8

31 3 0
                                    

Phần 8

Tác giả: Ly Cơ

Getou Suguru nghiêm trang mà mở miệng, thật sự là không nhịn xuống cúi đầu cười ra tiếng: “Đến lúc đó tiền bối biến thành bà cố nội lôi kéo ta, ta cũng sẽ thực vui vẻ.”

“Ngươi tưởng bở!”

Gầm nhẹ ra tiếng đồng thời nghe được hắn cười, Akari đột nhiên là thật sự có chút cảm thấy mỏi mệt. Lôi kéo vòng treo theo thùng xe vận động ngẫu nhiên chung quanh đong đưa thân thể, xã súc tiểu thư cuối cùng vẫn là không nhịn xuống tại đây loại lược hiện an tĩnh bầu không khí trung nhẹ giọng mở miệng: “Ta còn là có chút không rõ.”

“Ân? Không rõ cái gì?”

Không rõ ngươi tại sao lại như vậy đi theo ta, cũng không rõ vì cái gì…… Là ta.

Muốn nói như vậy ra tới, Akari rồi lại dừng dò hỏi xúc động. Phía trước bọn họ hai cái còn có thể dùng cùng loại với “Tò mò” linh tinh lấy cớ —— tuy rằng nàng cũng không biết Getou Suguru vì cái gì sẽ tò mò chính mình, nhưng ít ra làm cho bọn họ lẫn nhau đều có có thể hướng mặt sau thối lui con đường. Nếu nói chính mình thật sự mở miệng hỏi, kia bọn họ quan hệ liền sẽ hoàn toàn đi hướng một cái khác phương hướng.

Hơn nữa làm nàng càng thêm có chút do dự, là chính mình tựa hồ cũng không muốn chặt đứt này phân duyên phận.

Nhìn đến Getou Suguru thời điểm xác thật sẽ thực vui vẻ, nhưng đều không phải là “Thích” vui vẻ; cùng hắn nói chuyện thời điểm sẽ thực nhẹ nhàng, lại cũng không phải “Thích” nhẹ nhàng. Nhưng nếu như vậy cảm tình xác thật không phải “Thích”, kia chính mình loại này gần như có thể nói là đáng xấu hổ, muốn đem bọn họ hai cái chi gian ở chung duy trì đi xuống ý tưởng, lại xem như cái gì?

Người trưởng thành đối với trẻ vị thành niên quá hảo lừa gạt, quá hảo dẫn đường, thậm chí còn có thể nói một câu quá hảo “Dụ dỗ”. Bởi vậy tuyệt đối không thể vượt qua này giới hạn, cũng tuyệt đối không thể có loại suy nghĩ này.

Nếu có thể, vậy tịnh ——

“Ước chừng là bởi vì…… Trong miệng chua xót, đầu lưỡi thượng còn sót lại hư thối hương vị, xoang mũi nguyên nhân bên trong vì cộng cảm mà tồn tại kỳ quái tắc nghẽn, trong óc bởi vì xúc, vị, ngửi tự nhiên mà vậy triển khai liên tưởng, ở bên cạnh ngươi đều sẽ biến mất.”

“…… A?”

“Thích nga, thực thích tiền bối, so nhất kiến chung tình, càng thêm nhất kiến chung tình.”

Thiếu niên phảng phất là lần đầu tiên nói ra nói thật, hơi hơi cúi đầu nhìn chính mình tầm mắt nghiêm túc, rồi lại ngay sau đó lộ ra một cái khoa trương đến làm nàng cảm thấy có chút ác liệt cười: “Loại này lời nói có phải hay không rất êm tai, tiền bối tâm động sao? Tâm động nói suy xét hạ ta như thế nào?”

“Đều nói loại chuyện này là không có khả năng.”

“Ta đại khái biết tiền bối cố kỵ, chỉ là ta chính mình biết ta muốn làm cái gì, đang làm cái gì. Không ngại nói ——”

“Không ngại nói ta đi chung quanh lục soát một chút ngươi trường học, sau đó đi cho ngươi chủ nhiệm lớp biểu đạt ta tình cảnh hiện tại, đem ngươi cấp nhốt lại liền vạn sự đại cát.”

[ JJK ] Bị niên hạ DK Suguru thông báo ngày đóNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ