40

13 1 0
                                    

Phần 40

Tác giả: Ly Cơ

“Ta đích xác càng hy vọng từ nàng bản nhân tới nói cho ta có quan hệ nàng hết thảy, mà không phải để cho người khác tới đại lao.”

Không có chờ Natsume Souseki làm ra đáp lại thiếu niên liền đơn giản hành lễ, một lần nữa đóng lại chung cư đại môn thuận tay lại giúp Akari đem cửa khóa kỹ. Tuy rằng Natsume Souseki không chịu mở miệng, nhưng hắn nhưng thật ra từ thái độ của hắn đã biết không ít tin tức.

Cái kia gọi là “Akiho” nữ hài tử tử vong nguyên nhân, ước chừng có chút làm Akari khó có thể tiêu tan. Hơn nữa Akari là 17 tuổi tới Tokyo, như vậy bảy tám năm trước Yokohama, lại là cái dạng gì?

Cái này đáp án có lẽ ngày mai liền sẽ tới, cũng có lẽ muốn thật lâu mới có thể biết được. Vừa đi vừa tự hỏi khi nghe chìa khóa xuyến cho nhau va chạm phát ra tiếng vang, Getou Suguru nện bước lại càng thêm nhẹ nhàng chút. Hắn sẽ chờ Akari nói cho hắn hết thảy, nhưng không đại biểu chính mình sẽ không đi tìm kiếm đáp án.

Giống như là hiện tại hắn có Akari gia chìa khóa, nhưng cũng không có khả năng sẽ tùy thời đi nhà nàng —— bất quá ở chung quanh phóng mấy cái tiểu chú linh bảo hộ nàng an toàn loại chuyện này, hắn vẫn là có thể làm được.

Chạy trốn tới công ty Akari khó được bái đánh tạp khí thở hổn hển hai khẩu khí, chậm rãi điều chỉnh tốt hô hấp mới cùng thường lui tới giống nhau đi vào văn phòng. Khó được làm cái thứ nhất đến văn phòng người, trước thưởng thức vài lần nắng sớm hạ đô thị phong cảnh, nàng mới nắm lên trên bàn cái ly đi đến nước trà gian, lựa chọn cho chính mình phao ly cà phê.

Vốn dĩ nàng còn nghĩ muốn hay không cùng Natsume Souseki nói hạ chính mình lễ Vu Lan khả năng phải về tranh Yokohama tin tức, nhưng mà Getou Suguru như vậy đột nhiên chạy tới, nàng cũng chỉ có thể tạm thời từ bỏ. Hơn nữa mấu chốt nhất chính là, có Getou Suguru về sau, nàng lại có điểm không dám đối với Natsume Souseki mở miệng.

Rốt cuộc “Cùng ta ước định tương lai sẽ ở bên nhau chuẩn bạn trai” loại chuyện này, ai có thể nói được xuất khẩu a! Lại không phải hai cái đều là cao trung sinh……

Nhưng nếu nói hai người đều là cao trung sinh, Getou Suguru nhìn đến chính mình cao trung thời điểm bộ dáng, cũng không nhất định sẽ thích thượng nàng.

Nghĩ mỗi một cái “Nếu”, Akari nhìn chằm chằm bắt đầu đảo ra cà phê bao con nhộng cà phê cơ, trên mặt biểu tình dần dần trở nên phức tạp lên. Chờ đến cầm lấy chính mình cái ly lại đối vài vị đồng dạng tới tương đối sớm đồng sự nói chuyện, ngồi trở lại đến trước máy tính nhìn nhiệm vụ đơn thượng nói một cách mơ hồ lại phá lệ xuất sắc tuyệt luân có thể nói là làm thiết kế sư làm trinh thám yêu cầu, làm nàng cảm nhận được đã lâu bực bội.

Loại này bực bội không có thực mau biến mất, ngược lại vẫn luôn lắng đọng lại xuống dưới, làm nàng tự đáy lòng minh bạch tẩy trần xác thật không hề bạo tẩu. Hiện tại Tanaka Akari cơ hồ lại về tới nguyên bản trạng thái, nhưng là ở dị năng lực bạo tẩu trạng thái hạ sinh hoạt như vậy nhiều năm, rốt cuộc cái nào, mới là nàng chân chính “Nguyên bản” trạng thái?

[ JJK ] Bị niên hạ DK Suguru thông báo ngày đóNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ