Phần 51
Tác giả: Ly Cơ
“Ai nha, nói đến Rikkaidai tennis bộ, ta còn nhớ rõ ngày đó đâu.”
Cắn tàn thuốc lão bản thuận thế cũng cọ lại đây, làm lơ Akari không kiên nhẫn cùng tăng lên ngược cùi bắp tốc độ mang theo vài phần hoài niệm mở miệng: “Nơi này có cửa sổ, có thể nhìn đến dưới lầu.”
“Ân.”
Hắn đã sớm phát hiện, hơn nữa vị trí thực không tồi, mấy cái vũ lều cùng điều hòa trưởng máy đan xen có hứng thú, nếu có thể nói từ nơi này trực tiếp nhảy xuống đi đều không có vấn đề.
“Sau đó ngày đó ——”
“Nói thêm gì nữa giết ngươi nga.”
“Ta đây sợ quá nga, Akari ngươi chuẩn bị đem ta trầm Tokyo loan sao?”
Lão bản làm bộ làm tịch mà hừ nhẹ một tiếng, hắn lúc ấy không biết Akari cùng cảng Mafia quan hệ, hiện tại có thể không biết sao? Bất quá loại này vừa nghe chính là vui đùa lời nói sự tình lấy tới chỉ đùa một chút cũng là rất có ý tứ: “Ngày đó chúng ta tất cả mọi người chứng kiến một hồi anh hùng cứu mỹ nhân, anh hùng là chỉ Akari.”
Anh hùng cứu mỹ nhân?
Liếc đến Getou Suguru tò mò bộ dáng, Akari bĩu môi, cuối cùng vẫn là đúng sự thật mở miệng: “Chính là nhìn đến chúng ta trường học đặc biệt bị người hận tennis bộ chính tuyển bị đổ, bởi vì tuyển thủ tham gia đến bạo lực sự kiện liền sẽ đình tái sao, có người liền muốn dùng loại này phương pháp làm cho bọn họ không hảo quá.”
Gia tốc KO rớt này bàn tam cục hai thắng, phố cơ thính đại tỷ duỗi người, nhéo cổ cảm thán chính mình tốc độ thật là càng ngày càng chậm: “Sau đó ta vừa lúc thấy được, kết quả là, thần binh trời giáng.”
“Tấm tắc, lúc ấy phát hiện đại tỷ trực tiếp như vậy nhảy xuống đi, chúng ta mấy cái đều phải hù chết. Bất quá đại tỷ có việc, chúng ta như thế nào có thể chỉ là nhìn. Ở đại sảnh có một cái tính một cái, chỉ cần không liền toàn bộ đem trò chơi cấp ngừng, đi cho nàng trợ trận.”
“……”
“Khụ.”
Getou Suguru khóe miệng trừu trừu, nghĩ ngay lúc đó tên côn đồ nhìn đến như vậy một đám ô áp áp người, phỏng chừng là thật sự muốn điên. Nhìn chăm chú vào Akari đánh xong ước chiến rút ra kia trương phố cơ tạp, hắn đột nhiên thấp thấp mà nở nụ cười: “Quả nhiên rất giống tỷ tỷ tác phong.”
“Cũng không thể tính cái gì tác phong, rốt cuộc Rikkaidai là cái hảo học giáo, cũng chỉ có ta loại người này chơi bời lêu lổng.”
Tránh ra chính mình chuyên dụng cơ vị cấp mấy cái mắt thèm đã từng tiểu đệ, Akari sờ sờ cửa sổ lại đi xuống xem qua đi. Hẻm nhỏ vẫn luôn đều không có người nào, vừa vặn thích hợp nàng hoài niệm hạ thanh xuân.
“Thừa dịp cơ hội này, muốn tới thử xem xem sao, Getou kun?”
“Cô nãi nãi, trước kia còn chưa tính, hiện tại bên ngoài tất cả đều là cameras.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ JJK ] Bị niên hạ DK Suguru thông báo ngày đó
FanfictionTác giả: Ly Cơ Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Huyền huyễn , Dị năng , Niên hạ , Nhẹ nhàng , Trâu già gặm cỏ non , Linh dị thần quái , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Tỷ đệ , Bungo Stray Dogs , Jujutsu Kaisen Không g...