Phần 6
Tác giả: Ly Cơ
“Phốc, cũng không đến mức lạp. Yachi ta nhớ rõ trước kia vẫn là bóng chuyền bộ giám đốc? Thể dục loại xã đoàn cũng rất mệt mỏi nga.”
“Ai hắc hắc, cũng còn được rồi.”
Trát một cái bím tóc tóc vàng cô nương cười rộ lên bộ dáng còn có chút ngây ngốc cảm giác, nhưng trên người cũng có từ học sinh dần dần biến thành xã hội người thành thục khí chất: “Lúc ấy xác thật vất vả, nhưng chúng ta cao trung bóng chuyền rất lợi hại nga.”
“Ta sơ cao trung bóng chuyền bộ tựa hồ giống nhau, tennis xác thật rất lợi hại.”
“Ai? Kia tiền bối cũng là giám đốc sao?”
Yachi Hitoka ở buột miệng thốt ra vấn đề này khi liền có chút ảo não, lại trước mắt từ trước đến nay đều là mỉm cười tiền bối nghe được chính mình vấn đề khi ánh mắt trong nháy mắt ảm đạm xuống dưới. Nhưng thực mau nàng lại gợi lên khóe miệng, trong thanh âm nhiều điểm hoài niệm: “Không phải ta. Lúc ấy ta bạn tốt là tennis bộ giám đốc, ta ngẫu nhiên sẽ ở nàng lo liệu không hết quá nhiều việc thời điểm đi giúp một chút.”
“A, như vậy sao, quả nhiên tiền bối cũng rất lợi hại đâu.”
Ý thức được vấn đề này tựa hồ có chút kỳ quái, Yachi Hitoka chớp chớp mắt cũng lập tức tìm cái lấy cớ một lần nữa đầu nhập công tác. Nhìn nàng phá lệ nguyên khí tràn đầy bộ dáng Akari vứt đi vừa rồi trầm thấp, liên quan đối với việc nhiều giáp phương đều cảm thấy tâm tình hảo không ít.
Chẳng qua hôm nay là thứ sáu, buổi tối là đi trì túi đi một chút nhìn xem có thể hay không gặp được vài vị bạn tốt, vẫn là trực tiếp về nhà?
Thứ sáu tan tầm luôn là sẽ làm người cảm thấy toàn bộ office building người mỗi người đều trở nên tinh thần phấn chấn, phảng phất phía trước bốn ngày tan tầm khi đều là rối gỗ, sẽ chỉ ở ngày này một lần nữa biến thành người. Vui sướng mà đi ở trên đường liên quan gót giày cùng xi măng mà tiếng đánh đều trở nên vô cùng thanh thúy, cuối cùng vẫn là một người oa ở trong nhà Akari duỗi tay cầm lấy trên đường mua gà rán bia, ăn xong sau cầm lấy chính mình máy chơi game thúc đẩy cáng tre, đột nhiên đối với mặt trên 《 Diabolik Lovers 》 chớp chớp mắt.
Nàng mua, còn cần chơi sao?
Game Otome nàng tốt xấu cũng là chơi Angelique lớn lên, 《 Diabolik Lovers 》…… Nói thật, kịch bản quá bất hòa nàng khẩu vị.
Nhưng là nghe nói có mấy cái tuyến vẫn là rất bình thường, muốn hay không đi một chút xem?
Nhưng mà nhìn một vòng lập vẽ về sau ban đầu thích nhất liên tư cũng không hề như vậy hấp dẫn người, Akari chậm rãi ghé vào trên bàn ngáp một cái, muốn một lần nữa đi chơi điểm khác khi khẽ nhíu mày, đem ánh mắt đầu hướng về phía ngoài cửa sổ.
“Lần trước tới liền có cảm giác, quả nhiên là rất lợi hại tụ linh địa, phía trước chúng ta như thế nào đều không có phát hiện?.”
Ngồi ở bên cạnh gặm kẹo bông gòn Gojo Satoru chớp chớp mắt, duỗi tay chọc chọc bên cạnh bạn tốt: “Nhìn đến không có kiệt, bên kia có cái một bậc chú linh, không đi động thủ sao?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ JJK ] Bị niên hạ DK Suguru thông báo ngày đó
Fiksi PenggemarTác giả: Ly Cơ Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Huyền huyễn , Dị năng , Niên hạ , Nhẹ nhàng , Trâu già gặm cỏ non , Linh dị thần quái , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Tỷ đệ , Bungo Stray Dogs , Jujutsu Kaisen Không g...