32

8 1 0
                                    

Phần 32

Tác giả: Ly Cơ

Này, đây là đến từ người trưởng thành uy lực sao, thật đáng sợ!

Giữ nhà nhập Shoko tạc mao tư thế Akari khóe miệng gợi lên, đặc biệt lại nhìn đến nàng ngẫu nhiên dậm chân ngẫu nhiên lại nghiêm túc bộ dáng, càng là làm người cảm thấy đáng yêu. Chờ đến hai người trên tay đồ uống uống xong, cùng nhau đi ra tiệm cà phê ngồi ở tàu điện ngầm thượng xem nàng phảng phất có điểm vây, đầu một chút cuối cùng dựa thượng chính mình đầu vai Akari chậm rãi thở dài.

Đây là có bao nhiêu mệt, rõ ràng vừa rồi còn thực phấn chấn, hiện tại trong xe mặt hơi chút an tĩnh chút là có thể trực tiếp ngủ.

Còn có quầng thâm mắt cũng là, nàng cao trung thời điểm căn bản là không có khả năng có loại đồ vật này, hiện tại nhìn đến Ieiri Shoko như vậy lại ngẫm lại lúc ấy gặp được Getou Suguru cùng hắn hiện tại lại đi ra cửa trừ linh sự tình, Akari thiệt tình cảm thấy này đó chú thuật sư sợ không phải áp bức lao động trẻ em đều thành thói quen.

“Thật là……”

Chờ tới rồi trạm lôi kéo mơ mơ màng màng tỉnh lại Ieiri Shoko đi phía trước đi đến, lại chính là đem nàng kéo vào Ebisutani gia ăn một đốn cơm chiều Akari mới cuối cùng phóng tạp tay. Chờ đến chuẩn bị từ biệt, Akari xem nàng rối rắm thái độ có chút buồn cười: “Làm sao vậy?”

“Tổng cảm thấy, lại là đồ uống lại là cơm chiều, chờ kia hai tên gia hỏa trở về ta sợ không phải muốn xuất huyết nhiều.”

“Không nói cho bọn họ không phải được rồi?”

“Ngài thật đúng là coi thường luyến ái trung……”

Nghĩ đến Getou Suguru thái độ, Ieiri Shoko rầm rì vãn thượng Akari cánh tay, hung hăng cọ cọ mới một lần nữa buông ra tay: “Như vậy ta về trước trường học lạp, bất quá yên tâm lạp Akari, luyến ái là không có vấn đề nga.”

“Hơi chút có một chút vấn đề nhỏ.”

“Ta nhưng thật ra không cảm thấy, rốt cuộc loại này vấn đề nhỏ lại quá đoạn thời gian, liền không phải vấn đề.”

Thực hiểu rõ mà đối với trước mắt người trưởng thành làm cái mặt quỷ, Ieiri Shoko rời đi nện bước phá lệ nhẹ nhàng, xem đến Akari sửng sốt đồng thời không nhịn xuống thở dài một tiếng.

Nữ hài tử, đặc biệt là JK, quả nhiên là mẫn cảm nhất bất quá.

Chẳng qua nàng nói được cũng không sai, quá nhiều mặt trái cảm xúc đích xác sẽ áp suy sụp một người, phương thức cũng sẽ các có bất đồng. Nàng hiện tại duy nhất có thể làm được, ước chừng cũng chỉ có chờ đợi.

Sẽ cảm thấy nghẹn khuất, sẽ cảm thấy bất mãn sao?

Bằng tâm mà nói nàng cũng không có loại cảm giác này, chờ đợi loại chuyện này đều không phải là bất lực mới có thể làm như vậy. Năm đó nàng đã làm ra lựa chọn, như vậy hiện tại ——

“Ân?”

Cảm giác được ngực hơi hơi nhảy nhảy, Akari quay đầu nhìn về phía ngoài cửa sổ, lại phát hiện bên ngoài như cũ là không có một bóng người.

[ JJK ] Bị niên hạ DK Suguru thông báo ngày đóNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ