15

32 2 0
                                    

Phần 15

Tác giả: Ly Cơ

Chương 16

Tựa hồ là đối như vậy Getou Suguru có chút kinh ngạc, Akari ngẩn người, nhìn hắn một đường đi đến đối diện mới gục đầu xuống thở dài: “Ta đại khái minh bạch ngươi ý tứ.”

Nam nữ lực lượng thượng chênh lệch xác thật rất lớn, ngẫu nhiên cũng xác thật rất khó giãy giụa ra tới. Chính là mấu chốt cũng liền ở chỗ này ——

“Nếu là ngươi, ta vì cái gì muốn như vậy cảnh giác?”

Nhìn đến Akari nhíu mày khó hiểu Getou Suguru đột nhiên cũng không biết hẳn là muốn như thế nào hồi phục nàng, đặc biệt là ở nhìn đến nàng nghi hoặc hết sức thuần túy càng thêm có loại vô lực cảm giác: “Ta ý tứ là……”

“Ý của ngươi là liền tính là cái vị thành niên thiếu niên, lực độ cũng không phải ta loại này xã súc có thể giãy giụa khai, đúng không.”

Đối này Akari cũng không rõ chính mình rốt cuộc muốn hay không biểu hiện ra đối Getou Suguru vì chính mình suy xét cảm kích, nàng hơi hơi gật gật đầu sau mở miệng: “Ta đây cảm thấy chúng ta có thể thí nghiệm một chút, như không ngại ngày mai khởi không tới nói, ta cảm thấy có thể cho ngươi thể hội ‘ nếu vừa rồi đối ta làm như vậy chính là giám đốc ’ lúc sau xúc cảm.”

“……”

“Nhưng vẫn là thực cảm tạ là được.”

Nhìn đến hắn đờ đẫn biểu tình Akari cười khẽ đem chính mình buông xuống sợi tóc câu đến nhĩ sau, bước chân cũng trở nên nhẹ nhàng lên: “Ngươi có thể như vậy vì ta suy nghĩ, ta chính là tương đương vui vẻ.”

“Vậy là tốt rồi.”

Không có lại ở cái này đề tài thượng tế liêu đi xuống, buổi tối tàu điện ngầm nhưng thật ra không có quá nhiều người, không ra tới không ít chỗ ngồi đoàn tàu nhìn qua có loại cùng ban ngày hoàn toàn bất đồng ảo giác. Akari tùy ý tìm cái chỗ ngồi ngồi xuống sau nhìn về phía cửa sổ xe trung phản xạ ra tới chính mình, như là nhẹ nhàng mà chớp chớp mắt.

“Getou kun rất ít ở buổi tối ngồi xe sao?”

“Ân.”

Hắn giống nhau đều là ngồi chính mình chú linh bay trở về đi, mới vừa đi tiến nhà ga liền nghe được nhất ban tàu điện ngầm gào thét mà qua, làm cho bọn họ đến lại chờ ước chừng mười phút: “Akari đâu?”

“Loại này thời điểm hẳn là vẫn là đến kêu ta tiền bối hoặc là thêm kính từ đi?”

Tùy ý mà oán giận một câu sau lại không nghĩ rằng tiếp theo xe tuyến mới là bọn họ phải đợi tàu điện ngầm, Akari chọn vị trí ngồi xuống, ôm chính mình bao nghe tàu điện ngầm khởi động thanh âm, thần thái thoáng có điểm hoảng hốt: “Ta nói, xem tình huống, tăng ca liền sẽ thường xuyên ngồi.”

“Thực vất vả.”

“Không phải vất vả, là trưởng thành đại giới nga.”

Mang theo điểm cười ngáp một cái, vừa rồi khánh công yến thượng nàng ăn không ít thứ tốt, hiện tại tuy nói tiêu hao rớt một ít, lại cũng làm nàng có loại ăn chán chê lúc sau buồn ngủ cảm: “Bất quá hôm nay Getou kun thật đúng là làm ta hoảng sợ.”

[ JJK ] Bị niên hạ DK Suguru thông báo ngày đóNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ