29

17 1 0
                                    

Phần 29

Tác giả: Ly Cơ

“Tiền bối liền như vậy nhẫn tâm sao?”

“Phi thường nhẫn tâm, cho nên ngươi không cần muốn có bất luận cái gì may mắn.”

Ân, hắn không tin.

Đem chén toàn bộ tẩy hảo đảo khấu ở bên cạnh, lau khô trên tay vệt nước sau Akari không nhịn xuống nâng cằm lên: “Ngươi có phải hay không không tin?”

“Nói như thế nào đâu, giống như cũng không phải không tin?”

Nhìn đến hắn lập tức trở nên ngoan ngoãn bộ dáng Akari cũng không để ý tới, ngồi ở trên sô pha vớt lên đệm dựa ôm vào trong ngực, mở ra chính mình trò chơi thuận thế lại ngã xuống bên cạnh: “Trốn tránh đáng xấu hổ nhưng là hữu dụng, chính là người là không thể cả đời trốn tránh.”

“Tiền bối xem như đang trốn tránh cả đời sao?”

“Ta đã sớm đã đối mặt hiện thực, đi vào Tokyo cũng không phải trốn tránh, mà là chính mình trải qua trịnh trọng tự hỏi làm ra lựa chọn.”

“Rõ ràng thực không bỏ xuống được, lại vẫn là làm ra loại này quyết định, sẽ không hối hận sao?”

Nhớ tới nàng lần trước ở Yokohama bờ biển phức tạp bộ dáng, Getou Suguru nhìn nàng dùng chưởng cơ ngăn trở chính mình mặt bộ dáng chỉ cảm thấy đại nhân quả nhiên cũng đủ giảo hoạt: “Cho nên tiền bối là chuẩn bị lưu tại Tokyo?”

“Là nga, Tokyo có ăn có chơi có lưu hành, có soái ca có thể xem còn có thể có mới nhất tin tức, ta siêu ái Tokyo.”

/>

“……”

“Đương nhiên ta cũng biết, mỗi người đối thành thị cái nhìn đều có bất đồng. Với ta mà nói mặc kệ là Tokyo vẫn là Yokohama, nhất nam diện hướng thằng vẫn là nhất mặt bắc Hokkaido, đơn giản cũng chính là khí hậu, khẩu vị, giao thông phương tiện chờ các loại ảnh hưởng ta ăn, mặc, ở, đi lại đồ vật sẽ làm ta ở trong lòng tiến hành bài tự, cuối cùng làm ra một cái nhất thích hợp chính mình lựa chọn.”

“Cho nên tiền bối lựa chọn Tokyo?”

“Ân.”

Ấn ấn phím tay chậm rãi ngừng lại, Akari buông máy chơi game từ trên sô pha ngồi dậy, chuyển hướng tựa hồ ở nghiêm túc xem TV thiếu niên có chút sững sờ. Ở hắn chống cằm nhìn qua thời khắc đó nàng không biết vì cái gì, lung tung hỏi cái cũng không ở nàng kế hoạch nội vấn đề: “Cho nên hai ngày này xuống dưới, Getou kun cảm giác thế nào?”

Không có nghe được hắn đáp lại Akari cũng không phải thực để ý, nàng ngày đó nhìn đến trong mưa thiếu niên khi liền cảm giác hắn có lẽ gặp được cùng chính mình năm đó giống nhau sự tình. Nàng không nghĩ trở thành loại chuyện này thượng “Người mở đường”, nhưng ở nhìn đến Getou Suguru bộ dáng, rồi lại vì chính mình thanh âm có thể truyền vào lỗ tai hắn mà may mắn.

Nhìn đến nàng bộ dáng Getou Suguru nhợt nhạt mà cười cười, rất là thản nhiên mà đối với nàng giang hai tay: “Còn giống như trước đây. Cho nên ngươi có thể cho ta cái ôm sao, tiền bối?”

[ JJK ] Bị niên hạ DK Suguru thông báo ngày đóNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ