23

12 0 0
                                    

Phần 23

Tác giả: Ly Cơ

An tĩnh chờ đợi đồng hồ báo thức vang lên, dùng đủ loại đồ trang điểm che đậy rớt quầng thâm mắt sau đi trước công ty, nhìn tân nhiệm cấp trên vừa lòng biểu tình Akari do dự hạ, bị nhạy bén phát hiện sau nàng lại như cũ cười nhạt lắc đầu: “Chẳng qua ngày hôm qua hơi chút có chút hưng phấn, không ngủ hảo thôi.”

“Nguyên lai là như thế này, nhưng liền tính như thế, có cái nhiệm vụ vẫn là muốn giao cho ngươi không ngại đi?”

“Là cái gì?”

“Lần trước ngươi không phải cấp Hijiribe Ruri điện ảnh làm tuyên truyền poster sao, ở nghệ có thể giới khai hỏa thanh danh lúc sau, kiếm tiền cùng công tác nhưng đều là thực phương tiện. Hơn nữa lại cùng thể dục thi đấu phía chính phủ đáp thượng tuyến, quả thực chính là nghiệp vụ đại thành công.”

Không nhịn xuống đối với vị này tuổi trẻ thị giác thiết kế sư trêu chọc một chút, cấp trên tiểu thư rút ra một phần tài liệu, rất là sảng khoái mà đưa qua: “Phim truyền hình tuyên truyền poster, nếu ngươi cố ý hướng nói ba ngày sau hồi phục ta là được.”

“Cảm ơn ngài tín nhiệm.”

“Không quan hệ không quan hệ, ta cũng không phải là cái gì áp bức người lão bản, trong khoảng thời gian này xác thật vất vả ngươi.”

Nghe nàng châm chọc thượng một cái cấp trên Akari không có nói tiếp, nhẹ nhàng sau khi gật đầu về tới chính mình công vị thượng, nhìn màn hình máy tính có chút ngơ ngẩn.

Ba ngày thời gian quá thật sự mau, hơn nữa phim truyền hình tuy rằng không có người quen, nhưng cũng có chính mình đã từng thực thích nam diễn viên biểu diễn, do dự thật lâu sau sau Akari vẫn là quyết định đem này phân nhiệm vụ cấp tiếp xuống dưới, Yachi Hitoka cũng bắt được Kuroo Tetsurou đưa tới mùa hạ league mở màn khoán. Xem nàng cao hứng phấn chấn mời chính mình cùng đi xem thi đấu khi, Akari đột nhiên nghĩ tới lúc trước Yachi Hitoka phía trước cho chính mình thi đấu vé vào cửa.

Lúc ấy, chính mình là cùng Getou Suguru cùng đi xem.

“Tiền bối này cuối tuần muốn cùng đi xem sao! Còn có thể nhìn đến tiền bối tuyên truyền đồ nga.”

“Ân, vậy cùng đi đi.”

Khẽ gật đầu đáp ứng rồi Yachi Hitoka mời, ước hảo thời gian địa điểm sau đến tan tầm thời gian Akari đi ra công ty đại lâu, theo bản năng hướng bên cạnh nhìn lại lại không thể nhìn đến kia bộ quen thuộc màu đen giáo phục.

Tàu điện ngầm bên cạnh không có người cùng chính mình cùng nhau đi, cũng sẽ không có người ngồi ở chính mình bên người. Cái kia thiếu niên giống như là một giấc mộng giống nhau, ngắn ngủi mà ở xuất hiện, lại ngắn ngủi mà biến mất.

Ebisutani gia tiệm cơm đồ ăn như cũ mỹ vị, lão bản nương tươi cười cũng như cũ chữa khỏi, nhưng là……

Ở về nhà sau kéo lên bức màn, ngồi ở TV trước mở ra pudding đóng gói giấy, Akari nhấp trong miệng hơi ngọt, có chút ủ rũ mà đem đầu vùi ở chính mình đầu gối chi gian.

Rõ ràng là hai người đều làm ra quyết định, nàng lại giống như cảm thấy thật sự, có như vậy một chút tịch mịch.

Chương 25

[ JJK ] Bị niên hạ DK Suguru thông báo ngày đóNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ