28

12 1 0
                                    

Phần 28

Tác giả: Ly Cơ

“Không nghĩ về nhà? Akari, ngươi ở đậu ta.”

Buột miệng thốt ra này bốn chữ về sau Inoue Kaori thiệt tình cảm thấy nàng có phải hay không quỷ thượng thân, toàn bộ công ty ai không biết Tanaka Akari chính là cái trong nhà ngồi xổm —— không, cũng không thể nói là trong nhà ngồi xổm, hẳn là trừ bỏ nàng vừa lúc ở ước cơm thời điểm sẽ gật đầu đồng ý liên hoan, khi khác tuyệt đối là sẽ về nhà một người ngốc. Nhưng hiện tại Tanaka Akari, cư nhiên sẽ “Không nghĩ về nhà”???

“Từ từ, đã xảy ra sự tình gì, làm ngươi loại này về nhà cuồng ma đến quốc trung cao trung toàn bộ đều là về nhà bộ người cư nhiên không nghĩ về nhà?”

Hoà Tanaka Akari đồng kỳ tiến vào công ty, Inoue Kaori đối nàng cũng là tương đương hiểu biết. Đặc biệt ở nhìn đến nàng nhăn lại mi cùng với mang theo một chút do dự ánh mắt khi, chưa bao giờ gặp qua nàng phát sầu Inoue Kaori cư nhiên cảm thấy có điểm buồn cười.

“Đây là gặp phải cái gì tận thế sao?”

“Cấp bậc hẳn là…… Không sai biệt lắm?”

“Nga khoát, nhanh lên nói nói xem đã xảy ra cái gì, để cho ta tới cao hứng, không phải, cho ngươi tham mưu tham mưu.”

Liếc mắt Inoue Kaori bao mặt trên tự chế Kira Yoshikage móc chìa khóa nhãn treo, nhìn nhìn lại nàng kia vẻ mặt hưng phấn bộ dáng, Akari quay đầu nhìn thẳng chính mình màn hình máy tính, biểu tình trở nên càng thêm bình tĩnh lên: “Vậy không cần.”

“Ai ~ như thế nào như vậy sao ~ bất quá liền tính ngươi không nói, ta đại khái cũng có thể đoán được.”

Xác nhận nàng rốt cuộc dừng lại công tác xoay người, ghế bên tiểu thư hắc hắc cười đến bát quái đến thậm chí còn có như vậy một chút đáng khinh: “Có phải hay không cái kia cao trung sinh cho ngươi thông báo?”

“……”

“Ta đoán đúng hay không?”

“Thực xin lỗi, cũng không phải như vậy.”

Đối với nàng lộ ra một cái giả cười, Akari nháy mắt trở nên nhẹ nhàng lên, chỉ cảm thấy chính mình hoàn toàn chính là một con chui đầu vào trong sa mạc đà điểu, chỉ cần không đến cuối cùng nguy cơ thời điểm kiên quyết không đem đầu dò ra tới.

Giống như là Inoue Kaori nói, dù sao lại không có thông báo, nàng sợ cái gì.

“Có tiến triển cùng ta nói một tiếng, đúng rồi, cái này cho ngươi.”

“Ân? Đây là cái gì?”

“Điện ảnh phiếu, vốn dĩ ta muốn cùng bạn trai đi xem, chỉ tiếc.”

Inoue Kaori nhún vai, trên mặt trong nháy mắt trở nên âm trầm lên: “Hiện tại ta đã không có bạn trai.”

Thức thời mà không đi hỏi đã xảy ra cái gì, tiếp nhận điện ảnh phiếu phát hiện mặt trên là một bộ tình yêu phiến, Akari đột nhiên có điểm đau đầu. Nói như thế nào đâu, xác thật là tình lữ hẹn hò muốn đi xem điện ảnh, nhưng là làm nàng đi cùng Getou Suguru đi xem, kia vấn đề có thể to lắm.

[ JJK ] Bị niên hạ DK Suguru thông báo ngày đóNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ