nói "Thảo, làm người yêu Thủy nha?"

Ngọc Thảo không cần suy nghĩ liền trả lời "Hong"

Thanh Thủy bắt đầu có khuynh hướng ăn dạ, cô nhăn nhó mếu máo "Tại sao?"

Ngọc Thảo bình thản nói "Tại Thảo chỉ xem Thủy là em gái thôi"

"Anh chót vô tình, xem em như là em gái~" Mai Phương ngoài cửa hát lên.

Thanh Thủy quay phắt ra cửa quát "Chị im đi!". Mai Phương bị nạt mà khó hiểu, chị nhìn cô ánh mắt hoang mang.

Thanh Thủy che miệng khóc nghẹn lên, cứ như là cô vợ nhỏ bị chồng lạnh nhạt. Cô nhìn Ngọc Thảo uất nghẹn nói "Thủy ghét Thảo, huhu"

Cô cấm đầu chạy ra ngoài, không ngờ lại tông trúng Lương Linh, làm lòng ngực Lương Linh đau điếng. Cô còn chưa kịp load xem chuyện gì xảy ra đã nghe Thanh Thủy nức nở nói "Em ghét chị, huhu"

Nói rồi che miệng chạy đi, Lương Linh nhíu mày nhìn theo cô "Gì vậy trời?" nhỏ này riết điên rồi. Lương Linh lắc đầu ngán ngẩm, tầm mắt nhìn thấy bóng dáng cao ráo đang đi về phía mình, mỉm cười Lương Linh quay bước trở về phòng.

Đỗ Hà vừa về đã nghe Ngọc Thảo tra hỏi "Em mới đi đâu về?"

Đỗ Hà có chút bất ngờ, bình thường chị sẽ không hỏi mình vấn đề này, sao hôm nay lại trở nên khó tính rồi. Thấy biểu cảm của chị có vẻ không vui, Đỗ Hà ậm ừ nói "Ừ thì em đi chơi với bạn"

Ngọc Thảo lại nghiêm giọng hỏi "Bạn nào?"

Bạn nào thì Đỗ Hà không nói, nàng lảng tránh, làm nũng "Chị Thảo~, người ta mệt quá nè, cho người ta đi tắm đi mà"

Ngọc Thảo nào để nàng đi dễ dàng như vậy, chị chặn đầu nàng "Em đi chơi với Lương Linh đúng không?"

Bị chị bắt bài Đỗ Hà không thể chối nữa, nàng thở dài nắm tay chị nói "Chị này, em đúng là đi chơi với chị Linh thật, nhưng giữa em với chị ấy không có gì hết á"

Ngọc Thảo hừ một cái khinh thường "Không có gì hết mà đi tới giờ này, không có gì mà em nói chắc mai mốt chị có cháu ẵm bồng luôn quá"

Đỗ Hà xấu hổ trách cứ "Chị này, làm gì mà như chị nói dữ vậy"

Ngọc Thảo nói "Để rồi xem, chị chỉ muốn nhắc nhở em là nhỏ Linh không có tốt đẹp gì thôi"

Đỗ Hà bĩu môi không vui, nàng tuy biết Lương Linh là người xấu nhưng chị ta rất cuốn hút. Vẻ ngoài đẹp gái không nói, chiều cao lý tưởng không nói, được cái chị ta rất hợp tính nàng.

Đỗ Hà để ý thấy là, tuy Lương Linh trẻ trâu thật nhưng chị ta rất lạnh lùng, chỉ khi gần mình chị ta mới nói nhiều một chút. Điều này làm một cô gái mới lớn như Đỗ Hà mơ mộng, lầm tưởng rằng nàng đối với Lương Linh đặc biệt.

Đỗ Hà ngây thơ nhưng Ngọc Thảo thì không, chị biết thừa Lương Linh đối với Đỗ Hà chỉ là hứng thú nhất thời, sẽ không gọi là cái gì yêu đương, mình biết mà không khuyên can thì tội nhỏ.

[SenVang] Xóm Trọ Bất ỔnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ