35

9 1 0
                                    

Phần 35

Tác giả: Ly Cơ

Cái gì kêu bởi vì chính mình thực khó chịu chuyện này rất kỳ quái?

Khóe miệng không nhịn xuống co giật một chút, nhưng mà nhìn thấy nàng như suy tư gì đã có chút đau đầu bộ dáng Getou Suguru đơn giản vươn đôi tay, nhẹ nhàng mà đè lại nàng huyệt Thái Dương.

“Cho nên muốn ta cho ngươi mát xa thả lỏng sao? Coi như là cho tỷ tỷ bồi tội.”

“……”

Cảm giác được hắn mang theo vết chai mỏng ngón tay ấn ở chính mình huyệt Thái Dương thượng, mang theo ấm áp xúc cảm đánh vòng ở trên trán xẹt qua, nàng ngẩng đầu nhìn biểu tình nghiêm túc thiếu niên cũng không có cự tuyệt, chỉ là rũ mắt tùy ý hắn đi làm.

“Có hay không dễ chịu điểm?”

“Vừa lúc tương phản, hiện tại ta càng không dễ chịu.”

“Nga?”

“Ân, càng không dễ chịu.”

Nếu là không có bất luận cái gì đụng vào còn chưa tính, hiện tại bởi vậy Akari thiệt tình cảm thấy chính mình phía trước cự tuyệt ôm có chút đáng tiếc. Đương nhiên, nàng là tuyệt đối không có khả năng đem cái này ý tưởng nói ra: “Cứ như vậy hảo, ta cũng không có thực đau đầu.”

“Ta nhưng thật ra cảm thấy tiếp tục đi xuống sẽ hảo rất nhiều.”

Cúi người đến làm nàng không dám ngẩng đầu khoảng cách, ở Akari nắm lấy chính mình tay không được chính mình lại động hắn cố tình lại để sát vào điểm, nhìn đến nàng khẩn trương bộ dáng mới chậm rãi buông ra tay: “Tỷ tỷ không phải cũng như vậy cảm thấy?”

Bám vào người nhìn chăm chú vào chính mình thiếu niên so với phía trước càng thêm cường thế, ngược lại có chút làm trầm trọng thêm mà từ phía trên áp xuống, cánh tay chống được chính mình phía sau, phảng phất là liền chờ nàng khả năng ngã xuống thời khắc đó. Hắn cặp kia thâm tử sắc đôi mắt không hề ôn nhu, thanh âm lại đè thấp đến mức tận cùng, lưu luyến mà như là ở dụ hoặc nàng: “Akari, nhìn ta.”

Nàng xác vẫn luôn đều nhìn hắn, hiện tại muốn đem hắn đẩy ra nhiên đều không có cũng đủ sức lực. Nàng hiện tại trạng thái liền lạt mềm buộc chặt đều không tính là, chỉ là đơn thuần bắt tay đáp ở hắn ngực, trong lòng bàn tay thậm chí còn có thể cảm nhận được Getou Suguru độ ấm.

“Nhìn ngươi, sau đó?”

“Nếu Akari đã đồng ý, ta đây liền tiếp tục.”

Phảng phất thử tính mà lại cúi đầu, đi vào có thể cảm nhận được nàng ấm áp mà hơi có chút dồn dập hô hấp khi Getou Suguru khẽ cười một tiếng, cuối cùng vẫn là nhẹ nhàng dựa vào nàng đầu vai nhắm mắt lại, duỗi tay ở vòng lấy nàng eo khi cả người trọng tâm ép xuống, trực tiếp ngã vào trên sô pha buộc chặt tay.

“Chính là như vậy, rất đơn giản đi? Rõ ràng phía trước đáp ứng ta thì tốt rồi.”

Cảm giác được chính mình cùng cái ôm gối giống nhau bị hắn ôm vào trong ngực, Akari nghiêng đầu nhìn phía Getou Suguru thỏa mãn biểu tình, đồng dạng cũng duỗi tay vây quanh được hắn xem như đáp lại: “Ta đây cũng thu hồi phía trước cự tuyệt.”

[ JJK ] Bị niên hạ DK Suguru thông báo ngày đóNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ