Phần 3
Tác giả: Ly Cơ
“Cao trung sinh phải hảo hảo mà đi hưởng thụ trong cuộc đời chỉ có ba năm tốt đẹp sinh hoạt đi, không cần tiêu phí loại này thời gian ở ta người như vậy trên người.”
Đi đến nhà ga biên Akari tùy ý mà vẫy vẫy tay, nhìn trước mắt thiếu niên cười đến ôn nhu rồi lại xa cách: “Thích gì đó cũng không cần nhắc lại, cứ như vậy đi.”
Số di động có thể sửa, địa chỉ có thể đổi, ở cái này toàn thế giới dân cư mật độ lớn nhất thành thị bên trong muốn gặp được rất khó, nhưng là muốn biến mất lại rất đơn giản: “Về sau cũng không cần cùng đại tỷ tỷ nói giỡn nga, thực dễ dàng bị thật sự, bị thật sự cũng sẽ không cùng ta giống nhau như vậy dễ nói chuyện.”
“Vậy ngươi vì cái gì không lo thật?”
“Này không phải rõ ràng sao.”
Phảng phất bị hắn nói chọc cười, Akari xem hắn tựa hồ còn có chút không phục bộ dáng đi phía trước đi rồi một bước, đôi tay giao nhau ôm ở trước ngực hơi hơi ngẩng đầu. Tuy rằng nàng mang giày cao gót, nhưng là nhìn vị này đã 1 mét 8 nhiều thiếu niên lại vẫn là muốn ngẩng lên đầu: “Getou kun đây là chỉ cần tồn tại, liền không có biện pháp kéo gần chênh lệch.”
Nàng đôi mắt bởi vì tươi cười hơi hơi nheo lại, giảo hảo trên mặt tựa hồ mỏi mệt loại này biểu tình vĩnh viễn cũng sẽ không biến mất, nhưng là đang cười lên thời điểm rồi lại làm người cảm giác có loại nhẹ nhàng tùy ý. Tóc mái hơi hơi che khuất đôi mắt càng là làm người muốn duỗi tay đem nàng phát đẩy ra, hoàn toàn thấy rõ đôi mắt bên trong sở ẩn chứa cảm xúc.
“Nhưng ta là thật sự thích nga.”
“Ta đây cũng là thật sự cự tuyệt.”
“……”
“Được rồi liền đến đây thôi, ngủ ngon.”
Xem hắn tựa hồ có chút cứng họng bộ dáng Akari cười phất phất tay, tuy nói là “Ngủ ngon”, nhưng nói ra trong nháy mắt kia lại càng như là “Vĩnh biệt”.
Trước mắt người sắp biến mất ở biển người, có lẽ cũng xác thật sẽ hoàn toàn biến mất. Ở sắp gần 4000 vạn người Tokyo, lại lần nữa gặp được một người cơ hội là nhiều ít?
Ở Izakaya uống xong đi bia trung cồn hàm lượng cũng không lớn, lại cũng làm đầu trở nên hôn mê lên. Duỗi tay xoa huyệt Thái Dương về đến nhà, Akari trước đem trên đường mua trở về hiện bối canh bỏ vào trong nồi khai tiểu hỏa nấu, chính mình còn lại là đi trước gội đầu tắm rửa. Chờ đến hoàn toàn rửa sạch sẽ khi hiện bối canh đã ùng ục ùng ục tản mát ra dễ ngửi hương khí, sò hến tươi ngon theo môi lưỡi tiến vào dạ dày bộ, loại này giải rượu thiêng phẩm tại đây nháy mắt thậm chí còn còn nhiều chữa khỏi nhân tâm tác dụng.
Bất quá, Getou Suguru thiếu niên này, xác thật rất soái khí là được.
Uống xong hiện bối canh tẩy hảo chén, nằm ở trên giường Akari lại có chút ngủ không được. Trong đầu kia trương lược hiện tối tăm mặt lại một lần ở trong đầu xẹt qua, liên quan cặp kia ở trong trời đêm có vẻ thâm thúy màu tím hai tròng mắt cũng ở trong đầu hiện lên, làm nàng vô ý thức khóe miệng thượng kiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ JJK ] Bị niên hạ DK Suguru thông báo ngày đó
FanficTác giả: Ly Cơ Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Huyền huyễn , Dị năng , Niên hạ , Nhẹ nhàng , Trâu già gặm cỏ non , Linh dị thần quái , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Tỷ đệ , Bungo Stray Dogs , Jujutsu Kaisen Không g...