Phần 54
Tác giả: Ly Cơ
"Hôi nguyên, ta biết, là ngươi hậu bối đúng không."
Nghe thấy cái này tên Akari nghĩ nghĩ, thực mau liền từ trong đầu nhảy ra đối hắn ấn tượng: "Chính là lần đó ngươi trang bảo tiêu khách sạn, ở bên ngoài cùng ngươi liên hệ cái kia?"
"Không nghĩ tới Akari đối chuyện của ta nhớ rõ như vậy rõ ràng."
Cảm giác được mu bàn chân thượng nhẹ nhàng bị chạm vào một chút, Akari lập tức trừng qua đi lại đem chân lùi về, hừ nhẹ tiếp nhận Getou Suguru bẻ ra sau giúp nàng đem màu trắng quất lạc cũng xóa cây cam đường: "Hiện tại là hôi nguyên quân ở chiếu cố các nàng, vậy còn ngươi, Getou ba ba?"
"Nếu là ' ba ba ', tự nhiên là cùng ' mụ mụ ' ở bên nhau."
"Ngươi từ từ, ta là nghiêm túc hỏi."
Thiếu chút nữa bị những lời này cấp sặc đến, Akari vỗ vỗ ngực, xem hắn buồn cười bộ dáng thở dài: "Tính không nói này đó, ngươi là thật sự muốn thuê ta cách vách kia gian không chung cư?"
"Nếu có thể vách tường đả thông liền càng tốt, nhưng là không được."
Getou Suguru thở dài, hắn làm chú thuật sư cũng có hai năm, tuy rằng tồn xuống dưới tiền không nhiều lắm, nhưng là trong khoảng thời gian này chính là cơ bản cũng chưa xài như thế nào quá: "Mặt khác tìm phòng ở cũng không tồi, nhưng với ta mà nói quan trọng nhất chính là Akari, ngươi ở chỗ này."
Ngươi ở chỗ này này vô cùng đơn giản mấy chữ khiến cho Akari không biết có thể sử dụng cái gì phản bác, chờ đến kia đối song bào thai tiểu cô nương ở cao chuyên dừng chân lâu dàn xếp xuống dưới, nàng thật đúng là không nghĩ tới ở nhìn thấy các nàng đệ nhất mặt, liền nghe được một câu thiếu chút nữa không tạc phiên nàng lời nói.
"Ngươi chính là cái kia, Getou đại nhân nói hắn tân nương sao?"
"......"
"......"
"Ta nói, Getou kun."
Nguyên bản ngồi xổm cùng tiểu cô nương nói chuyện Akari ở nghe được những lời này khi ngẩng đầu, hướng tới chột dạ huýt sáo thiếu niên nhướng mày: "Tân nương, Getou kun ngươi cùng tiểu hài tử nói những lời này, là có ý tứ gì?"
"Mỹ mỹ tử ngươi tránh ra, ta tới!"
Đột nhiên đi phía trước giơ lên tay, giống như là bị điểm đến danh giống nhau tóc vàng tiểu cô nương nâng cằm lên, còn mang theo điểm đắc chí mở miệng: "Đồ ăn tử nói phải làm Getou đại nhân tân nương, bị Getou đại nhân cự tuyệt."
"Ân, sau đó đâu?"
"Sau đó Getou đại nhân nói, hắn đã có một cái tân nương, cho nên không thể có cái thứ hai. Cho nên tỷ tỷ, ngươi chính là Getou đại nhân tân nương tử, đúng không!"
Thực hảo, Getou Suguru, ở các tiểu cô nương trước mặt ngươi rất biết nói a.
Cười như không cười mà lại nhìn mắt mỗ vị người khởi xướng, Akari một lần nữa chuyển hướng này đối ngoại biểu tượng tựa, nhưng tính cách bất đồng song bào thai, duỗi tay nhẹ nhàng chụp quá các nàng bả vai sau búng tay một cái. Xem các nàng dần dần trở nên kinh ngạc biểu tình Akari trên mặt tươi cười càng thịnh, đồng thời ở nàng đầu ngón tay thượng cũng đồng dạng xuất hiện một cái màu đen tiểu cầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ JJK ] Bị niên hạ DK Suguru thông báo ngày đó
FanfictionTác giả: Ly Cơ Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Huyền huyễn , Dị năng , Niên hạ , Nhẹ nhàng , Trâu già gặm cỏ non , Linh dị thần quái , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Tỷ đệ , Bungo Stray Dogs , Jujutsu Kaisen Không g...