Phần 9
Tác giả: Ly Cơ
“Nhà này gà rán hương vị quả nhiên thực hảo a.”
Giảo phá xốp giòn xác ngoài, thoáng có chút năng, nhưng vô cùng tươi ngon nước sốt bị giòn xác khóa lại bề ngoài da, trong nháy mắt nổ mạnh tươi ngon làm người kinh ngạc đến hơi hơi mở to hai mắt. Non mềm thịt gà phối hợp xác ngoài rắc rắc thanh âm, tạc loại đồ ăn nhiệt lượng cao cùng với nó truyền lại đưa ra tới mỡ đều làm người khó có thể chống đỡ, cùng với xuống tay biên cà ri nồng đậm hương khí càng là làm người ăn uống mở rộng ra.
“Cho nên, không tới nguyên nhân là bởi vì nơi này đồ vật quá mức mỹ vị, sẽ béo sao?”
“Ngươi có thể ăn cơm.”
Akari cắn răng cầm lấy chiếc đũa kẹp lên một khối thiêu thịt, chậm hỏa văn nướng đến gãi đúng chỗ ngứa thịt trung tâm còn giữ một chút huyết sắc tố ửng đỏ, non mềm mà giàu có ánh sáng thịt hạ cơm viên viên no đủ, rải lên một chút hạt mè cùng rong biển. Thiêu thịt dầu trơn cùng nước chấm thẩm thấu mà xuống, làm nguyên bản liền no đủ gạo trắng trở nên càng thêm du quang bóng lưỡng lên.
Tặng kèm mà đến súp miso đồng dạng là nóng hôi hổi, màu trắng tiểu khối đậu hủ cùng xanh biếc hành diệp, ám thanh rong biển thâm thâm thiển thiển phiêu phù ở tương canh bên trong, hơi chút không như vậy bình thường thức ăn, lại tại đây một khắc tràn ngập một loại như là gia hương vị.
Tựa hồ sau đó hai người liền không có lại cho nhau mở miệng, chỉ là bên cạnh lão bản nương trước tiên đưa tới tiểu không đĩa ở ban đầu liền phóng thượng một khối dính lên cà ri tạc sườn heo cùng hình dạng hoàn mỹ thiêu thịt. Tiểu không đĩa đều ở đối phương trong tầm tay, rồi lại đều chậm chạp không có vận dụng.
Đương nhiên cũng không phải ngượng ngùng, chẳng qua chính là đơn thuần cảm thấy……
“Không ăn sao?”
Nghẹn đến cuối cùng Getou Suguru vẫn là thở dài nhấc tay đầu hàng, đem bên tay cà ri sườn heo trước đẩy qua đi. Akari đồng dạng đưa qua đi chính mình trước tiên kẹp ra tới kia khối thiêu thịt, giống như cũng là lần đầu tiên đối cơm hữu không như vậy bài xích.
“Ta đương nhiên biết.”
Duỗi tay chậm rì rì kẹp lên kia khối một nửa tô lên cà ri tạc sườn heo, cắn đi xuống khi sườn heo mặt ngoài tạc đến xốp giòn mặt y theo hàm răng dùng sức mở tung, rắn chắc mà giàu có co dãn thịt heo cùng với cà ri hướng mũi mùi hương chui vào xoang mũi. Đem này khối tạc sườn heo ăn xong sau Akari nhìn đến Getou Suguru trong tầm tay kia khối thiêu thịt cũng đã biến mất, không khỏi nhẹ nhàng nở nụ cười: “Hương vị như thế nào?”
“Ân…… Là ta sẽ kêu lên ngộ cùng Shoko cùng nhau chạy ra trường học tới nơi này nghỉ trưa trình độ.”
“Vẫn là không cần làm loại này nguy hiểm sự tình tương đối hảo.”
Nghĩ vậy ba cái phảng phất là kinh điển tác phẩm thiết tam giác giới tính so, Akari ngẩng đầu biểu tình nhiều điểm hoang mang: “Tôn giáo trường học…… Cái kia kêu Shoko nữ hài tử cũng có thể ở sao?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ JJK ] Bị niên hạ DK Suguru thông báo ngày đó
FanfictionTác giả: Ly Cơ Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Huyền huyễn , Dị năng , Niên hạ , Nhẹ nhàng , Trâu già gặm cỏ non , Linh dị thần quái , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Tỷ đệ , Bungo Stray Dogs , Jujutsu Kaisen Không g...