25

13 1 0
                                    

Phần 25

Tác giả: Ly Cơ

Hảo phiền.

Akari từ trạm tàu điện ngầm đi ra ngoài lúc ấy thiếu chút nữa bởi vì trên mặt đất còn sót lại xuống dưới vệt nước té ngã, bắt lấy tay vịn bảo trì cân bằng ổn ổn trọng tâm, nàng nhìn bên ngoài vũ thế lập tức dùng nhanh nhất tốc độ căng ra trong tay ô che mưa. Hiện tại nàng cái gì đều không muốn làm, chỉ nghĩ về nhà hảo hảo mà tắm nước nóng, sau đó kỳ vọng ngày mai là cái hảo thời tiết.

Cho dù là tận thế, cũng vô pháp ngăn cản nàng về nhà ——

Đột nhiên xuất hiện, bị vũ xối đến không nhà để về miêu mễ ngoại trừ.

Ở nhìn đến chung cư phụ cận hoa viên ghế dài thượng tựa hồ ngồi một cái quen thuộc thân ảnh thời khắc đó, Akari cuối cùng vẫn là thả chậm bước chân, do dự một lát vẫn là chậm rãi đi qua đi, đứng ở cái kia phảng phất là muốn dùng trận này mưa to chết đuối chính mình thiếu niên bên người.

“Getou kun.”

Nàng cuối cùng vẫn là đem ô che mưa đi phía trước đưa qua đi, nhìn đến hắn ngẩng đầu ánh mắt phá lệ mê mang. Cố tình hắn tóc mái dính ở trên mặt, hiện ra vài phần buồn cười đồng thời, rồi lại bởi vì hắn hiện tại biểu tình càng làm cho người lo lắng.

“Ngươi……”

Trầm mặc một lát sau nàng nhẹ nhàng than một tiếng, cong lưng nhìn chăm chú vào hắn tựa hồ là nhận ra chính mình bộ dáng, đối hắn vươn tay.

“Nếu nói không nghĩ hồi trường học nói, kia muốn hay không, trước tới nhà của ta?”

Chương 27

Đang nói ra những lời này nháy mắt Akari liền có chút hối hận, rốt cuộc như vậy lý do thoái thác mặc kệ thấy thế nào đều có điểm rất giống là dụ dỗ bộ dáng. Nhưng mà trước mắt thiếu niên tựa hồ rốt cuộc có phản ứng, ngẩng đầu khi hơi hơi trừu động một chút khóe miệng: “Cho nên này xem như dụ dỗ sao, tiền bối.”

“Ta đây đổi loại hỏi pháp.”

Akari lần nữa đem dù đi phía trước đưa qua đi, hiện tại nàng cơ hồ nửa cái thân mình đứng ở trong mưa, lại một chút không thèm để ý chính mình lập tức liền phải bị xối cái ướt đẫm: “Ngươi là muốn chết đuối chính mình, vẫn là muốn tử vong nguyên nhân là thất ôn chứng?”

“Từ từ, này hỏi pháp khác biệt có điểm quá lớn đi?”

“Chính ngươi làm ra lựa chọn.”

Ngạc nhiên mà nhìn về phía mặt vô biểu tình nữ nhân, thật lâu sau sau Getou Suguru mới lộ ra một cái mỏi mệt nhưng xán lạn cười: “Kia tiền bối có thể đem ta kéo tới sao?”

“Ta đối với ngươi duỗi tay chính là dụ dỗ, chính ngươi đứng lên.”

“Không cần.”

“……”

Câu này “Không cần” có chút giống là làm nũng, nhưng là bởi vì cự tuyệt đến quá nhanh quá dứt khoát lại hình như là hắn đã sớm đã đoán trước hảo Akari sẽ cự tuyệt, làm hai người đồng thời trầm mặc xuống dưới. Nghe giọt mưa đánh vào dù trên mặt thanh âm, Akari cuối cùng vẫn là đi phía trước vươn tay: “Như vậy……”

[ JJK ] Bị niên hạ DK Suguru thông báo ngày đóNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ