33

7 1 0
                                    

Phần 33

Tác giả: Ly Cơ

Nhìn nàng lại một lần đem đầu tóc trát khởi, Getou Suguru đem chén đặt ở bồn nước lên tiếng, phảng phất là nghĩ tới cái gì lại nở nụ cười: “Vì cái gì Akari sẽ cho ta chìa khóa?”

Mặt ngoài bình tĩnh đến lười đi để ý người, kỳ thật đã sớm đã hoảng đến không biết phải nói gì đó Akari nhéo cơm nắm, sức lực đều dùng lớn không ít. Nàng chính mình cũng không biết vì cái gì sẽ đột nhiên nói lên chuyện này, vừa rồi chính mình quả thực giống như là bị thao túng giống nhau, phóng bình thường đều phải bị nàng hô to một tiếng không thể nói lý.

Nhưng chủ yếu vẫn là bởi vì…… Nàng đại khái minh bạch vì cái gì Getou Suguru sẽ đến nàng chung cư cửa, vì cái gì sẽ tìm đến nàng.

Người rất khó đối với một người khác biểu hiện ra yếu ớt, nhưng nếu nói phía trước từng có một lần, như vậy lần thứ hai, lần thứ ba cũng sẽ không lại có cái gì ngượng ngùng, ngược lại sẽ thản nhiên tương đối.

Nàng hiện tại cũng không biết là may mắn vẫn là thở dài, chính mình là có thể làm Getou Suguru buông tâm phòng người kia.

“Rất mệt nói, chén ta tới tẩy.”

“Điểm này sức lực vẫn phải có, không cần như vậy xem thường ta.”

“Nga.”

Song song đứng ở trong phòng bếp hai người trầm mặc mà nghe dòng nước thanh âm, Akari chậm rãi đem cơm nắm tạo thành hình, đột nhiên hướng bên cạnh đưa qua đi một cái: “Ngươi còn đói sao?”

“Có điểm.”

“Kia cái này liền cho ngươi.”

“Akari ngày mai cơm trưa làm sao bây giờ?”

“Không quan hệ, ta còn có đáng yêu hậu bối cho ta đầu uy.”

Nhìn chăm chú vào Getou Suguru nghe xong những lời này sau nheo lại đôi mắt, cùng với đột nhiên há mồm cắn ở cơm nắm thượng bộ dáng Akari hừ nhẹ, tay nhưng vẫn rất là vững chắc mà cử ở giữa không trung như là ở uy thực: “Là siêu đáng yêu hậu bối.”

“Ân.”

Hàm hồ mà phát ra một tiếng đáp lại, nỗ lực nhấm nuốt trong miệng hạt cơm Akari đã mở ra bên cạnh ngăn kéo, lấy ra một trương giấy bàn đem cơm nắm đặt ở mặt trên, một cái khác còn lại là dùng màng giữ tươi phong khởi: “Lại nói đói bụng liền phải ăn cơm loại chuyện này, không phải đương nhiên sao.”

“Cũng có không đói bụng lại nhất định phải ăn thời điểm.”

“Cũng là, loại này thời điểm ăn xong đi đồ vật sẽ làm người trở nên cường đại, nhưng là cũng sẽ làm người yếu ớt.”

Tỷ như nói nàng mùa hè lúc này bởi vì làm việc đúng giờ thường xuyên gặm chocolate kẹo điểm tâm ngọt, ngày hôm qua cân nặng thời điểm chính mình đều béo tam cân!

“Ta cảm thấy Akari không cần suy xét giảm béo.”

“……”

Đột nhiên cảm giác được trên đầu nhảy ra một cái chữ thập, Akari hung tợn mà hướng bên cạnh dẫm một chân, nghe Getou Suguru buồn cười cường điệu: “Ta không có béo.”

[ JJK ] Bị niên hạ DK Suguru thông báo ngày đóNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ