Phần 27
Tác giả: Ly Cơ
“Ân?”
“Bởi vì ta vốn dĩ liền không phải vì ‘ đạt được cái gì ’ mới có thể lựa chọn làm như vậy.”
Akari nhún vai, bất quá trên mặt tươi cười thực mau lại trở nên mang lên một chút chế nhạo: “Nhưng nếu ngươi tưởng nói, rửa chén đi.”
“Hảo.”
“Không cần đánh nát nga.”
Xem hắn tựa hồ thực nghiêm túc gật đầu chuẩn bị bắt đầu thu thập bàn ăn Akari trong lòng nhẹ nhàng thở ra, chống cằm ngồi ở trước bàn cảm thấy chính mình rất có loại di khí sai sử khoái cảm: “Đánh nát muốn bồi.”
“Nếu thật sự đánh nát nói, ta muốn bồi nhiều ít?”
Nàng cũng chính là như vậy thuận miệng vừa nói, có thể hay không không cần như vậy nghiêm túc a?
Nhưng là không cần chính mình rửa chén cảm giác xác thật tương đương không tồi, hơn nữa bên ngoài như cũ tí tách tiếng mưa rơi, vừa rồi ăn xong đi cơm cà ri làm cho cả người trở nên mơ màng sắp ngủ lên. Giơ tay nhìn thời gian rồi lại cảm thấy giống như đi nghỉ ngơi có điểm quá sớm, nghe được trong phòng bếp động tĩnh biến mất về sau Akari mới ở chính mình trò chơi trưởng máy trước, hướng phảng phất có chút rối rắm thiếu niên liếc qua đi: “Thật sự đánh nát?”
“Không có……”
“Vẫn là ngươi đem ta thừa ở trong nồi cà ri đều đổ?”
“Cũng không phải……”
“Vậy ngươi lộ ra cái này biểu tình làm cái gì.”
Đúng lý hợp tình mà một lần nữa quay đầu, Akari thuận tay hướng vừa rồi Getou Suguru ngủ trên sô pha vỗ vỗ: “Ngươi hôm nay buổi tối ngủ nơi này, gối đầu ta sẽ đi cho ngươi tìm một cái.”
“Akari sẽ không sợ sao?”
“Ngươi là hoà giải ngươi một cái chung cư loại chuyện này a, ngươi yên tâm, vì ngươi nhân thân an toàn, ta sẽ cho chính mình khóa cửa.”
Rốt cuộc nàng cảm thấy đối lập Getou Suguru, giống như còn là nàng cái này người trưởng thành càng thêm nguy hiểm một chút.
Đem trong nồi cà ri đảo tiến hộp cơm, lại đem dư lại ném vào tủ lạnh, Akari trở lại trò chơi phía trước ngồi xuống, nhéo tay cầm cấp nghiêm túc đang xem tổng nghệ thiếu niên phân qua đi điểm dư quang: “Muốn chạy nói ngày mai hết mưa rồi lại đi.”
“Cho nên Akari nhặt ta trở về, lại là vì cái gì đâu.”
“Ngươi có thể yên tâm, không phải ham ngươi sắc đẹp.”
Nghe hắn như là tự giễu vấn đề, Akari không nhịn xuống đánh trả hạ, bớt thời giờ ngẩng đầu nhìn đến hắn nghẹn lại bộ dáng tâm tình càng thêm xán lạn không ít: “Vẫn là nói, cấp một cái toàn thân không cần phải nói lời nói đều có thể nhìn ra ở kêu gọi ‘ giúp ta một phen ’ người vươn viện thủ, theo ý của ngươi là rất kỳ quái sự tình?”
Xem Getou Suguru tựa hồ trở nên càng thêm do dự bộ dáng Akari đem trò chơi hướng bên cạnh một ném, đối với thiếu niên nâng lên tay lại lùi về đi, nhẹ nhàng mà thở dài: “Ta muốn biểu đạt đồ vật ngươi khả năng không quá minh bạch, đại thể tới nói chính là, ngươi không phải ở cùng ta cầu cứu sao.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ JJK ] Bị niên hạ DK Suguru thông báo ngày đó
FanfictionTác giả: Ly Cơ Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Huyền huyễn , Dị năng , Niên hạ , Nhẹ nhàng , Trâu già gặm cỏ non , Linh dị thần quái , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Tỷ đệ , Bungo Stray Dogs , Jujutsu Kaisen Không g...