57

15 2 0
                                    

Phần 57

Tác giả: Ly Cơ

Trong nhà song bào thai hai chị em đã lâm vào ngủ say, xác nhận hai người đều không có đá chăn đều thành thành thật thật Akari mới vừa đóng cửa lại đã bị nhẹ nhàng hướng bên cạnh mang theo qua đi, ngẩng đầu nhìn cặp kia màu tím đen đôi mắt nghi hoặc mà nghiêng đầu: “Làm sao vậy?”

“Akari.”

“Ân.”

Cúi đầu đem nàng hoàn toàn ôm vào trong lòng ngực, cảm giác được nàng đồng dạng duỗi tay hồi ôm lấy chính mình thời khắc đó Getou Suguru nâng lên tay, nhẹ nhàng mà phủng trụ nàng mặt: “Có thể sao?”

Theo bản năng bỏ lỡ dần dần trở nên mang lên điểm xâm lược tính tầm mắt, trong không khí một chút so với phía trước càng thêm nóng rực bầu không khí nàng có chút vô thố, lại cũng làm nàng lại một lần ý thức được hai người cũng không dùng lại cùng trước kia như vậy tìm kiếm lấy cớ.

“Ân.”

Hắn bàn tay như cũ ấm áp, cũng mang theo một chút mài giũa ra thô ráp. Mang theo vết chai mỏng đầu ngón tay nhẹ nhàng điểm chính mình nhĩ hạ chí, hô hấp cũng đồng thời dựa sát lại đây, mang theo ấm áp vô cùng mềm nhẹ mà phất quá chính mình môi.

“Từ hôm nay trở đi, liền có thể vẫn luôn ở bên nhau.”

“Rõ ràng cũng không phải từ hôm nay mới bắt đầu.”

Lần nữa tiếp xúc so với phía trước càng thêm thâm nhập, cũng càng thêm triền miên. Kết thúc hôn cũng không có làm hai người cảm giác được tiếc nuối, ngược lại chống lẫn nhau cái trán nhẹ nhàng nở nụ cười.

“Cho nên ta còn có một vấn đề, vẫn luôn muốn hỏi lại không dám hỏi.”

Không dám hỏi?

Nhìn cặp kia mang theo một chút hài hước màu tím đen đôi mắt, Akari tổng cảm thấy cảm thấy chính mình hình như là bị khiêu khích: “Mau nói.”

“Lúc trước Akari tiểu thư, đối ta cũng là nhất kiến chung tình sao?”

“……”

Nhìn nàng duỗi tay muốn ninh trụ chính mình mặt Getou Suguru buồn cười đi phía trước, phục thấp ở nàng bên lỗ tai thượng mở miệng: “Xem ra đúng vậy.”

“Cho nên ngươi rất đắc ý?”

“Không.”

Nhìn đến nàng xấu hổ buồn bực bộ dáng màu đen tóc dài thanh niên chớp chớp mắt, nghiêng đầu một lần nữa hôn một chút nàng khóe miệng: “Như vậy tốt nhất bất quá.”

Tại đây về sau có thể cùng ngươi cộng độ quãng đời còn lại, có thể cùng ngươi đi xong dư lại lộ.

Kia liền tốt nhất bất quá.

Chương 62 phiên ngoại

“Cái gì kêu ‘ cấp bọn hậu bối một chút ngón út đạo ’?”

“Nói đúng ra, ta nhận được ngươi chuyển chức xin. Vừa lúc trong trường học yêu cầu ngươi trợ giúp, cho nên hy vọng Akari ngươi suy xét một chút.”

Nghe được chính mình đã từng chủ nhiệm lớp đầy mặt như thế nghiêm túc mà nói thỉnh cầu, Tanaka Akari khóe miệng vừa kéo, ngồi ở phòng hiệu trưởng vị trí thượng có điểm đau đầu mà đè đè huyệt Thái Dương: “Vấn đề là không thành vấn đề, ta rốt cuộc có thể không lo chú thuật sư từ chức?”

[ JJK ] Bị niên hạ DK Suguru thông báo ngày đóNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ