47

10 1 0
                                    

Phần 47

Tác giả: Ly Cơ

“……”

Đối này Ieiri Shoko nhưng thật ra thực bình tĩnh, nếu có thể tới, kia kế tiếp vấn đề cho dù có, kia cũng khẳng định đều là không thành vấn đề: “Cho nên không cần lo lắng lạp.”

“Cũng không phải lo lắng cái này.”

Thở dài đứng lên, chờ Inoue Kaori cùng Yachi Hitoka cũng đổi hảo áo tắm cùng nhau đi ra thời điểm Akari thấy được mỗ hai vị đã đứng ở tự động buôn bán cơ trước, làm bộ làm tịch đang đợi duy nhất một vị nữ đồng học các thiếu niên. Đặc biệt bọn họ còn dấu đầu lòi đuôi như là ở nghiên cứu bên trong thương phẩm, càng là làm nàng cảm thấy buồn cười.

Đi theo phía trước Inoue Kaori cùng Yachi Hitoka cùng bọn họ gặp thoáng qua, ở ống tay áo cọ xát thời điểm nàng cảm giác được chính mình cố tình lưu tại bên ngoài tay tựa hồ bị nhẹ nhàng mà câu lấy, quen thuộc xúc cảm xẹt qua mu bàn tay, lại chợt buông ra.

Này thật đúng là……

Nhìn mắt cái gì như là cũng chưa làm thiếu niên, Akari không nhịn xuống cúi đầu gợi lên khóe miệng. Phía trước các bạn thân ở thảo luận kế tiếp là đi quán bar vẫn là đánh lách cách, nàng nghe hai người thảo luận ngẫu nhiên ứng hòa một câu, trong đầu lại nghĩ nào đó thiếu niên xuyên áo tắm bộ dáng.

Phía trước chính mình liền nghĩ tới rất nhiều lần, hiện tại thấy được không thể không nói Getou Suguru hắn quả nhiên, thực thích hợp cùng phong trang điểm a.

Chương 51

Xa hoa suối nước nóng lữ quán luôn là có đủ loại nguyên bộ phương tiện, tuy rằng phao suối nước nóng lúc sau không phải rất muốn đi vận động, nhưng xem Yachi Hitoka rất muốn đi đánh bóng bàn bộ dáng, Inoue Kaori cùng Akari đảo cũng đều không ngại đi bồi nàng.

“Ta tới bồi tiểu Hitoka đánh là được.”

Nhìn đến Akari cũng tựa hồ có điểm nóng lòng muốn thử, Inoue Kaori lập tức ngăn lại, ở Yachi Hitoka tò mò nhìn chăm chú trung chỉ cảm thấy chính mình mồ hôi lạnh đều xuống dưới: “Tiểu Hitoka a, chúng ta đi chơi bóng, bất hòa nàng chơi.”

“Ai? Vì cái gì?”

“Bởi vì ——”

“Bởi vì chỉ có người thắng, mới xứng cùng Akari tới đánh bóng bàn.”

Bên cạnh các đồng sự giống nhau đè lại Yachi Hitoka, đầy mặt tang thương mà cùng mấy cái công ty tân nhân bắt đầu phổ cập khoa học: “Các ngươi không hiểu.”

“Các nàng như thế nào không hiểu? Các ngươi nhưng thật ra rất hiểu?”

Cũng không ngại chính mình bị mọi người bài xích bên ngoài, Akari cười khanh khách mà ngồi ở bên cạnh trên sô pha, chống cằm mở miệng: “Vậy các ngươi trước tới so bái, ta không ngại đương cuối cùng quan đế đại ma vương.”

“Đại ma vương?”

Đi theo đi vào bóng bàn thất Gojo Satoru nghe thế mấy cái từ, có chút kinh ngạc mà nhìn mắt ngồi ở trên sô pha bạch lĩnh tiểu thư, ngay sau đó quay đầu nhìn về phía Getou Suguru cười đến xán lạn: “Cho nên, kiệt, ngươi cảm thấy ——”

[ JJK ] Bị niên hạ DK Suguru thông báo ngày đóNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ