22

13 1 0
                                    

Phần 22

Tác giả: Ly Cơ

Nghe thế mấy cái phán đoán khi Getou Suguru không nhịn cười ra tiếng, nhìn nàng tiếp nhận di động kia nháy mắt vươn tay, nhẹ nhàng mà đáp ở cổ tay của nàng thượng: “Ta sẽ xuất hiện ở chỗ này có ta nguyên nhân, như vậy Akari đâu?”

Ngươi lại là vì cái gì, sẽ xuất hiện ở ta trước mắt?

Muốn đứng lên rồi lại bởi vì ngồi xổm lâu lắm chân cẳng bắt đầu tê dại, cúi đầu nhìn thẳng liền tính bị thương cũng ý cười tràn đầy thiếu niên, Akari như là muốn thay đổi đề tài giống nhau mở miệng: “Ngươi thích ngọt vẫn là hàm?”

“Cái này sao, Akari cho ta ta đều thực thích.”

“…… Nhanh lên nói.”

“Hảo đi, ta càng có khuynh hướng không như vậy ngọt đồ ngọt.”

“Đây là đối đồ ngọt tối cao đánh giá đi, cái này không thế nào ngọt.”

“Cũng là.”

Nhìn đến nàng cuối cùng nhẹ nhàng xoa bóp chân đứng lên, mà ống quần tựa hồ đã lây dính thượng hồng màu nâu ấn ký khi Getou Suguru đôi mắt híp lại, nhưng mà còn không có chờ đến chính mình ra tay, những cái đó ấn ký liền lấy mắt thường có thể thấy được tốc độ bắt đầu biến mất, lại ở vài giây loại sau hoàn toàn quy về vô hình.

Hiện tại đứng lên nữ nhân trừ bỏ trên tay có chút hắn huyết, nàng cả người căn bản là không lây dính thượng cái gì mặt trái chú lực. Thậm chí còn cái kia chính mình chưa kịp hoàn toàn đi trừ chú linh còn sót lại, đều không có đối nàng có chút ảnh hưởng.

Ngược lại phải nói là ở bất tri bất giác trung, liền cuối cùng một chút còn sót lại cũng hoàn toàn tan đi.

“Làm sao vậy? Nếu nói Shoko tiểu thư mau tới nói, ta đây liền trước……”

“Cho nên, ta quả nhiên không được sao?”

“……”

Nghe thế câu nói Akari nhìn đến hắn ngẩng đầu, trên mặt tươi cười như cũ che lấp rớt hắn sở hữu cảm xúc, hoàn mỹ đến căn bản làm người tìm không ra một tia sơ hở.

“Ngươi từ nơi nào học được?”

“Ai?”

“Ta nói.”

Trước mắt người phảng phất trong nháy mắt hoàn toàn biến hóa, Getou Suguru nhìn nàng đột nhiên cong lưng nhìn chằm chằm hai mắt của mình, trên mặt ý cười đã hoàn toàn biến mất. Nàng trong tay túi ngã xuống ở ngõ nhỏ dơ bẩn dấu vết bên trong, lại không có làm nàng có bất luận cái gì để ý.

“Ngươi cái dạng này……”

Nàng dùng đôi tay đột nhiên chống ở chính mình dựa trụ trên tường, buông xuống xuống dưới màu đen sợi tóc có chút vừa lúc đáp ở hắn bên tai, mang đến rất nhỏ tô ngứa. Đại biểu tồn tại ấm áp hô hấp nhợt nhạt thổi qua hắn cái trán, làm Getou Suguru trong nháy mắt có chút hoảng hốt.

Trầm mặc hẻm nhỏ chỉ có hai người mỏng manh tiếng hít thở, thật lâu sau sau Akari mới có chút mệt mỏi đứng lên, khom lưng cầm bên cạnh rơi xuống túi giấy cười khổ: “Xin lỗi.”

[ JJK ] Bị niên hạ DK Suguru thông báo ngày đóNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ