Chuyện là như vầy...
Sáng nay lúc 3h, Mai Phương vì có việc sớm nên phải dậy sớm ra ngoài. Lúc đi ngang qua phòng Tiểu Vy, chị vô tình nghe được cuộc nói chuyện, đại khái là qua điện thoại.
"Anh tuyệt đối không được làm tổn thương chị ấy, nếu tôi biết anh tự ý quyết định chuyện gì thì đừng trách tôi"
"Anh nguy hiếp tôi sao? Anh nghĩ anh là ai? Anh đừng quên anh có ngày hôm nay là do ai cho anh. Anh đừng để tôi phải nói hết những chuyện xấu xa mà anh đã làm sau lưng cha tôi"
"Ha vậy sao? Cho dù anh có là con nuôi của cha tôi đi nữa, thì luật vẫn là luật"
"Cha chị ta hại chết mẹ tôi, thì chị ta phải đền mạng"
Mai Phương nghe tới đây mà đầu óc rối bời. Chị bỏ luôn công việc mà ngồi sắp xếp lại mớ hỗn độn trong đầu. Sau khi tổng kết được mọi chuyện chị mới giật mình nhận ra, thì ra từ trước đến giờ Tiểu Vy tiếp cận các cô là để trả thù Thùy Tiên.
Thì ra, người mẹ luôn đến đòi tiền gây áp lực cho nàng là trả. Người em trai được bà mẹ bao bọc cũng là giả. Người cha hiền lành ấm áp cũng là giả. Chỉ là chị không ngờ rằng, người mà các cô đang nhắm đến lại là cha ruột của Tiểu Vy, ông M.
Ngồi trên xe nghe hội chị em tranh cãi mà chị chỉ biết cười. Chị không chắc suy đoán của mình là đúng, nên tới giờ mới nói ra.
Bảo Ngọc và Ngọc Hằng không biết đã trở lại từ khi nào, đúng lúc nghe được hết câu chuyện Mai Phương kể. Bảo Ngọc không có phản ứng gì, Ngọc Hằng thì ngược vô cùng shock.
"Hằng về rồi hả, có bị thương chỗ nào không?"
Trịnh Linh chạy đến chỗ Ngọc Hằng, quan tâm nhìn tới nhìn lui trên người cô, kiểm tra xem có vết thương nào không, khi thấy cô nguyên vẹn thì thở phào nhẹ nhõm.
Thanh Thủy nhíu mày, gương mặt nhăn nhó không biết do tức giận hay bức xúc mà nói "Nếu chị ta muốn trả thù cũng không nên dùng cách này chứ. Mỗi đêm ăn nằm với chị Tiên đó sao không lấy dao dâm bả mấy chục nhát chết cho rồi đi, đi làm khùng làm điên bày ra mấy chuyện này làm cái gì!?"
Bảo Ngọc di chuyển đến chỗ Mai Phương, nghe được câu oán giận của Thanh Thủy chỉ biết cười bất lực nói "Nếu mọi chuyện đơn giản như vậy thì chúng ta đâu cực khổ đến vầy. Cái Tiểu Vy muốn không phải là mạng đổi mạng, cái Tiểu Vy muốn hơn như vậy nhiều. Em nghĩ đi, chị Vy diễn hay đến nỗi không có kẽ hở, diễn sâu đến nỗi có con với chị Tiên luôn mà"
"Chị nghĩ chuyện có con không phải diễn đâu, sự cố thật" Ngọc Thảo nói.
Cả đám đồng loạt đưa mắt nhìn nàng, Ngọc Thảo tròn mắt nhướng mày, ý bảo 'bộ chị nói sai gì hả?'
Thanh Thủy cười cười, đến ôm vai nàng nhỏ giọng nói "Thủy cũng muốn xảy ra sự cố này với Thảo"
Ngọc Thảo cười như không cười, nàng nhắc chân đạp vào chân trái của Thanh Thủy cảnh cáo, làm Thanh Thủy vội bịt miệng, đau nhưng không dám kêu rên.
Khánh Linh luôn im lặng nảy giờ, lúc này mới lên tiếng "Mọi người nghĩ chị Tiên vô tội sao? Mọi chuyện thành ra như này một phần cũng là do chị ta"
BẠN ĐANG ĐỌC
[SenVang] Xóm Trọ Bất Ổn
HumorBất ổn mãi thôi! Chuyện về cái xóm trọ bất ổn, viết mấy bả giàu nhiều rồi giờ viết mấy bả vất vả mưu sinh giữa Sài Gòn rộng lớn xem sao. Truyện là ảo, những tình tiết trong chuyện cũng là ảo, có khi phi lý một tí cũng xin các hạ bỏ qua. Chúc mấy ní...