56

14 1 0
                                    

Phần 56

Tác giả: Ly Cơ

“Với ta mà nói lễ vật loại đồ vật này, xác thật đã không có gì muốn.”

Nhìn đến hắn sửng sốt bộ dáng Akari như cũ thực nghiêm túc, trên người nàng tản ra người thường vô pháp thấy nhu hòa quang mang, từng điểm từng điểm đem trên phố này màu đen hội tụ với chính mình lòng bàn tay.

“Ta chỉ là cái người thường…… Những lời này có điểm không đúng. Ta là cái dị năng giả, tuy rằng làm không được cái gì quá lớn sự tình, nhưng ít ra có thể khẳng định chính là, ta sẽ làm Suguru quân so hiện tại càng ——”

Lời nói còn chưa nói xong liền nhìn đến hắn đi nhanh đi phía trước, tại hạ một giây bị hoàn toàn ôm lấy tư thái khó được làm Akari có chút ngượng ngùng. Chẳng qua trên đường tình lữ rất nhiều sẽ không như vậy đáng chú ý, nàng đơn giản cũng đồng dạng duỗi tay ôm trước mắt người, chậm rãi ở bên tai hắn mở miệng: “Chỉ cần Suguru quân còn nguyện ý ta ở bên cạnh ngươi, như vậy ta liền sẽ vẫn luôn bồi ngươi.”

Nàng muốn làm bạn ở trước mắt người này bên người, cũng muốn hắn có thể lộ ra thiệt tình tươi cười. Đến nỗi lễ vật sao……

“Vốn đang rất tưởng nói ta chính là lễ vật lạp, nhưng này giống như có chút quá tự luyến.”

“Ta không cảm thấy, chỉ là sẽ đáng tiếc hiện tại còn hủy đi không được.”

Cảm giác được trên chân một trận đau nhức, Getou Suguru vui sướng mà buông ra sau một lần nữa cùng nàng mười ngón giao triền, như là bất luận cái gì một đôi bình thường tình lữ bộ dáng đi phía trước đi: “Cho nên chuẩn bị muốn trang trí cây thông Noel, phải cho mỹ mỹ tử cùng đồ ăn tử mua lễ vật, còn phải làm gà rán?”

“Gà rán chính mình làm tốt phiền toái, phải dùng như vậy nhiều du, chúng ta trực tiếp mua đi.”

“Ân, chủ yếu vẫn là Akari sợ làm tạc vật. Chỉ cần dính lên một chút thủy du liền sẽ vẩy ra lên, xác thật thực làm người để ý.”

“Câm miệng, người sẽ có sợ đồ vật không phải thực bình thường sao?”

“Là là là, xác thật thực bình thường.”

Trước mắt quảng trường trung tâm đã có thật lớn trang trí cây thông Noel, cao ngất đến cơ hồ chụp ảnh đều phải đem màn ảnh kéo xa mới có thể đem chỉnh cây ánh đèn cây thông Noel để vào màn ảnh. Đèn màu qua lại lập loè, cùng với không biết khi nào xuất hiện dàn nhạc hiện trường diễn tấu, làm không ít người đều nghỉ chân dừng lại thật lâu sau. Rõ ràng là mỗi năm đều sẽ gặp được cảnh tượng, nhưng Akari lại cảm thấy lần này cùng phía trước mỗi một lần đều không giống nhau.

“Thật xinh đẹp.”

“Ân, ta cũng cảm thấy.”

Ở chính mình tay bị nâng lên Akari nghiêng đầu, vừa định mở miệng liền nhìn đến Getou Suguru trong tay không biết khi nào đã nhiều một quả chiếc nhẫn. Trước mắt thiếu niên đem kia cái chiếc nhẫn đẩy ở chính mình tay trái ngón áp út chi gian lại dừng lại, Akari đột nhiên nở nụ cười: “Ta không phục, ngươi đây là đánh bất ngờ.”

[ JJK ] Bị niên hạ DK Suguru thông báo ngày đóNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ