11

20 1 0
                                    

Phần 11

Tác giả: Ly Cơ

Đại khái là, như vậy thiếu niên nhiều xem vài lần, luôn có một loại sẽ động tâm tội ác cảm.

Vốn dĩ cho rằng như vậy bóng chuyền tái người mê bóng hẳn là đại bộ phận đều là nam tính, nhưng là ra ngoài Akari dự kiến chính là nữ hài tử cũng có không ít. Yachi Hitoka cung cấp phiếu vị trí cũng là tuyệt hảo, hàng phía trước không nói lại là vừa lúc ở sân bóng mặt bên, quan chiến góc độ quả thực hoàn mỹ.

Hơn nữa bọn họ chỗ ngồi bên cạnh còn có mấy cái treo thẻ bài nhân viên công tác, cùng với cách đó không xa còn có không ít phóng viên cùng với khống chế cameras phát sóng trực tiếp người quay phim Akari hít sâu một hơi, cảm thấy nhà mình cái này học muội cùng hiện giờ Black Jackals đội đương gia vương bài quan hệ, giống như không phải giống nhau hảo.

“Akari.”

Đột nhiên nghe được Getou Suguru tựa hồ hô tên của mình, Akari theo bản năng quay đầu lại đi lại nhìn đến hắn tựa hồ lấy ra vừa rồi lấy lòng đồ uống đưa tới: “Muốn uống sao?”

“Cảm ơn, nhớ rõ thêm kính từ.”

Vừa định muốn tiếp nhận kia bình quả đào thủy Akari liền nhìn đến Getou Suguru trước vươn tay bao trùm ở nắp bình thượng, vặn vẹo đến một nửa sau lại ninh chặt đối với chính mình đưa qua, dùng tay chống ở đầu gối nghiêng đầu: “Làm sao vậy?”

Không, nàng tổng cảm thấy rất nguy hiểm, phi thường nguy hiểm.

Nhìn chăm chú vào đã lên sân khấu chuẩn bị phát bóng, phát bóng đến đối diện trực tiếp ACE đạt được mà cầu cao cao bắn lên đến suýt chút thượng thính phòng tóc bạc vận động viên, Akari hít sâu một hơi, biểu tình thâm trầm mà nâng lên trống con chưởng.

Vừa rồi chính mình như thế nào sẽ có cảm giác an toàn? Rõ ràng hẳn là uống lên này bình đồ uống, chính mình liền cùng Persephone giống nhau, rốt cuộc không rời đi Minh Phủ.

“Không thích quả đào vị?”

“Không, ta thực thích.”

Trong sân đã bắt đầu cái thứ hai phát bóng, đôi mắt đi theo giả kia cái nho nhỏ bóng chuyền trên dưới phập phồng, chờ đến khấu sát đương thời ý thức mà ngừng thở. Chờ đến một vòng tiến công thay đổi xong, Akari cuối cùng là bớt thời giờ quay đầu, nhìn như cũ nhìn chăm chú vào nàng thiếu niên biểu tình nghiêm túc.

“Đừng nhìn ta, xem thi đấu.”

“Ta vốn dĩ cũng là như vậy tưởng.”

Đem tay buông sau Getou Suguru hướng Akari bên cạnh người hơi nghiêng, cảm giác được nàng cứng đờ khi thấp giọng cười khởi, trong thanh âm cố tình mang lên điểm ủy khuất: “Chỉ là ta đối bóng chuyền không phải thực hiểu biết.”

“Cho nên ngươi có thể cho ta giảng giải một chút sao, Akari?”

Chương 12

Kỳ thật nàng đối bóng chuyền cũng không phải thực hiểu biết, ở nghe được vấn đề này khi trừ bỏ ban đầu cứng đờ bên ngoài, càng nhiều còn lại là chột dạ.

[ JJK ] Bị niên hạ DK Suguru thông báo ngày đóNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ