46

8 1 0
                                    

Phần 46

Tác giả: Ly Cơ

“Trước không nói này đó, ngươi đừng nhúc nhích, làm ta nhìn xem hiệu quả.”

Nhìn thủ hạ hai điều bánh quai chèo biện biên xong Akari không nhịn cười ra tiếng, nhìn quay đầu Getou Suguru càng là trực tiếp cười ghé vào trên sô pha: “Thực đáng yêu thực đáng yêu, lại mang một bộ mắt kính chính là cái loại này tiêu chuẩn ‘ quê mùa mỹ thiếu nữ ’.”

“Nga?”

Nhìn chính mình thật đúng là bị nàng lăn lộn ra kiểu tóc Getou Suguru cũng không tức giận chỉ là tùy tay mở ra bím tóc quay đầu lại, đôi tay chống ở trên tường thân thể hơi hơi ép xuống: “Lặp lại lần nữa?”

“Quê mùa mỹ thiếu nữ.”

“……”

Xem nàng hoàn toàn là xem náo nhiệt không chê sự đại bộ dáng Getou Suguru thở dài, nhìn nàng đơn giản chậm rãi tiếp tục cúi người. Cảm giác được giống như có chút không ổn, Akari lập tức giơ tay đẩy đẩy bờ vai của hắn, ở Getou Suguru đầy mặt “Ta xem ngươi còn có cái gì lấy cớ” biểu tình trung ánh mắt mơ hồ dời đi đề tài: “Lại nói tiếp, chúng ta đại tiểu thư giống như muốn quyết định làm chúng ta đi đoàn kiến.”

“Hiện tại?”

“Đại khái lại qua một thời gian, cho nên đến lúc đó chúng ta khả năng có đoạn thời gian không thấy được.”

Đoàn kiến lữ hành a, tuy rằng nghe đi lên như là đối công nhân phúc lợi, nhưng hoàn toàn không có phúc lợi cảm giác.

“Đi nơi nào?”

“Hình như là suối nước nóng lữ quán bộ dáng.”

Ôn ——

Đột nhiên nghĩ đến chính mình bạn tốt ngày đó có thể nói là thình lình xảy ra quyết định, Getou Suguru trầm mặc mà nhìn Akari, khóe miệng gian nan mà trừu động một chút.

“Ngươi vị kia đại tiểu thư gọi là gì?”

“Ai? Ta nhớ rõ là…… Năm minh gia đại tiểu thư? Đại tiểu thư kêu năm minh sa dệt sao.”

Thực hảo, Gojo bổn gia, năm minh phân gia, hắn tuyệt đối chính là bị tính kế

Chương 50

Công ty cấp phúc lợi là một chuyện tốt không có sai, nhưng là nếu nói phúc lợi này đưa ra đi thời điểm cho người ta mang đến chính là phiền toái, kia……

Kia cũng không có biện pháp, dù sao cũng là công ty cấp, không lấy chính là bệnh thiếu máu.

Từ cùng giới nghệ sĩ tiếp xúc hơn nữa có phía chính phủ vận động poster đế, Akari đếm chính mình sổ tiết kiệm dần dần tăng nhiều tiền trinh, thực vừa lòng gật gật đầu. Mà chờ đến từ lễ Vu Lan liền bắt đầu truyền suối nước nóng lữ quán rốt cuộc định ra kỹ càng tỉ mỉ quy hoạch cùng nhật trình, nàng phát hiện chính mình không biết từ khi nào bắt đầu tay trái Inoue Kaori tay phải Yachi Hitoka, bạn cùng phòng liền như vậy bị an bài đến rõ ràng.

“Hắc hắc, ta biết Akari khẳng định là sẽ không cự tuyệt, đúng không?”

Inoue Kaori hứng thú bừng bừng mà bắt lấy khó được ước ra tới đồng sự bạn tốt đi dạo phố, thử một cái hoa tai sau có điểm đau đầu mà lại thay đổi một cái: “Bất quá vì cái gì ta mang hoa tai khó coi a.”

[ JJK ] Bị niên hạ DK Suguru thông báo ngày đóNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ